cái nắng mùa hè ở seoul bao giờ cũng gắt nhưng nó lại chẳng khiến ta oi bức...hệt như tình yêu của cô - park chaeyoung dành cho anh - jeon Jungkook...nó nồng nhiệt nhưng lại chẳng thấy ấm áp....
cô và anh hẹn hò đã được 3 năm...sống trong thế giới khắc nghiệt của k-pop hẳn là một tình yêu bền vững. bên thế giới ngoài kia...bao nhiêu con mắt săm soi, họ- những idol nhiệt huyết luôn gồng mình để nở nụ cười. tất cả vì fan của họ.
" ARMY" tiếng hét thật to của các cậu....để bày tỏ tình cảm cho người hâm mộ...đó là tình cảm biết ơn...tình cảm trong gia đình, đã từ bao giờ fan chúng tôi lại trở thành một phần trong cậu....đó là tình cảm gia đình...họ luôn mong fan có thể hiểu được chứ không phải một loại tình cảm nam nữ.
vị trí đó chỉ có một....jeon jungkook cũng như bao idol khác cũng vậy....
park chaeyoung một nửa còn lại của anh----
để xem nào....năm 2016. Đã đánh dấu sự trưởng thành của cô....ít nhất là trưởng thành trong mắt bao người.
cô cùng các thành viên đã nỗ lực để debut cùng nhóm...một sự nỗ lực được công nhận....nhìn vậy thôi cô lại nhỏ bé vô cùng...nhỏ bé trong mắt gia đình, trong mắt các thành viên và cả trong mắt Jeon JungKook.
còn anh....nỗ lực đã được đền đáp xứng đáng...họ đã giành được thành công...và từ rất lâu rồi thành công trong mắt fan. BTS một cái tên chẳng còn xa lạ lúc bấy giờ.
chúng tôi có Daesang---
-----------------------
buổi tối của tháng 8...bầu trời seoul đã lạnh. anh cùng các thành viên ngồi nghỉ ngơi sau một ngày mệt mỏi tập luyện,thì anh quản lý bật tivi xem thời sự đúng lúc đưa tin " nhóm nhạc Blackpink debut" ừ thì mọi người và cả cậu cũng thấy bình thường...chẳng quan tâm lắm...vì công việc leo lên đầu mất rồi.
nhóm nhạc từ YG đó...cũng xinh nhỉ-hopi nói.
anh mau cất giày dép lên kệ đi- Dimin lườm anh.
rồi rồi-hoseok cũng lặng lẽ đứng dậy làm công việc cao cả.
jungkook cậu cũng chỉ yên lặng nghe...rồi nói:
rosé ssi người úc ư...chắc giỏi lắm nhỉ-
chắc vậy....đi vào dọn phòng đi kook-jin huynh nói vọng ra từ phòng bếp.
dạ-
sau đó tất cả cùng đi ăn tối....một bữa tối như thường ngày...chỉ là nó mang cảm giác hứng thú hơn thường ngày.
---------------
chaeyoung à....sao vậy. đừng khóc chứ-chị jennie ngồi bên cạnh ôm lấy cô vào lòng.
em....em sợ mọi người không thích em-cô thút thít ôm chặt lấy chị.
đâu có...chắc chắn sẽ thích. em gái của chị hát hay nhảy đẹp như vậy cơ mà-
em sợ lắm...-
có mọi người ở đây...được rồi đi ngủ đi. chị ở đây-
vâng...em...em nhớ bome-
mai chúng ta cùng gọi được chứ...em mệt rồi, chúng ta đi ngủ-
cô cũng nghe lời ngoan ngoãn đi ngủ-
thế mới nói...cô thật sự nhỏ bé ....nhưng giọng hát đó lại đưa cô đến với thế giới rộng lớn bao la.
một đại gia đình---------
lúc đó....hai con người này chỉ mới biết đến sự tồn tại của nhau. một bên là tình cảm ngưỡng mộ, một bên là sự hứng thú.
jeon jungkook sẽ sớm rơi vào lưới tình thôi....
park chaeyoung ngưỡng mộ hóa ra lại là thích...
úi dồi ôi mn ơi....may quá máy tính của em vẫn vào được nik này...mn đọc ủng hộ cho em nhé. có gì sai sót mn cứ chỉ bảo em....:33
haeyoung
BẠN ĐANG ĐỌC
KookRosé_Tớ Chỉ Muốn Bên Cậu_
FantasyIdol Họ Cũng Cần Có Tình Yêu.....Và Tớ Cần Tình Yêu Của Cậu.....- Rosé Tình Yêu Của Tớ Sẽ Chỉ Dành Cho Cậu....-Jungkook Đây là bộ truyện thứ hai của mình.... Mong rằng các cậu sẽ ủng hộ... Thật sự có lỗi mong mn góp ý giúp mình nhé 💜 KookRosé Tớ c...