Ngày hôm sau, Jungkook theo thói quen dậy sớm làm thức ăn sáng. Nhìn thấy Taehyung từ cầu thang bước xuống, cậu gấp gáp chạy đến nhưng hắn lại nhanh chóng lướt qua, chỉ bỏ lại một câu lạnh nhạt rồi rời đi khiến tim cậu đau nhói:
- Anh có việc.Nhìn chiếc ô tô sang trọng rời khỏi gara, Jungkook gượng gạo quay trở lại phòng bếp. Trằn trọc một đêm, cậu cuối cùng cũng hiểu được tình cảm của mình. Cậu thích hắn, không, là yêu. Nhưng bây giờ, có phải đã quá muộn.
Chuông điện thoại báo lịch hẹn khiến cậu bừng tỉnh: họp lớp, 8h tối tại nhà hàng Spring day. Nhìn dòng tin hiển thị, cậu lặng người, tâm trí hiện tại đều dồn về phía Taehyung, cậu muốn gặp hắn để nói tất cả mọi chuyện. Nghĩ tới nghĩ lui, Jungkook quyết định sẽ mang cơm trưa đến tập đoàn Kim gia. Nhưng mà lúc này còn quá sớm, cậu nhanh chóng dọn dẹp mua ít đồ, định rằng sẽ nấu cho hắn một bữa thật thịnh soạn.
Thời gian nhanh chóng trôi qua, Jungkook mỉm cười nhìn hộp thức ăn được trưng bày đẹp mắt ngon miệng. Còn đang dọn dẹp thì người giúp việc đã nhắc nhở:
- Thiếu phu nhân, người chuẩn bị trang phục một chút, mấy chuyện này để chúng tôi làm cho.Jungkook giật mình, phải rồi. Bỏ tạp dề rồi hấp tấp lên phòng, cậu nghĩ đây là lần đầu tiên cậu cuống quít mất bình tĩnh như vậy. Thường ngày chọn qua loa một bộ quần áo là có thể vui vẻ đi làm, nhưng tại sao hôm nay lại thấy bộ nào bộ nấy cũng không vừa lòng. Góc tủ chợt nổi lên bộ vest hồng nhạt, đây là... bộ đồ mà cậu đã mặc khi đi xem mắt, cũng là lần đầu nhiên cậu và Taehyung gặp nhau. Một nụ cười khẽ thoáng qua môi, Jungkook sắp xếp xong xuôi liền bắt taxi rẽ vào đường lớn.
Trong phòng họp, Kim Taehyung xoa trán mệt mỏi: Jungkook, em đúng là khắc tinh của tôi.
- Kim tổng, dự án này tôi nghĩ chúng ta nên hợp tác với Im gia, lựa chọn Jeon là nước đi quá mạo hiểm. Hơn nữa lĩnh vực thiết kế thời trang Kim thị còn rất nhiều tài nguyên lưu lượng, dồn sự đầu tư vào một Jeon thị sẽ gây thế mất cân bằng.
- Đủ rồi, ý tôi đã quyết. Tan họp.
Bước ra bên ngoài trở về phòng làm việc, Kim Taehyung thở dài ngả người về sau ghế: Jungkook, tôi vì em mà phá lệ, đừng khiến tôi thất vọng. Người đàn ông nhắm mắt thả lỏng, nút áo sơ mi bị bỏ một nút cho đến nút thứ hai, hắn giật mình vội tỉnh dậy. Đôi mắt lãnh huyết nhìn Im Yejin mặc váy mỏng manh trễ vai trước mặt mà gằn giọng:
- Im Yejin, cô muốn chết.- Taehyung, anh thực sự không thích em sao. Em có gì không bằng Jeon Jungkook kia.
- Câm miệng.
Hắn giật phăng tấm khăn trải trên mặt bàn tiếp khách mạnh bạo quấn lên người cô ta như bao tải. Im Yejin vẫn không từ bỏ, hắn đen mặt bóp chặt cổ cô ta lôi ra bên ngoài. Đạp mạnh cửa phòng, hẳn không thương tiếc đẩy cô ta ngã sõng soài dưới đất với lời cảnh báo cục bộ:
- Cút. Cắt hết hợp đồng bên Im gia cho tôi.Nhân viên xung quanh kinh hãi che miệng, còn có chút khinh bỉ mỉa mai nhìn Im Yejin. Kim Taehyung trở về phòng, hắn mệt mỏi nhìn vào đống hồ sơ, đâu đâu cũng hiện lên hình ảnh của cậu cùng nụ cười tỏa nắng. "Jungkook, tôi thực sự sắp phát điên vì em rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Taekook ] Chỉ Cần Người Đó Là Em
FanficAuthor: Mono0903 Couple: Taehyung × Jungkook Thể loại: shortfic, boy love, HE "Em không phải thiên thần hay địa ngục Cũng chẳng phải bùa phép trói buộc tôi Tôi chỉ cần biết người đó là em, thì tất cả đều xứng đáng."