Mr.Stalker

46 3 0
                                    

Its 11:00 pm and I'm still awake.I logged-in on my facebook account.

"Sino kaya pwede maka chat ? hmm..  teka matignan nga ang fb account ni crush ! ;)"

(*_*) hmmm.. "Naglalaro pala sya ng dota!?".

Doink !(Fb chat Sound effect) XD

~Ako si Zed
"Hi :)  Jane"

(11:03 pm)

"Huh???? (0_o)
... Sino kaya 'tong nagchat sakin?! hindi naman eto yung account ni Zed my love ko ah!"

"Hello? Who r u? Do I know you and how'd you know my name??!" Reply ko .

(11:07 pm)

"Easyhan mo lang! mahina kalaban,dami mong tanong eh . Tsaka ang tagal mo magreply! :)"

(11:08pm)

"huh? Eh sino ka ba kase ? schoolmate ba kita?"

(11:09 pm)

"Ako si Zed.
.....
May nagsabi sakin crush mo daw ako."

(11:10 pm)

"Huh?? HOY !! HINDI IKAW SI ZED NOH !!! WAG MO NGA GAMITIN ANG NAME NYA.
Tsaka don't tell me ... Stalker kita ????!!!".

(11:11 pm)

(its 11:11/23:11 pm na pala magwiwish na ko , sabi kase diba your wish will be granted pag nagwish ka sa oras na yun)

"Hala ! ako nga toh ! bakit di ka naniniwala? Hahahha ! stalker ? XD"

(11:12 pm)

(HALA ! SINO KAYA TO ?? PA'NO KUNG SYA NGA SI ZED??? PA'NO KUNG PANGALAWANG ACCOUNT NYA TO???? WAAAAAHHHHH !!! PA'NO KO MALALAMAN KUNG SINO TALAGA SYA? ,EH WALA PA NAMAN SYANG PHOTOS MAN LANG!)

"Pwede ba iba na lang lokohin mo!!! dahil di mo ako maloloko sa ganyan!"

(11:14 pm)

"HAHAHAHAH ! LUH! XD bakit ba ayaw mo maniwala? ako nga toh si Zed , classmate mo. 2nd account ko to. hehe"

(11:15 pm)

"haha ! nakakatawa . -_- makatulog na nga lang.. iba na lang lokohin mo! Dahil kung ikaw sya bakit walang kalaman laman wall mo?!!!"

(11:16 pm)

"Luh ! wag ka muna matulog Jane! Diba naghahanap ka ng ka chat kanina? tsaka wala pa talagang laman tong 2nd account ko kasi kakagawa ko palang kanina."

(11:17 pm)

"??? Pano mo nalaman na naghahanap ako ng makakachat kanina ??? tsk.tsk ! You're so creepy !!"

(11:18 pm)

"Haaayss! secret ko na yun kung pano ko nalaman.. tsaka Why would I be creepy ? di naman kita ini-istalk eh."

(11:19 pm)

"Ewan ! di parin ako naniniwala!"

SEEN (11:20 pm)

(HAAAYSSS INAANTOK NA KO SA PAKIKIPAGCHAT DTO SA MR.STALKER NA TOH! AYAN BINIGYAN KO PA SYA NG ENDEARMENT . XD taeng to ! Si-neen pa ako! -_-)

1 Missed Call
from: +63907191****

(??? sino tong nagmissed call?
teka ... di na nagchat sakin sa fb si Mr.stalker ah!)

1 Message Received
from: +63907191****

"Nag out na ko.. May gumamit kasi ng PC ko . Sorry."

(Huhhhh???? si Mr. Stalker ba toh???!   Sya nga ata! sya lang naman nakachat ko ngayong gabi. Teka .. Bakit parang wala akong ganang matulog?)

"Mr.Stalker? "
message sent!

1 Message Received
from: +63907191****

"huh? Mr.stalker? XD Yan ba ang tawag mo sakin. Hindi mo ako stalker tsaka nagpakilala nanaman ako ah! ;("

"Kung ikaw talaga si Zed , bakit mo naman ako i-chachat at magaabalang itext ako??"

1 Message Received
from: +63907191****

"Kasi gusto ko ^_^. Bakit nakamamatay ba na i-chat ka at itext ka?"

"Hindi. Gusto ko lng naman masiguro kung ikaw talaga sya!!"

MESSAGE WAS NOT SENT! YOUR BALANCE AS OF (01-05-15) IS  P0.00 -_-

(OO !!!! GRABE !! NGAYON PA KO NA UBUSAN NG LOAD !! >_< MAPAPAMURA KA NA LANG TALAGA!! -_-)

1 Message Received
from: +63907191****

" ba't di ka na nagreply? O sige good night na Jane . Siguro inantok ka na . Sorry sa pangungulit ko huh"

(Haaaysss ! gud nyt din sayo ! ;))) sana ikaw na lang talaga si Zed ko,Mr. Stalker.
Infairness naging masaya ko kachat sya kahit puro Exclamation point ang reply ko.)

***

Hello readers !! Finally, nakapag update narin ako. Okay Good Night every one ! just Vote and comment .

Support my story po para di tamarin si Ako. ;) And Follow me narin.

jam1987hello my sistah ! XD Eto yung story ko. :*

K BYE ! Wait nyo next update ko. ;)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 19, 2021 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Diary &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon