Chap ①

3.2K 176 8
                                    

Jungkook dừng chân trước tòa nhà cao chót vót ngập ngừng muốn đi vào lại thôi. Cậu mím môi thở dài rồi quyết định  vào trong sảnh lớn. Người tiếp tân đánh giá một lượt rồi nhẹ giọng:
- Xin chào, anh muốn gặp ai?

Cậu thở phào vì hôm nay đã chỉnh chu cho mình một bộ vest vì nghĩ rằng tập đoàn nhà họ Kim sẽ không để những người tầm thường như cậu bước vào. Jungkook mở giọng nhẹ nhàng nhất có thể:
- Xin chào, tôi có chút việc muốn gặp Kim tổng.

Kim tổng sao? Cô gái tiếp tân liền nhíu mày khó chịu. Từ trước đến nay, Kim tổng luôn là mẫu người của hàng ngàn cô gái theo đuổi, nam nhân cũng không ngoại lệ. Lẽ nào người trước mặt cũng muốn tranh giành vị trí Kim phu nhân kia, gây rối công ty.

Jungkook thấy cô gái lườm nguýt dò xét mình vội xua tay đáp:
- Tôi chỉ đến vì công việc thôi, không hề có ý riêng tư gì hết.

- Có thật không?

Cậu gật đầu chắc nịch kiên định khiến cô ta hài lòng, nhanh nhẹn gọi lên phòng Tổng Giám đốc. Sau đó liền thu lại biểu cảm khi nãy chuyên nghiệp trả lời:
- Kim tổng nói anh chờ ở ngoài phòng Tổng Giám đốc. Anh lên tầng cao nhất nhé.

- Được được, cảm ơn cô rất nhiều.
Jungkook gấp gáp lên tiếng rồi nhanh vào thang máy. Cửa mở liền có người dẫn đến phòng Tổng Giám đốc. Cậu thở dài nhìn chiếc  ghế sofa, trước khi ngồi còn cẩn thận lót giấy trắng có sẵn trong tập hồ sơ cầm đến mới dám ngồi xuống. Cậu sợ người trong này trách móc vì bản thân mình cũng chẳng có quyền hành gì.

Jeon Jungkook là con của tập đoàn nhà Jeon, một tập đoàn tầm trung cũng được gọi là khá giả. Gió lớn ập đến bất ngờ gia đình cậu khi ông Jeon gặp tai nạn nguy kịch trong bệnh viện, bà Jeon không biết nhiều về kinh doanh, cổ đông trong công ty liền lợi dụng cơ hội gây sức ép muốn cha cậu từ chức thay ghế chủ tịch. 

Em trai cậu Jeon Jungmin mới vào đại học năm nhất chưa đủ tuổi để tiếp quản công ty. Một mình cậu là con trưởng trong nhà lại đi theo ngành thiết kế, lên thay thế cha cậu liền bị chỉ trích nặng nề. Jungkook chỉ còn cách níu kéo thời gian để cha cậu bình phục. Số phần trăm cổ phiếu hiện tại cha cậu đang giữ chỉ cần có thêm người đầu tư sẽ giữ vững cơ nghiệp Jeon gia mà cha cậu dày công xây dựng.

Cậu đã đi tìm hết tất cả những người có quan hệ để có thể giúp mình nhưng tất cả đều lắc đầu. Cho đến khi  cậu phát hiện ra người đang tranh giành gây sức ép lên gia đình cậu lại chính là chú hai, em trai ruột của cha cậu giật dây đằng sau. Jungkook thực sự rất mệt mỏi, niềm tin về tình cảm người thân ruột thịt đã hoàn toàn phá vỡ, cậu đã mất ngủ hai ngày rồi. Lớp phấn nền cũng không che nổi quầng thâm trên mắt nữa.

Cậu gục đầu về cạnh ghế rồi thành ra ngủ quên. Tiếng cửa phòng mở ra, một nữ nhân trang điểm đậm quá đà, mặc chiếc váy đỏ xẻ tà  bó sát lộ đường cong nóng bỏng cùng đôi giày cao gót tạo những tiếng cộc cộc bước vào. Cả người cậu bất chợt bị dội một ly nước lạnh lên đầu. Jungkook giật mình tỉnh dậy nhìn người trước mặt, vội cúi đầu xuống:
- Xin lỗi, xin lỗi. Tôi không dám tự tiện làm gì đâu.

Lim Bora cười khẩy đắc ý nhìn mái tóc đen óng ướt đẫm nước, cất giọng kiêu ngạo:
- Cậu là ai mà dám vào phòng Kim tổng? Còn ngang nhiên ngủ quên?

[ Taekook ] Chỉ Cần Người Đó Là EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ