Agang aga nabibwisit na agad siya jusko. Sinong hindi mabibwisit sa masungit kong boss tambakan ba naman ako ng mga files ok lang naman sana eh kaso kelangan na mamayang 1 pm.
"Yes sir?" sagot niya sa intercom
"Bring me a coffee" masungit nitong sabi
" ok Sir. Anything el-" bastos nagsasalita pa eh
Hmp kung hindi talaga ako sanay kay Tobias este Sir Tobias baka nag resign nako sa sobrang sungit at arte. Take note ako ang pinaka matagal na naging secretary niya . Other employees said before na hindi daw ako aabot ng one month but who knows na umabot ako ng 1 year well sa ganda ko ba namang ito umayaw pa ba naman si Sir Tobias gulat nga ang iba dahil ang tawag ng lahat sa kanya ay by his surname Sir Fajardo tapos ako Sir Tobias wala namang siyang say eh kaya ok lang hahaha.
Kumatok muna ako bago pumasok
" Here's your coffee sir" ni hindi man lang tumingin
" By the way Sir I just want to remind that you have a lunch meeting with your friends" pag papaalala ko sa kanya nakina angat niya ng tingin.
Shocks yung blue eyes niya talaga yung bet ko eh.
" Cancel all my appointments after that lunch meeting and also you can take a half day but go to my condo first and pack my clothes for 3 days I'm going to Spain. You may go. "
Yes makakapag relax din. Yung kaninang bwisit ko biglang nawala kaya masaya kong chineck yung mga files.
Patapos na kong magcheck ng biglang lumabas si Sir Tobias
" Sir san ko po ito ilalagay pag natapos?"
" Just put it in my table"
"Huh I though you need these in your meeting?" taka kong tanong
" Not anymore Ms. Hernandez" at sumakay na ng elevator
Tangina nagpakahirap ako tapos hindi na kelangan. I will fucking choke that CEO kagigil.
Padabog akong nagligpit ng mga gamit ko then umalis na rin dahil kelangan ko pang ipag impake ang magaling kong boss.
I punch his code and voila! it opens. I know his code because ako nag iimapake pag aalis siya,nagluluto pag nagugutom minsan ako narin naglilinis ng condo niya assistant slash maid ang peg ko.
Nilapag ko yung suitcase niya and pinaglalagay yung mga formal and casual wear niya also his underwears and his other essentials and that's it.
Magshoshopping pa sana ako kaso pagod nako so dumiretso nako sa aking unit nag drive thru nalang din ako.
Pagdating ko sa aking condo agad akong naghubad at tinira lang ang aking panty at nagpalit ng isang loose shirt. I'm more comfortable without a bra minsan nga pagala gala lang ako sa condo ko ng hubad, ako lang naman mag isa eh alam mo yun para mas lalong nakakahinga yung katawan ko.
"What to do, what to do" pag kausap ko sa sarili ko oh right I know na tawagan ko na lang si Zera
ring.. ring..ring....
"Hello"
"Hey what's up"
"May gagawin ka ba later?"
"Wala naman"
"Cool let's go clubbing later"
"Wow anong nakain mo Av at ikaw ang nagyaya as far as i know your always busy in your work"
" well my boss is going out of the country so I'm free for three days"
" good good I'm gonna call Lei to inform her I'm so excited!"
"bye bitch see you later"
Being CEO's assistant is not fucking easy lalo nat napaka sungit ng boss mo. Alessio Tobias Fajardo is a fucking Spaniard with blue eyes . His one of the youngest billionaire. He owns a lot chains of hotel all over the Asia and Europe. That's the reason why I don't have time to relax!!!
Minsan ako ang pinaayos niya ng mga problema sa hotels sa ibat ibang bansa galing sana kung may one day vacation pero wala diretso uwi ng pilipinas pag na solve ko na ang problema tapos susungit sungitan kapa at uutus utusan. Maybe some of you will say na why just don't quit it's because of the high salary aside from that I can go to different countries for free and also the pocket money that he always gave me. In that way nakakaipon ako and nakaka labas ng bansa ng libre kaya kahit laging masungit yun at maintin ang ulo kinakaya ko.Shocks bat ko ba siya iniisip I should start choosing my outfit later excited nakong malasing!!!!
Wearing a low vneck black dress that hugs my body I step out in my car and started walking inside the club. Loud music filled my ears.
I saw Lei waving her hands so I go to their table "hi girls" and make beso with them.
" Your stunning girl ganan ba na gagawa ng day off" Lei said that made us laugh
" Mga gaga" sabi ko at lumagok ng vodka
" Akala ko ba aalis ang boss mo why his here? " tanong ni Zera at tinuro ang table na nasa bandang side namin. And I see him with his friends drinking with girls in their sides pag nga naman mga pogi ang titinik sa mga babae oh well I don't really care and I'm not his assistant anymore cause it's already 10 pm kaya bahala siya sa buhay niya duh.
" Ewan ko din" kibit balikat kong sagot at tinaas ang aking shotglass
"cheers! " sabay sabay naming usal
" So how's your lovelife?" Zera wiggled her eyebrows
" Heto buhay single parin"
"Girl pano ka ba naman magkaka jowa eh puro ka work" Lei said
" Oo nga naman mag bakasyon ka kaya muna tapos mang hunting ng ka ng mga fafables" pag aano pa ni Zera
" Wow naman bakit may mga jowa ba kayong mga gaga kayo ha! Kung pag sabihan niyo ko parang meron kayo ah! " taas kilay kong sabi
" ay oo nga pala we almost forgot " Zera said and made a bottoms up
Medyo may tama na kami ng magkayayaan kaming makisayaw sa kumpol ng mga tao sa dance floor. Were laughing while swaying are hips together then a hand holds my waist na kina lingon ko Ohhh la-la ang pogi at dahil nga I'm tipsy already I started grinding my ass on his torso thats already getting hard. I secretly smirk oh well mga lalaki nga naman hahawakan ko pa sana ang leeg ng lalaking kasayaw ko ng may humila sakin palabas.