1

26 2 1
                                    


Amity.

Let me hold your hand
i pureun bada wie nal bwajwo baby
jigeum nal anajwo lady you drive me crazy
siwonhan baramgwa duriseo
Let me hold your hand
i pureun bada wi nal anajwo
jigeum nareul anajwo
siwonhan baramgwa neowa na duriseo

"For the ninth time Amity! Wake Up!! malelate na tayo! kanina pa alarm ng alarm iyang phone mo!"
Sabi ni Kuya Ashton habang binubuksan ang bintana ko.
"Kuya 2 minutes..."
Sabi ko sabay talukbong ng kumot.
"2 minutes?! Damn Amity! Iiwanan kita tingnan mo! First day natin today!!"
Galit na sigaw ni Kuya Ashton.
Bumangon na ako at inaayos ang higaan ko even though inaantok pa ako tsh sooo katamad pumasok grr.
"Okay okay, I'm awake na kuya go outside na wait me downstairs! I'm going to take a bath first and tell to nanay Lina pack me some sandwich nalang para deretso na tayo sa school."
Sabi ko while preparing my school uniform and my things.
"Yeah Hindi ako aalis dito hangga't Hindi ka pa pumapasok diyan sa banyo mo babae ka."
nanggigil na sabi ni Kuya Ashton.
"Okay okay! goosh si Kuya Basti kaya ganto kay Sapphire."
Sabi ko habang pumapasok sa cr I mumble the last part.
"Yah! Andito pa ako naririnig ko iyang mga pinagsasabi mo!"
Pahabol ni Kuya andun pa pala yun.
"Then Thank God you have ears Kuya! Goshhh."
Sabi ko kay Kuya na ikinainis niya ata pikon ang wala.
"tsh baba na ako! Your Mouth Scarlett kailan ka pa natutong sumagot sakin."
Sabi ni kuya Ashton.
"Aishh kuya just go downstairs paano ako matatapos dito ehh anjan ka pa!"
Sigaw ko baka kasi hindi niya marinig .
"Yeaah see you then."
Sabi ni kuya Ashton.
naupset ko yata si Kuya.
Aiiishh I hate being a morning person grrr.

@school (highschool grounds)

"Yah! Girl! Your freaking damn late!"
Sigaw ni Natalie sa akin.
"Yeah girl it's our first day today and first day na we're seniors whoooop!!"
Sabi ni Sapphire habang tumatalon.
"Bro! Bakit ngayon lang kayo? kakatapos lang ng opening remarks."
Sabi ni kuya basti Kay kuya habang nakikipag bro hug.
"Tss Alam niyo namang mabagal kumilos itong señorita namin sa bahay."
Sabi ni kuya habang nakaakbay sakin.
Inirapan ko lang sila kuya.
"Omg girl!! Live yung Got7 sa Vlive girl open your vlive right now!!!"
Sigaw ni Emily. Dali Dali ko namang binuksan yung cp ko at inopen ang Vlive app ko.
Omg damn you Mark Tuan ang gwapo gwapo pakasal na tayo sheets!!!!
"Gurl ampogi nang asawa ko shemay!!!!!!"
sigaw ko habang pinaghahampas si kuya Ashton.
"Hoy! Wag niyo akong idamay sa kaharutan niyo ahh! Bwiset ambigat ng kamay mo babae ka."
Inis na sigaw ni Kuya Ashton sa akin.
Binelatan ko lang si Kuya.
"Fan ka din pala."
Sabi nung katabi ko. Gulat akong tumingin sa lalakeng iyon.
"Ah yeah."
Sabi ko sabay ngiti.
"Who's your bias?"
Tanong niya na ikinagulat ko.
sa mga tropa kasi ni kuya siya lang Hindi ko close like he's so suplado kasi.
"Ahm Mark Tuan, how about you? Who's your bias?"
Tanong ko sa kanya na ikinangiti Niya. Sooo weird
"JB. Anong paborito mong kanta nila?"
Tanong niya sakin habang nakatingin pa din siya sa screen ko kung saan nag live pa din ang mga bebe ko.
"Ahmm Let me tapos If you do. Damn mark tuan is so handsome nung nirap niya yung lines niya like I want to go there na hihihihi."
Sabi ko sa kanya habang kinikilig Ahahahahaha why not GOT7 ang pinagsuusapan duhh they're my everything.
"Your so cute."
Sabi niya sabay pisil sa pisngi ko.
"Yah! Shtop phinching mway chweeks!"
Sigaw ko sa kanya. gosh ano porket gwapo siya may rights na siyang pisilin pisngi ko! no waay!
"Hoy kayong dalawa jan!!! stop being so PDA you know! grr yah Amity porket wala si Kuya Aiden kay Kuya Emerson kana!"
Pangaasar ni Penelope sa akin habang nakangisi na ikinapula naman ng pisngi ko. Damnit Penelope!!! shocks kuya Ashton he's glaring at meeee!!!
"Si Aiden pala ahhh. Humanda ka saken mamaya sa bahay."
Sabi ni kuya.
"Oa kuya. Alam kaya nila Mom and Dad since when I was grade school pa kaya tsk. Paano mo kasi malalaman lagi kang wala!! Duhh masyado ka ding busy kay Lavender slut tss."
Dere-deretso kong sabi kay kuya habang nakatago sa likod ni Emerson.
Oii infairness ambango niyaa ahhh! *sniff* *sniff* amoy gwapo.....na suplado tsh HAHAHAHA anlande mo Amity tsh!
"Hahahahaha Lavender daw dre payag ka nun binabanggit yung haliparot mong ex!"
Pangaasar din ni Kuya Basti sabay tago din sa likod ni Kuya Logan.
"Abaa! Anlakas ng loob niyong asarin ako ahh! Tandaan mo Basti nasa gilid lang natin ex mong si Claudette isang tawag ko lang dun lalapit na iyon! HAHAHAHA!"
Pangaasar din ni Kuya Ashton na ikinapula at ikinatahimik ni Kuya Basti.
"Ano tahimik ka ngayon?! HAHAHAHA at ikaw babae ayun lang yung ex mo na mukha at yabang lang meron! Sino nga yun si Kurt?! HAHAHAHAHA!"
Pangaasar din ni Kuya Ashton sa akin.
Tss porket sa ibang school nagaaral ex neto Ang lakas na ng loob asarin kami tss! Napakapanget mo kuya! I swear HAHAHAHA

Begin AgainWhere stories live. Discover now