Chương 1:
Sáng sớm 05:59 phân, Úc Hoa đang nháo chuông vang chuông trước một phút đúng giờ tỉnh lại, hắn đóng đồng hồ báo thức, rón rén xuống giường, nằm ở bên cạnh hắn Vưu Chính Bình đang ngủ say, không chút nào chịu ảnh hưởng.
Úc Hoa năm nay 27 tuổi, là Vưu Chính Bình bạn lữ, quốc nội Top3 trường đại học tốt nghiệp, từng là mỗ nổi danh tài chính người của xí nghiệp lực tài nguyên chủ quản, lương một năm mấy trăm ngàn đến trăm vạn. Ngoại trừ cần phải xã giao, công ty tiệc rượu chờ hoạt động, hắn mỗi buổi chiều sáu điểm đúng giờ về nhà, buổi tối 11 điểm trước ngủ, buổi sáng trước 6 giờ một hai phút rời giường, buổi trưa coi tình huống công tác nghỉ ngơi nửa giờ đến một canh giờ.
Hắn có vượt xa tuổi thật bình tĩnh cùng thận trọng, thâm thúy trong mắt tựa hồ tổng là giấu rất nhiều cố sự. Quanh năm tập thể hình thói quen tốt làm cho hắn vóc người rất tốt, thẳng tắp âu phục giấu ở bắp thịt của hắn, đem phân kia hormone chuyển hóa thành cấm dục khí tức.
Úc Hoa trù nghệ phi thường hảo, hắn yêu thích sớm một giờ rời giường, làm bạn lữ Vưu Chính Bình chuẩn bị phong phú bữa sáng, mỗi lần nhìn Vưu Chính Bình thỏa mãn mà ăn hắn làm bữa sáng, Úc Hoa trong lòng đều sẽ cao lên một loại sống sót vui sướng.
Buổi sáng bảy giờ rưỡi, Vưu Chính Bình bị bữa sáng mùi thơm tỉnh lại, hắn khoa trương chậm rãi xoay người, rất lớn ngáp một cái, ôm chăn ở trên giường củng vây quanh, đỉnh một đầu có chút loạn tóc, nói lầm bầm: "Ngày hôm nay làm cái gì tốt ăn nha?"
Úc Hoa đem bữa sáng đặt tại trên bàn ăn, đối trong phòng ngủ bám giường Vưu Chính Bình nói: "Ngươi ngày hôm qua nói muốn ăn kiểu Quảng bữa sáng, ta làm sủi cảo tôm, xíu mại, bánh bao ngọt nhân trứng sữa, cháo cá, nổ vằn thắn cùng Egg Tart, còn có nướng lạp xưởng cùng đậu đỏ nước cốt dừa, ta tối hôm qua không có chuẩn bị quá nhiều, lúc sáng sớm có hạn, chỉ làm điểm này."
"Này còn gọi một chút sao?" Vưu Chính Bình một cái cá chép nhảy từ trên giường lật lên đến, hắn vọt vào buồng tắm, thật nhanh rửa mặt.
Hắn cùng với Úc Hoa ba năm trước kết hôn, nhiều năm ở chung xuống dưới, Vưu Chính Bình đã dưỡng thành ăn điểm tâm thói quen, đồng hồ sinh vật cũng từ từ quy luật lên.
Nhận thức Úc Hoa trước, Vưu Chính Bình sinh hoạt làm việc và nghỉ ngơi phải nhiều nát có bao nhiêu nát.
Hắn mỗi ngày chơi điện thoại di động chơi đến hơn ba giờ sáng, buổi sáng 9 đốt lớp, hắn 08:30 bị cái thứ nhất đồng hồ báo thức đánh thức, đóng lại đồng hồ báo thức sau vươn mình tái ngủ một giấc, 08:40 phân thứ hai đồng hồ báo thức vang lên, mãi cho đến 08:50 phân, người thứ ba bị thiết trí thành sắc bén tiếng còi cảnh sát đồng hồ báo thức ong ong vang vọng, Vưu Chính Bình mới có thể nhảy xuống giường, dùng 3 phút thời gian lung tung rửa mặt mặc quần áo, một đường lao nhanh đến ly ký túc xá không xa đơn vị, 9 điểm đúng giờ đánh thẻ.
Bữa sáng chưa bao giờ ăn, cơm trưa vĩnh viễn là trọng khẩu vị súp thập cẩm cay, món lẩu loại sốt cao lượng trọng khẩu vị thực phẩm, buổi tối bữa ăn khuya không ngừng, đêm khuya 23 điểm còn có thể điểm một phần thiêu đốt bia, ăn được chống đỡ mới thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
U Buồn Tiên Sinh Nghĩ Tới Bình Tĩnh Sinh Hoạt - Thanh Sắc Vũ Dực
RomanceƯu úc tiên sinh tưởng quá bình tĩnh sinh hoạt Cường cường, dị năng, điềm văn, sảng văn, đại lão công X đại lão thụ, nhân thê công X thẳng nam thụ, vô hạn lưu Tích phân: 4,177,292,800 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 122 tuổi + 2 l...