N/A: Sorry onti palang Chapters huhu...
Transferee
Maxine Pov
Nandito ako ngayon sa upuan ko naka upo wla magawa eh muni muni lng hehe....
Nalate kasi ako kaya wla na ako nadatnan na teacher...
"Huy Max" Tawag sa akin ni Janice..
"Nu ba yun?" Tanong ko..
"May inonounce si Maam Yola kanina" Sabi nya..
"Ano naman yun?" Tanong ko ulit
"Diba nga wla pang 1week school days natin kaya meron pa pwede mag transfer" pagpapaliwanag nya..
"Eh ano meron?" Tanomg ko na naman...
"May transfer satin pero bukas pa papasok" Sabi nya..
"Eh ano naman kung meron?" Panggagago ko..
"Eto naman,wla lng sinabi ko lng" nakangusong sabi nya..
"Naman pala eh" tanging naisagot ko..
Ano naman ba kasi kung meron..
Kung sino man yung transferee im sure di ko sya kilala makikilala pa lng...
Makiki pag usap sana ako kay Janice kaya lng jowa na ata nya yung katabi nya lagi nlng yun kaharap pero oks lng kairita kaya ang tagal nya kausap tapos lhat ng topics nya pure na puro pambabae ok lng nmn sakin pero wag nmn halos lhat ng topic...
Isang pag bati ng babae ang nagpabalik sa akin sa reyalidad..
"Max are you ok?" Tanong ni Ranz..
"Ayos lng nmn Pre----este Ranz,bakit may kailangan ka ba?" Muntik nako dun..
"Wla naman nanganga musta lng" ani nya..
"Nanganga musta?" Takang tanong ko..
"I heard some boys hurt you,remember?" Ayy oo nga pala nabugbog ako pero di na mauulit yun dahil wla ng hiya hiya..
"Oo nmn" tanging naisagot ko na lamang..
"So how are you now?" Tanong nya na naka pamulsa pa..
"Ok nmn" sabi ko sabay patong ng talampakan sa hita..
"Hey" sabi nya na ikinagulat ko..
"Bakit?" Tanong ko na may pagtataka grabe kasi kung mag react..
"Ibaba mo nga yang paa mo" utos nya..
Problema nito!!
Inirapan ko nlng sya at kinuha ang selpon sa bag ko..
"I said move your feet down!!" Inis na utos nya pero dinedma ko sya at sinuot ang headset ko at nagpa tugtog sa selpon ko at nagbukas ng online game na mobile legends..
Naglalaro ako ng brawl..oo brawl para saglit lng dahil baka dumating ang sunod na teacher.
Nakapatong parin ang paa ko sa hita ko.
Habang naglalaro may humablot ng selpon ko ayun dinig kong na sgut down ako bago mahulog ang headset ko dahil sa pag kahila ni....Ranz
Problema neto pektusan ko toh eh!
"Ano ba akin na nga yan panira masyado ang gago sapakin kita eh" pero di ko pa rin binababa ang paa ko..
"Ano ba sinabi ko?" Sarcastic na tanong nya..
BINABASA MO ANG
Three Boys In Love With A Boyish Girl (Discontinued)
Teen FictionBOYISH GIRL!! August 10 2020 Babaeng kung saan ay lalake kung kumilos... Babaeng ulila sa pagmamahal.. Babaeng kahuhumalingan ng tatlong makikisig na lalaki... Babaeng walang inaatrasan na laban... Magbabago kaya ang buhay niya sa pagdating ng tatlo...