Baby and Your Angel

164 8 0
                                    

Hello po  ate glimmer! sorry feeling close po hihi. Welcome back po pala tagal nyo din nawala.

miss ko na po UD nyo :DDD

Take care po:)) mwah!

PS. sana po magustohan niyo. baguhan lang po ako. bear with me na lang po ah :DD

****

"Thea sinong nabunot mo?" Tanong sakin ng bestfriend kong si shun ng matapos kaming makapagbunutan kung sino ang magiging babynamin.

Napasimangot ako. " Would you believe it? of all people na pwede ko mabunot si shey pa! that bitch"

Pagrereklamo ko.

"Haha c'mon. Hanggang ngayon ba naman inis ka pa rin sa kanya? don't you think its time para mag kaayos na rin kayo?"

"What? n-"

"Hi baby shun!" Oh and speaking of the bitch from all the bitches. WAIT? ano daw?! baby shun?

naku pigilan niyo ko. pigilan niyo ko. Masasapak ko 'to. Ang kapal ng make up para tawaging baby ang shun ko!

"Yo! long time no see!" Nakangiti naman sagot ng shun na 'to sabay akbay sakin. Napatingin tuloy sakin si tipaklong (tawag ko sa kanya aside from bitch. She thinks tipaklong is Gross wahahaha arteee) at tinaasan ako ng kilay bago ngumiti kay troy. PLASTIK! pwe.

"Oh there you are thea. I didn't notice you." Malamang naman halos tunawin mo lang naman sa titig ang shun ko >.<

Nagkibit balikat lang ako saka inakap ang isa kong braso sa baywang ni shun. Sumama ang tingin niya sakin.

EAT THAT! bitch wahahaha

"Anyway what do you want baby shun?" Pagpapatay malisya niya mamaya.

Eww englisherang tipaklong. Di naman bagay. promise! :D

"Huh? what do you mean?" Tanong naman ni shun sa kanya.

"Kaw kasi ang nabunot ko and i don't know what to give to you. So anything you want?"

"Huy! bawal magsabe kung sino nabunot ah!" sabat ko.Tumingin sya sakin ng nakakaloko.

"So? as if care and btw i'm not talking to you so better shut up." Aba letse 'to! Nasense ata nitong ugok na shun na 'to na umuusok na ang bunbunan ko at baka masugod ko na ang tipaklong na 'to kaya hinigpitan niya ang pagkakaakbay sakin/ Tiningnan ko lang sya ng masama.

"Hindi naman ako mapili. Kahit ano na lang. Oh pano shey una na kami. tara na baby ko..." Pinanlakihan nya ko ng mata sya hinila palabas ng SGM hall.

****

"That bitch! Dapat hindi mo ko pinigilan eh! kainis ka." Pagmamaktol ko pa rin sa kanya ng naglilibot na kami sa buong resort na pinagsstayan namin.

Tinawanan lang niya ko saka hinawakan ang kamay ko. eeeeh ang sweet talaga ng bf ko  ^///^

sarap sana kung boyfriend eh no kaso hanggang bestfriend lang muna ngayon.

kasi bukas boyfriend ko na sya. haha ako na assuming!

"Wag mo na lang pansinin yun baby ko..."

"HA?! ano? medyo chuppy yung dulo."

"Tara na baby ko..."  Biglang nagsink in sakin yung tinawag niya sakin kanina. baby ko? Ay malang best ko yun. Mga ilusyon mo thea.

"Wala bingi mo!"  Tingnan mo 'to bigla na lang nang iiwan. Kasalan ko bang mahina syang magsalita?! Siraulo rin. Pero wag kayo! kahit ganyan yan mahal ko yan! haha yikes corny ko na  ^///^

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 01, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Baby and Your AngelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon