Who Are You

6 0 0
                                    

Title: Who Are You

✍🏻: Aleiysius07

Genre: Mystery ,Thriller

Prolgue

Nandito ako ngayon sa tapat ng school building namen nag mamasid sa bawat kilos ng mga studyante sa paligid ko.

"Kim Taehyung"pag akbay sakin ni Jimin na ikinagulat ko kanina pa ata sya dito dahil diko sya napapansin.

"Mukang seryoso ka ata may problema ba tayo"pang bibiro pa nya sakin.

Sya lang naman kasi ang makulit at pasaway ko na kaibigan bukod kila Jungkook at Hoseok pero may tinatago din syang talino.

"Halikana bro baka hinihintay na tayo dun nila Jungkook at Hoseok sa room"pag aya sakin ni Jimin. At agad narin kaming nag tungo sa room.

Nandito na kami sa room ngayon sa araw araw akong pumapasok sa classroom nato lagi ko nalang naririnig na laging may nag papakamatay na mga studyante dito tumatalon sila rooftop hindi ko alam ang tunay na dahilan kung bakit nila nagagawa ang ganong bagay.

Actually hindi ko nalang pinapansin ang mga
bagay na naririnig ko na laging may nag susuicide. Kalat narin naman kasi ito sa buong school kahit principal at may ari ng school alam narin ang tungkol dito halos lahat naman sila alam na ang tungkol na may tumatalon sa rooftop

"Ayos kalang ba talaga may sakit kaba?"nag aalalang tanong sakin ni Jungkook habang itinampi ang palad nya sa noo at leeg ko.

"Wala ka namang lagnat eh"Nakangusong sagot nya sakin.

Muka bakong may sakit porket tahimik may sakit na.

Maya maya pa ay tumunog na ang bell sign para mag sipasok na ang mga studyante sa mga kani kanilang mga room at para mag simula na ang klase.

Maya maya pa ay dumating narin ang teacher namin.

"Oo nga pala may test nga pala tayo ngayon"Pabulong nasabi naman ni hoseok mula sa likoran ko.

Maya maya pa ay nag simula na ipamigay saamin ng teacher namen ang test paper at nagsimula narin akong mag sagot.

Habang nasa kalagitnaan kami ng pag susulit namin nang may marinig kami na mga nag hihiyawan at nag kakagulo na mga studyante.

Hindi ko mapawari kung bakit nag kakagulo sila kaya hindi ko nalang iyon pinansin at tinuon ko nalang ito sa pag sasagot ko.

Naririnig ko narin na nag bubulungan ang mga kaklase ko kaya naman di narin sila makatiis na alamin ang nangyayari sa labas.

Natira nalang kaming apat sa room pati ang teacher namen ay lumabas narin.

Sinundan narin namin sila Jimin habang nakita ko ang mga studyante na nag kukumpul kumpulan hindi ko makita ko ano ang pinag kakaguluhan nila dahil masyado silang marami.

Naunang lumapit si jimin at hoseok habang si Jungkook naman ay nakatayo habang nanginginig sa takot may phobia nga pala sya sa tuwing nakakakita sya ng mga nag kakagulo.

Lumapit narin ako kung saan maraming tao nakiisosyo narin.

Hindi ko alam kung ano bang meron ng makita ko ang isang babae na walang malay at nakahandusay sa semento at puno ng dugo ang ulo. Tumingala pa ako sa itaas ng rooftop para tignan ito pero wala naman akong nakikita.

Ilang minuto narin ang lumipas dumating narin ang mga police para imbistigahan ang mga nangyari.

Bumalik narin kami sa classroom habang walang imik si Jungkook at patuloy parin sa panginginig ng kamay at nakita konarin na mumutla na sya.

Bakit kasi nangyari pato ang malas naman ng araw na ito sino ba kasin iyong babaeng yun bakit nangyari sa kanya iyon. Ano bang nang yari sa kanya.mga sunod sunod kong tanong sa isipan ko.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 14, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Who are you Where stories live. Discover now