1. Hinata Shoyo
- Không nói ai cũng biết , đây là thanh niên cuồng bóng chuyền- Nếu bạn cao hơn cậu ấy thì việc chủ động hôn sẽ thuộc về bạn :))
- Hinata rất trong sáng. Tôi khẳng định là 100%, nên nếu bạn muốn cậu ấy chủ động thì mơ đi :)))
Bé nó ngại chết!!- Cực thích bạn đến xem trận đấu hay chỉ là buổi tập .
- Như bạn biết, sức mạnh của cậu ấy là bật nhảy cao và tốc độ nhanh. Hinata sẽ có thói quen nhảy vào lòng bạn.
- Sự dễ thương của cậu ấy có thể làm bạn mất máu đấy
- Hinata luôn đề phòng mọi người xung quanh nhất là Kageyama. Cậu sợ mất bạn í mà :)))
- Hinata thích việc đụng chạm cơ thể như là nghịch tóc hoặc ôm bạn thật lâu.
- Hinata luôn làm cho bạn cười , có thể bạn sẽ có vài trận đấu như ai ăn nhanh nhất hay đấu gối.
- Hinata rất trẻ con nhưng sẽ có lúc tâm sự với bạn 1 cách trưởng thành và ngầu lòi :]]
- Ngày hẹn hò đầu tiên của bạn sẽ rất thú vị, nào là khu vui chơi, kem và cậu ấy sẽ rủ bạn chơi bóng chuyền cùng nữa.
- Nếu mà có cưới luôn thì chúc mừng, bạn vừa rước về 1 thiên thần đấy. Không chỉ quan tâm, chăm sóc bạn mà còn rất thích tạo bất ngờ . Cuộc sống của bạn sẽ không ngừng thú vị đâu.
2. Kageyama Tobio
- Cuồng bóng chuyền giống Hinata
- " Boke" là từ duy nhất anh ấy có thể chửi bạn
- Nhìn trầm vậy thôi chứ ảnh dễ ghen lắm :)). Ồ~~ ngoài ra còn khá nhạy cảm, rất dễ xấu hổ nhá!!
- Miễn cưỡng kiềm chế khi bạn trêu anh ấy là " Vua"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Haikyuu× Reader] Darling!
Fanfiction* Đã sửa thành Haikyuu × reader Xin lỗi nhưng mik ko làm request nữa đâu