1, Swadorn Sebilis Zahard(Khóa)
-> Mở khóa nhân vật.
Tên: Sebilis Họ: ???/Zahard
Tuổi: 1005 Giới tính: Nữ Chiều cao: 1m85 Cân nặng: ??
Chủng tộc: Con người
Ngoại hình:
Tóc trắng bạc dài quá chân, phần đuôi tóc chuyển sang xám, lơ lửng quanh người Sebilis. Tóc mái được kẹp lại bằng kẹp tóc có biểu tượng ba mắt của Zahard.
Da trắng nhợt, thiếu sức sống, mắt màu đen có ánh đỏ. Vóc người vừa phải. Nốt ruồi nhỏ màu đen ở đuôi mắt trái.
Đeo khuyên tai giống với Data Zahard.
Phần cổ luôn được băng lại.
Tính cách:
Sebilis thường được thấy như một người khá thoải mái, hào phóng với chính mình và bạn bè thân thiết, tuy nhiên lại khá keo kiệt với người lạ hoặc những người cô ta không tin tưởng. Mê tiền, tương đối lười biếng và ỷ lại với những việc không quan trọng. Mặc dù vậy, khi đối mặt với vấn đề quan trọng cô thường thích tự mình đảm đương vì "không thể để ai phá hỏng kế hoạch".
Có thái độ khá cợt nhả. Hành động dựa trên hoàn cảnh.
Tính cách thật sự của cô vẫn chưa thực sự được biết đến.
Tuy vậy, có nhiều người đã tiếp xúc với bộ mặt thật của cô cho biết rằng khi Sebilis bỏ mặt nạ xuống là một người không dễ chịu chút nào, và là một bộ mặt không nên bị nhìn thấy.
Là một người khá mâu thuẫn và lươn lẹo.
Thích:
Thích đồ ngọt, cay. Thích những món đồ trang trí lấp lánh. Thích trang phục đơn giản, dài tay, váy ngắn tới đầu gối.
Thích đọc và viết truyện giả tưởng. Có một niềm đam mê bất tận với hội họa. Đặc biệt thích vẽ chính mình và Adori Zahard.
Thích tiền. Thích sự sạch sẽ. Thích chơi game. Thích những cơn mưa rào ngắn.
[Một số sở thích khác của nhân vật yêu cầu thẩm quyền cao hơn để tìm hiểu]
Ghét:
Làm việc vặt. Đồ đắng (trừ cà phê). Quần áo có vẻ "con gái" quá. Màu xanh lục.
Không có thời gian để vẽ. Không có ý tưởng hoặc mẫu vẽ phù hợp.
Hết tiền. Những nơi bẩn thỉu.
Nói chuyện với người lạ. Phải nói quá nhiều khi không muốn hoặc mới ngủ dậy.
Ngủ sớm. Đi dưới nắng, bất kể nắng yếu hay mạnh. Mưa quá lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Công chúa trong Tòa Tháp [Tower of God fanfic]
FanfictionChuyện về một cô Công Chúa đặc biệt trong Tòa Tháp, nơi mà giữa những cuộc tranh giành đẫm máu của các cô Công Chúa khác, cô ta lại chọn cách sống thảnh thơi và an nhàn. Cô Công Chúa duy nhất tại tầng 134 được sống trong Lâu đài của Đức vua Zahard...