(A) Namjoonie

3 1 0
                                    

 Xin chào mọi người, tôi là một cô gái chả có gì đặc biệt, tôi có một dáng người hơi mủm mỉm một tí, mọi người thường gọi tôi là bánh bao vì gò má tôi khá phúng phính làm khuôn mặt tôi tăng thêm một chít dễ thương một chít thôi nhé.

 Hôm nay là một ngày bình thường đối với mọi người nhưng lại là ngày trọng đại đối với tôi, vì hôm nay là ngày idol tôi - BTS có concert!!!

 Tôi rất háo hức vì chiều nay sẽ gặp các anh, nhưng trước đó, tôi phải công việc nhà cái đã nếu không thì sẽ có một cái tên ôn thần à không... tôi nghĩ rằng sẽ có nhiều tên ôn thần lắm sẽ tới và quậy nát căn nhà nhỏ bé xinh xắn của tôi.

 Trước tiên tôi chăm sóc da một tí rồi chọn một bộ váy hoa cúc tại vì tôi rất thích hoa cúc nhưng không vì điều gì cả, tôi nghĩ với bộ váy đó thì tôi sẽ phối cùng với đôi converse cao cổ màu đen.

 Hừm... nếu tôi giảm được vài cân thì tốt biết mấy, tôi hơi bị thừa cân ở đùi nên nếu mặc quần jean sẽ không đẹp lắm, còn giày converse đỏ thì tôi có đây nhưng vì tôi đang phối set đồ màu đen nên nếu mang vào nhìn không đẹp lắm, nhưng nếu tôi mặc váy dài thì có lẽ sẽ cải thiện được nhược điểm này.

 Tôi nói đến đây thì mọi người cũng biết rồi nhỉ? áo phông này rồi quần jean và cả giày converse đỏ nữa, đó chính là mẫu người bạn gái lí tưởng của Namjoonie a.

  Sau khi phối đồ xong thì tôi đi rửa mặt lại vì hồi nãy tôi vừa mới đắp mặt nạ xong, xong việc rửa mặt thì tôi quét nhà rồi lau nhà, chuẩn bị phòng ngủ cho khách, đi ra siêu thị mua đồ làm lẩu và thật nhiều món ăn khác sau khi thấy "đám ôn thần" ấy ăn hàng quá... sức tưởng tượng...

 Tôi vừa líu lo hát vừa tung tăng nhảy chân sáo dạo phố một chút trước khi về nhà thì... crack... một âm thanh thâm thúy quen thuộc vang lên. Vâng, chân phải đã bị trật, đúng là hậu đậu vụng về.

 Và thế là tôi có nhấc cái chân đang đau đó về nhà, thật đúng là cực hình. Tôi về đến nhà thì bỏ đồ ăn vào tủ lạnh và lấy dầu xoa xoa lên cổ chân một chút, tôi không biết làm như thế có đúng không nhưng tôi cảm thấy nó đã bớt đau hơn một chút. 

 Tôi ngồi nghỉ một chút thì đi cà nhắc tắm rửa gội đầu thơm tho rồi lên thớt... ủa lộn rồi lăn giường.. bậy nữa rồi thay đồ hú hét khàn cả họng vì idol ^^

 Vì thời tiết đã chuyển thu nên nó đã hơi se se lạnh, các cây cổ thụ cũng đã có lá vàng rơi. tôi bất chợt nhớ tới một kỉ niệm thời còn đi học của tôi. Hôm ấy là hôm trời gần sang Đông, cây đã sắp rụng hết lá, có chàng trai viết lên cây những điều mà cậu ấy ấp ủ trong lòng không thể nói ra, tôi đến gần chàng trai đó hơn thì nhận ra... oh thì ra là anh chàng tôi crush 3 năm cao trung mà vẫn chưa dám nói. Tôi rón rén lại gần cậu ấy thì cậu ấy viết xong rồi quay lưng định về lớp, cậu ấy quay lưng hơi nhanh nên tôi và cậu ta đã va đập vào nhau, lúc ấy tôi nhỏ con và còn ốm tong ốm teo nên tôi đã bị cậu ta va ngã xuống nền đất lạnh, mông tôi lạnh buốt.

 Cậu bất ngờ, lúng túng đỡ tôi đứng lên và xin lỗi tôi. Tôi không biết vì điều gì mà cậu ấy kiểu giống như là ... gọi là sao ấy nhỉ? có lẽ là vội vã chăng? chắc có lẽ là không muốn cho tôi trên cây viết cái gì nên cậu ta mới vội vã đưa tôi đến phòng y tế xem để có bị thương hay không. Đi đến phòng y tế thì tôi phải băng bó tay lại vì hồi nãy lúc bị té theo quán tính tôi dùng tay đỡ lại nên đã bị trật haha đúng là quá vụng về nhỉ?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 11, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đoản BTS Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ