WRITER POV.
Lumipas ang mga araw at kagaya ng dati araw araw parin nag kikita ang dalawa,unting unti naging close na sila at araw araw narin mag kasama.pero di parin maiiwasan ng dalawa ang mag katinganan sa isa't isa na parang bang gusto nila ang isa't isa.
Sabado na ngayon at araw na ng enrollment.maagang gumising si kenvid para gawing ang kanyang mga morning routine.kagaya ni kenvid maaga din gumising si kier.
At sa araw na ito di na nagkita si kier at kenvid.
🔹🔹🔹🔹🔹🔹🔹
Kenvid pov
Time check 4:30 am
Hayssstt....sabado na enrollment na mamaya.
Maaga akong gumising para namsn masilayan ko na naman ang pag sikat ng araw.at para narin makita ko si bebe labs...charoot si kier pala.
Bago ako lumabas nag pa ganda muna ako sa sarili ko para naman fresh ako pag kaharap ko si kier.nang na tapos na ako.bumaba na ako sa kwarto ko at nag simula ng lumakad.
Pero parang wala si kier.parang di ko siya makita sa araw nato.hayssst naka lungkot naman diko ko siya makita.di bali nalang mag lalakad nalang ako.
Nag simula na akong maglakad.tila bang di ako masaya ngayon kasi di ko siya makikita.hayssstt naka ka lungkot naman.
Nakarating na ako kung saan ako pwepwesto para masilayan ang araw.di parin ako masaya sa araw nato bakit di kami nag kita ni kier.
Sobrang lungkot ko talaga.sumikat na ang araw at agad ko naman ito kunuhanan kagaya ng dati pag kinukuhanan ng litrato ang araw sobrang saya ko.pero ngayong lang na araw na ito parang wala akong gana.
Hayyyy naku uuwi nalang ako.
🔹🔹🔹🔹🔹🔹🔹
Kier pov
Time check:4:30 am
Dito ako na tulog sa kaibigan ko ila goerge kasi niyaya niya akong maglaro ng video games sobrang sakit ng katawan ko kasi matagal kaming natulog ka gabi.
Pinukaw ko si goerge para sabayan niya akong mg jogging at pumayag naman ito.
Lumabas na kami ni goerge at nag simula na mag jogging.di mawala sa isipan ko si kenvid araw kami mag kikita pero sa araw na ito di ko siya makita.kasi ang bahay nila goerge sa kabilang baranggay sobrang layo samin.kaya diko siya makita.
Uyyyy pre diba enrollment na mamaya sabay tayo punta sa school total dun ka naman mag aaral diba.sabi ni goerge sakin.
Oo..naman gamitin natin kotse ko.sabi ko kay goerge.
Pre bakit mo naman pinag isipan na mag aaral ka dun,ang yaman mo dun ka talaga sa public.sabi niya.
Ano kaba di porket may pera kami sa private lang talaga ako mag aaral.gusto ko kasi na sa public lang ako ang boring kasi pag private ka.sabi ko.
Ahhhh ganun bah...sabi niya.
Ohh tara ng nga ng jojogging na tayo.
Nag simula na kaming mg jogging ni goerge pero di parin mawala sakin si kenvid haysssttt.
Sana dun siya mag enroll sa clenver. Sana nga.
🔹🔹🔹🔹🔹🔹🔹
Kheilyn pov
Time check 6:50
Maaga akong gumising kasi mg eenroll kami ni kenvid mamayang 8:00
Ginawa ko muna ang morning routine ko .pero bago kung ginawa yun nag tinignan ko muna ang cellphone ko at nag fb nang biglang may nag friend request.
Goerge Mantila sent you a friend request.
Bago ko siya ki nonfirm ini stalk ko muna siya kung sino ba to.laking gulat ko siya pala tong lalaking nakita ko sa mall.
Oo nga siya nga to siya yung pinakilala sakin ni kier.ahhhh shit ang gwapo niya.
Hahhah dahil sa karupokan ko ki nonfirm ko na siya dali dali kung ki nonfirm siya at nang biglang nag message siya sakin.
Hi miss.ikaw ba yung friend ni kier sipson.message niya sakin.
Patay anong ehh rereply ko dito.
Ahhh diko nalang muna siya rereplyan.Ahhhhh....sigaw ko kasi sobrang kilig ko na shitttt..
Uy kheilyn gising kana pala baba kana dito.sigaw ni mama galing sa baba.
Opo ma nanjan na ako.tugon ko
So bumaba na ako at ginawa ko nag ang moring routine ko.
🔹🔹🔹🔹🔹🔹🔹
Goerge pov
Tapos na kaming jogging nag ni kier at nag biglang nag vibrate ang phone ko.
Teka lng kier..sabi ko
Tinignan ko ang phone ko at nakita kung kinonfirm ako ni kheilyn.
Ohhh ano yan sabi ni kier sakin.sabay tingin sa phone ko.
Uyyyy si kheilyn yan no...parang may gusto ka sa kanya pree.biro niya sakin.
Ano kaba hahaha.pero ang totoo parang ganun na nga parang my pag tingin na ako kay kheilyn.hahahaha
Gago tara na nga....sabi ko kay kier
At agad naman kaming umuwi
Nng nakarating na kami sa bahay agad namang umuwi si kier baka daw hinahanap na siya.Sige na goerge kita nalang tayo mamaya...sabi ni kier sakin.
Sige pre mag ingat ka sa pag mamaneho...sabi ko
At nag simula na nag maneho si kier.binuksan ko ka agad ang phone ko at nag chat ako kay kheilyn.
Hi miss.ikaw ba yung friend ni kier sipson.message ko sa kanya.pero di ito nag reply sakin.pero ok nayun kinomfirm niya naman ako.