CHAPTER 1

264 8 2
                                    

dedicated to the fans "EXO-L and ARMIES"

Chapter One

Hello there Im Mimaye Cruz I leave in Galaxy, seriously galaxy nga.

Yun yung pangalan nung tinitirhan ko ngayon Galaxy High Subdivision. Pero galing kaming Quezon City dati 17 years old ako nag 1st year high school ako sa ****** high school pero nagtransfer ako dito sa Galaxy National High School. Nasa loob siya ng Subdivision iisa yata ang may ari ng school at subdivision nato. At yung may ari nito parang mahilig sa galaxy. Kung nagaaral ka sa Galaxy School dito ka rin titira. Sa bawat bahay tatlong tao lang magkakasama syempre hiwalay ang babae sa lalaki. Kaya may kasama rin ako sa room ko.

"Mimay tara na sa school"-Eden. Kaibigan ko dito pinakamaganda <3

"Wag mo kakalimutan maye yung reviewer natin hah? na sayo na ba?"-Mikka pinaka alog kong kaibigan haha.

"hindi nasa bag ko na siya wait lang magsasapatos lang ako........okay tara na"

   pumunta na kami sa school nilakad lang namin malapit lang naman eh wala pati sakayan dito maliban na lang kung may sasakyan kang sayo.

   10 minutes later andito na kami sa school.

At dahil Miss friendship ako....

"Good Morning Aaliyah ^_^"-I smile at her

"Good morning din Mimaye good luck sa exam"-Aaliyah wave and left

"morning kuyanitor (kuya janitor xD)

"Good morning din maymay"-Kuyanitor

"Morning mam"-I smile

"Morning Miss Cruz"-mam

dumeretso na kami sa room. Pag pasok namin sa loob.

"Good Morning Mimaye Eden at Mikka"-mga kaklase ko.

"Good morning din good luck satin"-I smile tapos umupo na kami.

"Morning din ^_^"-Eden and Mikka

   kakaunti pa lang kami sa room maaga pa kasi 6:10 pa lang eh 8am pa pasok. Kaya maaga kami kasi magrereview pa lang kami hindi kasi kami nakapagreview kagabi kakapanuod ng korean novels ganda kasi.

"Morning Mimay"-D.O smile pinakamatalino samin bestfriend ko siya. Palakaibigan kasi ako pati si Mikka at Eden kaya halos lahat ng tao dito kaibigan namin. ^_^ Maliban sa dalawa ewan para sakin kaibigan tingin ko sa kanila. Nakakausap ko sila oo pero moody yung dalawa. Ewan bahala sila.

"Morning din D.O review?"-I asked

"Yep gege"-Umupo na siya at nagsimula ma magreview. makapagreview na rin.

"tara review na tayo"

"Sige"-Mikka at Eden

5 minutes later!

"Good Morning Mimay"-Kris . Isa pa ito pa cool siya lagi bawat galaw niya parang lagi siyang magmo-model.

"morning Kris Review?"-I asked

"Nah!! thats not my style"-Kris umupo na at nag saksak ng headset na naman niya. Umaga pa ng pasok tatambay lang pala. tsk!

"Hay nako"-Nagreview ulit ako sana talaga pumasa.

"Yow Eden Mikkay Morning kumusta ang review ayos ba?"-Chanyeol naka thumbs up pa so hindi ako binati aw :(((

"Nagrereview pa lang kami"-eden without looking

My 19 Boyfriend and ITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon