6

270 7 0
                                    

Buổi sáng những ánh sáng le lỏi ở cửa sổ ,một thân hình to lớn đang ôm một cô bé nhỏ nhắn nằm gọn trong lòng của hắn, bỗng dưng t/b thức dậy.



"Aaaaaaaaa"tb nhanh chóng ngồi dậy


"Em bị làm sao vậy tb?"


"Thầy làm gì ở đây quần áo của em đâu ?" Hỏi bằng giọng hoảng hốt


"Em không nhớ hồi hôm qua em dụ dỗ tôi sao?"


"Hức...hức..... đau...." bỗng nhiên bạn oà khóc.

"Sao em đau chỗ nào ?"


Tb chỉ tay xuống dưới .


"Đc rồi để tôi bế em vào tắm rồi tôi sẽ sức thuốc cho em"

"Không tôi tự làm đc anh mau về đi"


Tb cố đi vào phòng tắm thì lại bị hắn bế lên rồi đưa cô vào đặc nhẹ cô xuống bồn .


"Để tôi tắm cho em"


"Không để em tự tắm đc rồi thầy đi ra ngoài và đi về đi"


"Đang đau không tắm đc thì để tôi tắm cho em , em đừng quên là cơ thể của em tôi nhìn thấy hết rồi nha"


"Thầy..."


Nói rồi hắn cuối xuống xịt 1 ít xà bông vào tay rồi bắt đầu xoa nắn ngực của cô , cô không chịu đc rên lên "ưmm" làm cho bảo bối nhỏ của hắn ở dưới cương cứng lên không chịu được hắn áp môi vào môi của cô cắn rồi mút, tay hắn không để yên mà cứ lần mò vào hang động nhỏ của cô mà trêu đùa đang làm đc 1 hồi thì điện thoại cô reo lên làm hắn mất hứng , cô nhanh chóng troàng cái khăn đi ra ngoài để nghe đt.


"Alo"


"Alo, mẹ đây"


"Dạ con nghe , có chuyện gì không mẹ"



"Khoảng 30 phút nữa mẹ về tới nhà con ở nhà nhớ dọn dẹp lại cho mẹ nha"


"Dạ để làm gì ạ mẹ?"


"Hôm nay , anh Jungkook của con mới về nước thì mình phải đi tiếp đón chứ có gì đâu."


"Dạ? Anh Jungkook về nước rồi ạ , con biết rồi để con dọn"


"Ừ con kêu thầy hoseok hôm nay cho con nghĩ 1 bữa nhé nếu không được thì mẹ gọi cho thầy"


"Dạ con bt rồi"


"Tút...tút...tút"


Tb quay sang nhiên Hắn .


"Thầy à mau về đi mẹ e nói hôm nay nhà e có khách nên thầy khỏi dạy để bữa sau học bù thầy nhé"


Hắn nói rồi đưa miệng tiến lại tai của tb nói khẽ "lúc khách học bù tôi sẽ thêm nhiều động tác mới nên em yên tâm mà học nhé TB" hắn nhấn mạnh chữ TB khiến cho tb rùng mình nói rồi hắn bỏ đi để lại 1 thân hình nhỏ nhắn đang sợ hãi.


—————————————
Cảm ơn mọi ng đã đọc hết tối nay 6h nhớ đón xem chap mới nhá❤️

Thầy giáo tôi có một chút Dâm đãng18+[Junghoseok-you]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ