Đệ 41 chương
Thập điểm linh năm phần, khoảng cách ước định thời gian đã qua năm phút đồng hồ, Nguyên Lạc Nhật kiên nhẫn chờ đợi hắc bào nhân.
Lầu một Chân Lê thanh âm thông qua phát thanh truyền khắp toàn bộ đại lâu, hắn lớn tiếng nói: "Di động vĩ hào 6919 khách hàng, chúc mừng ngài trúng thưởng, mời lên đài lĩnh di động."
Chân Lê luôn luôn tại tha thời gian, qua năm phút đồng hồ mới rút ra cái thứ nhất thu thưởng giả. Trước tờ giấy cùng chỉ tương đã bị hắn ăn luôn , hiện tại trừu thưởng tương là Sầm Tiêu lần nữa chuẩn bị , hắn tùy tiện viết một ít con số, cũng không biết số điện thoại di động đúng hay không, dù sao muốn là khách hàng di động vĩ hào vừa vặn đánh lên, thì phải là trúng thưởng , nếu hô ba lượt không người đến lĩnh thưởng, liền từ người thủ hộ tiểu đội thành viên đến lĩnh.
Chân Lê hô ba lượt, dưới đài khách hàng hai mặt nhìn nhau, Vưu Chính Bình tiểu đệ tam thích ăn điểm tâm ngọt tiêu nhược liền lên đài đạo: "Là ta ."
Lúc trước du hý thính bắt người khi cũng có tiêu nhược, Chân Lê nhận thức này trương thường thường không có gì lạ 4 hào mặt, hắn cười gượng đệ lấy điện thoại ra đạo: "Chúc mừng 6919 khách hàng! Phỏng vấn một chút, ngươi trúng thưởng hậu tâm tình như thế nào?"
Tiêu nhược biết Chân Lê muốn tận khả năng kéo dài trừu thưởng thời gian, đem càng nhiều khách hàng tụ lại đứng lên, miễn cho có người đi lầu sáu rạp chiếu phim ảnh hưởng Vưu Chính Bình hành động, hắn tại một đám người hâm mộ trong ánh mắt đạo: "Vui vẻ, chính là vui vẻ. Mấy ngày hôm trước ta mới vừa giúp huynh đệ toàn tiền cho hắn ái nhân đưa cái di động, lúc ấy ta nhìn huynh đệ mua di động, trong lòng không biết có bao nhiêu hâm mộ, như thế nào liền không người ăn chực nằm chờ bớt tiền đưa ta một cái di động đâu? Hôm nay rốt cục thực hiện nguyện vọng này, thật tốt quá!"
"... Ta không có ăn chực nằm chờ, hơn nữa tổng cảm thấy ngươi lời nói trung để lộ ra một tia xót xa trong lòng." Chân Lê đạo.
Dưới đài Úc Hoa nghe được tiêu nhược nói, khẽ nhíu mày, Tiểu Vưu này đó huynh đệ như thế nào còn nhớ thương ăn chực nằm chờ sự? Chẳng lẽ hắn làm thêm cơm còn chưa đủ?
Thấy bao quát Sầm Tiêu chờ tầm mắt của người đều tập trung tại tiêu nhược trên người, Úc Hoa lặng lẽ rời đi đại sảnh, bảo hiểm khởi kiến, hắn còn cấp Chân Lê phát rồi một cái tin tức, nói hôm nay có người muốn tới phỏng vấn, hắn thân là nhân sự giám đốc muốn đi phỏng vấn.
Úc Hoa di động cước bộ, mới vừa đi xuất hai bước, đã bị thường thường không có gì lạ 2 hào mặt Liên Vũ Phàm ngăn cản.
"Vị tiên sinh này, còn có hai cái di động không có trừu, không chờ kế tiếp di động mở thưởng sao?" Liên Vũ Phàm xuyên nhân viên công tác trang phục hỏi.
Liên Vũ Phàm cũng không có hoài nghi Úc Hoa, mà là lo lắng Úc Hoa đi trên lầu, ảnh hưởng Vưu Chính Bình chiến đấu.
Úc Hoa lúc này là không biết đội mặt nạ Liên Vũ Phàm , hắn giải thích: "Ta là Chân Lê người đại diện, không có tham dự trừu thưởng. Ta 11 điểm có một cái phỏng vấn, có người nhận lời mời công quan giám đốc, ta đi trông thấy hắn."
BẠN ĐANG ĐỌC
U buồn tiên sinh nghĩ quá bình tĩnh sinh hoạt - Thanh sắc vũ dực
Non-FictionTấn Giang VIP2020-08-06 kết thúc Trước mặt bị cất chứa sổ: 129861 Dịch dinh dưỡng sổ: 303250 Văn vẻ tích phân: 4,007,009,280 Văn án: Úc Hoa thất nghiệp, gia đình gánh nặng dừng ở bạn lữ của hắn Vưu Chính Bình trên vai. Ái nhân là một người ngã...