Thể loại : Occ, Đam mỹ.
_____________________________* TRÍCH TỪ SUY NGHĨ CỦA SHOU
Ay yo!!
Tôi là Shizugawa Shou! Là năm 2 của cao trung Karasuno - ngôi trường có 1 đội bóng chuyền siêu tuyệt vời. Không phải vì tôi yêu thích bóng chuyền. Tôi thuộc về bóng rổ. Mà quay lại chút, lí do là vì thành viên cơ.Là anh Sugawara Koushi đó.
Nói tới đây chắc ai cũng biết tôi là gay.
Tôi không có vấn đề gì về việc giới tính của mình. Ba mẹ và bạn bè tôi đều rất ủng hộ , cuồng nhất là mấy con bạn hủ của tôi.
Dĩ nhiên là tôi bị trêu không ít nhưng thật ra tôi cũng không để tâm lắm. Điều tôi quan tâm nhất là anh thiên thần của tôi mà thôi.
Hầu như mọi trận đấu hay đấu tập, tôi đều có mặt ở đó . Nhưng theo nghĩa là nhìn trộm thôi.
Còn chưa kể đến việc tôi hay cố tình đi qua hay rình ngó cửa phòng tập bóng chuyền.Có ai thắc mắc lí do tại sao tôi lại đổ ảnh hông ?!
E hèm..
Mọi chuyện bắt đầu từ khi tôi mới là năm nhất. Chính hiệu là 1 thằng mù đường và ngại tiếp xúc với người mới lạ. Nên đã phải tự thân vận động đi kiếm sân bóng rổ để đăng kí.
Do rất ngại khi nhìn vào ai đó nên tôi đã phải cúi xuống dưới đất mà đi qua chỗ đông người. Không may đụng trúng phải 1 người rồi cả 2 chúng tôi té, chuyện đó thì có vẻ bình thường nhưng cái tư thế thì đ*o bình thường tí nào.
Tôi bị đè bởi 1 anh tóc xám, khuôn mặt thiên thần với nốt ruồi gần mắt trái. Càng nhìn kĩ thì tim tôi lại đập liên hồi.
*Má ơi!! Con được trai đè nèTôi bên ngoài câm lặng nhưng bên trong đang nháo nhào lên.
Khi tôi định hình lại thì anh ấy đỡ tôi dậy vào hỏi
" Nè nè, em không sao chứ?!"Tôi chỉ biết gật đầu liên hồi, lí nhí trả lời không sao rồi cuối đầu bỏ đi. Tôi chạy thật nhanh vào nhà vệ sinh gần đó và soi gương.
Mặt tôi đỏ lên, tim đập nhanh.
Chết mẹ mình lỡ vấp chân xuống hố sâu rồi :)))Kể từ đó tôi bắt đầu đi khảo sát và moi móc thông tin.
Có lần tôi cố ý đi quanh quẩn để gây sự chú ý của ảnh. Ồ~~ Suga-san và tôi khá thân đấy.Anh ấy hay khen tóc của tôi. Thật ra tóc tôi khá dài và mềm. Ảnh hay cực xoa đầu tôi hay rủ tôi đi chơi cực, thích vl :)).
Cái tính dễ chịu và an toàn khi tôi ở gần anh ấy
Hiện giờ ảnh là năm cuối, tôi năm giữa. Chỉ còn đúng mấy tháng nữa tôi sẽ không còn gặp ảnh trên trường nữa ahh!!!
Buồn ghê." Shou-chan! Mày không định đi tỏ tình với Sugawara-san sao ?!"
Trong giờ giải lao, con đỹ bạn của tôi nói.
Tỏ tình à ?! Thật á?! Sao lại không nhỉ.
"Được không đó.?! Tao không biết cách đâu "Câu trả lời của tôi lọt vào tai mấy con bạn kia, chúng nó xúm vô chỉ cách này cách nọ.
Và tôi đã quyết định ngày lành , đó chính là lễ tổng kết!!!
Kịp lúc ảnh ra trường, nếu hên thì bền nếu không thì mình bớt nhục :)). Tại đâu còn học chung với nhau nữa đau mà lo nhể!!Cảm thấy bản thân mình khôn ngoan vãi nồi ╮(. ❛ ᴗ ❛.)╭
_____________Time skip _______________
Trước mặt tôi là anh Sugawara Koushi. Đúng! Hôm nay chính là ngày sinh tử của tôi đó.
" Ano. Sugawara-san!! Em ...."
Ảnh nhìn tôi mỉm cười
" Có chuyện gì sao?! Shou-chan!"Tôi khẽ nhìn anh ấy, đù má mặt trời hay gì vậy. Chói mắt quá!!!!
" Em thích anh !! Từ rất lâu rồi "
*TRÍCH TỪ SUY NGHĨ CỦA SUGAWARA.
Tôi là Sugawara Koushi. Năm ba cao trung Karasuno. Là đội phó của câu lạc bộ bóng chuyền nam cao trung Karasuno. Nghe chức vụ có vẻ ngầu lòi nhỉ?!
Có ít người biết rằng tôi thích con trai, cũng có cả con gái nữa. Tôi là người song tính, và tôi đã khẳng định được từ khi tôi đụng phải một em nhỏ hơn tôi. Shizugawa Shou.Lần đầu gặp khá đặc biệt, tôi có thể thấy mặt em ấy đỏ bừng và nóng lên.
Sau hôm đó, tôi chủ động làm quen và mời em vào đội bóng nhưng trễ mất rồi ahh!!
Em ấy đã tham gia đội bóng rổ .
Phải thừa nhận là tôi cũng hay cố tình chạm mặt Shou-chan ở sân bóng, lâu lâu lén đi xem trận đấu của em ấy.Tôi đã lợi dụng quản hệ rộng để tìm kiếm thông tin về Shou-chan. Tôi và em ấy đã thân với nhau sau mấy tháng gặp mặt.
Tôi đoán em ấy thuộc loại hiền lành chu toàn. Shou-chan khá có tiếng trong trường đấy
Điều tôi thích nhất chính là mái tóc dài và mềm của Shou-chan. Tin tôi đi! Tôi dường như ngày nào cũng xoa đầu em ấy hết.(人 •͈ᴗ•͈)Và giờ trước mặt tôi là Shizugawa Shou. Shou-chan, em ấy tỏ tình tôi ! Ngày trong lễ tổng kết!!!
Coi bộ em ấy cũng khôn lỏi phết!!" Anh .... cũng vậy!"
_____Au pov___________
" Em thích anh, từ rất lâu rồi."
Shizugawa nói, cậu ấy đã dồn hết sức để cân đảm nói ra.Sugawara đứng hình , anh ấy sau đó vẫn cười ngại và trả lời
" Anh. ... Cũng vậy "
Cậu bất ngờ, ngẩng mặt lên nhìn anh." Anh cũng thích em, từ rất lâu rồi "
Cậu xúc động , không thể ngừng rơi nước mắt.Anh đưa găng giấy cho cậu
" Từ giờ mong em giúp đỡ, Shou-chan"
__________________________________
Ngoài lề:" Mày ơi ,tự nhiên tao thấy có mùi thơm thơm "
Con hủ 1 nói" Tự nhiên tao có hứng thú với thể loại đam ngọt ngào vãi "
Con hủ 2 đáp.Trực giác của hủ ಡ ͜ ʖ ಡ
+------------------------------------------
dokidoki22194 Xin lỗi cô vì giờ mới có. Mong cô thích
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Haikyuu× Reader] Darling!
Fanfic* Đã sửa thành Haikyuu × reader Xin lỗi nhưng mik ko làm request nữa đâu