Thư danh: U buồn tiên sinh nghĩ quá bình tĩnh sinh hoạt
Tác giả: Màu xanh vũ dực
Văn án:
Úc Hoa thất nghiệp , gia đình gánh nặng dừng ở bạn lữ của hắn Vưu Chính Bình trên vai.
Ái nhân là một người ngã tư đường làm lâm thời công, tiền lương cận có 2500, này lệnh Úc Hoa dị thường ưu sầu.
-
Vưu Chính Bình âm thầm từ sự từ phá hư giả trong tay bảo hộ thế giới công tác, tân trợ cấp tương đương hậu đãi.
Vưu Chính Bình cả ngày phát sầu, hắn muốn như thế nào tài năng không dấu vết mà nói cho Úc Hoa, hắn tiền riêng có đại kỷ trăm vạn đâu?
-
Thẳng đến có một ngày, Vưu Chính Bình nhận đến thông tri, có một cỗ đủ để phá hủy thế giới khổng lồ năng lượng tại nhà hắn xuất hiện.
Vưu Chính Bình lo lắng thân là người thường Úc Hoa xuất sự, vội lo lắng mà dẫn dắt đội ngũ chạy về nhà, vừa vào cửa liền thấy trong nhà một mảnh bình thản,
Úc Hoa hệ vây váy, cái chảo treo trên bầu trời với chưởng thượng, oa trung tiên một cái đã kinh song diện vàng óng ánh, hương khí bốn phía cá.
Nhìn đến Vưu Chính Bình, Úc Hoa đem cái chảo đặt ở vẫn chưa mở điện lò vi ba thượng, dùng vây váy xoa xoa tay: "Ta chính là tưởng tỉnh điểm điện phí."
Vưu Chính Bình: ...
Toàn thế giới tối ngưu X phá hư giả, là hắn ái nhân.
Úc Hoa công, Vưu Chính Bình thụ, đại lão công X đại lão thụ.
Úc Hoa (công) là mạnh nhất phá hư giả kiêm vô hạn lưu thế giới người thắng, chán ghét không ngừng chiến đấu sinh hoạt, một lòng muốn làm cái người thường, cùng ái nhân quá thật yên lặng ngày, nề hà rất ngưu bức.
Bìa mặt xuyên vây váy chính là công, ngồi ở trên ghế sa lông dán băng cá nhân chính là thụ
Một câu giới thiệu vắn tắt: Đại lão chỉ nghĩ quá bình tĩnh sinh hoạt
Lập ý: Bình thường nhân sinh chân thật nhất
Nội dung nhãn: Cường cường dị năng ngọt văn sảng văn
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Úc Hoa, Vưu Chính Bình ┃ vai phụ: ┃ cái khác:
Tác phẩm giản bình:
Vô hạn lưu thế giới cuối cùng thông quan giả Úc Hoa thắng lợi sau tâm nguyện là tưởng muốn làm một người bình thường, hắn giấu diếm thân phận, phong ấn lực lượng cùng ái nhân quá bình thản ấm áp ngày. Ai biết có một ngày, Úc Hoa phong ấn bỗng nhiên giải trừ, biến đến lực lớn vô cùng, thường xuyên làm hỏng gia cụ, điều này làm cho khát vọng bình tĩnh sinh hoạt Úc Hoa thập phần phiền não. Mà người yêu của hắn Vưu Chính Bình cũng bị một sự kiện phức tạp , thì phải là Vưu Chính Bình này đây săn bắn vô hạn lưu sấm quan giả vi nhiệm vụ của mình thế giới bảo hộ tổ chức thành viên. Phu phu song phương vi giấu diếm thân phận, giải quyết phiền toái, nháo ra vô số chê cười, cũng biến đến càng thêm hiểu biết lẫn nhau. Văn vẻ lấy hôn nhân trung phiền não vi thiết nhập điểm, lấy tiểu thấy đại, miêu tả xuất một cái to lớn thế giới quan cùng với tại thế giới này xem hạ vô số muôn hình muôn vẻ đáng yêu nhân vật. Tác giả hành văn thật thà vững vàng, dùng mộc mạc văn tự buộc vòng quanh tiên minh nhân thiết, bình thản tự thuật trung để lộ ra khôi hài, đơn giản rõ ràng lời nói nhượng hài hước càng thêm tự nhiên, ngụ ý càng vì sâu xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
U buồn tiên sinh nghĩ quá bình tĩnh sinh hoạt - Thanh sắc vũ dực
Non-FictionTấn Giang VIP2020-08-06 kết thúc Trước mặt bị cất chứa sổ: 129861 Dịch dinh dưỡng sổ: 303250 Văn vẻ tích phân: 4,007,009,280 Văn án: Úc Hoa thất nghiệp, gia đình gánh nặng dừng ở bạn lữ của hắn Vưu Chính Bình trên vai. Ái nhân là một người ngã...