A/N: This is my first story at sana magustuhan niyo po.... I am very open to your comments at mas maa-appreciate ko po kung magbibigay kayo ng ideas niyo...
Enjoy reading! Sorry din sa mga grammatical error... ^_^
***************************************
"What if one day you wake up...
...
...
...
...
And find out that your whole life was just a dream??"
This is the story of Dreen Amanda Cortez, also called as Dream, a seventeen year old girl who loves to sleep...
Kahit saan man siya mapunta hilig na niya ang matulog. Ilang beses na siyang napapatawag sa principal's office dahil sa pagtulog niya.... Pero hindi parin siya nagbabago.
Hindi niya alam kung paano mae-explain ang mga kababalaghang nangyayari sa kanya noong sinabihan siya ng teacher niya na
'Sana mabago ang buhay mo dahil sa pagtulog mo!'
isang araw nung napuno na ang teacher niya dahil sa ATTITUDE niya.
Tuwing nanaginip siya, nakikita niya ang mga susunod na mangyayari sa kanya. Future, kumbaga. Noong una nawe-weirudahan siya.
Pero nung katagalan, nagamit na niya ito ng maayos para sa mga desisyon niya na makakaapekto sa buhay niya...
...
...
...
...
But the day came when everything turned upside down at ang tanging paraan lamang para maayos ang lahat ay makita ang hinaharap niya.
Pero naputol ang panaginip niya at naiwan siyang litung-lito at wala sa sarili.
Can she still change her future? Or will she be damned forever??