Cặp Chính Quy kì quặc(1)

57 11 1
                                    

Hôm nay, là sinh nhật  5001 tuổi của Swardon Sebilis Zahard - cô Công chúa quý giá sống trong Cung điện của Zahard. Vì sinh nhật trước đã làm rất lớn rồi, nên năm nay chỉ làm một bữa tiệc đơn giản, mời một vài người, chơi một chút, chụp vài bức hình, liền xong rồi.

Về cơ bản, kế hoạch là như vậy.

Thế nên, lúc nhìn thấy cánh cửa khổng lồ bỗng dưng xuất hiện trong phòng ngủ, Sebilis bất ngờ đến mức làm tuột tay đánh rơi chú cáo yêu quý vốn đang bế trên tay. Cậu chàng khó chịu nhưng cũng biết điều im lặng, quay về [bể] của mình. 

 Sebilis giương mắt nhìn cánh cửa kia. Cánh cửa mở ra con đường bước chân vào Tòa Tháp.

Nhưng bình thường không phải do Vệ Thần Headon chọn sao? Sao lại có mỗi cái cửa thế này? 

-.... Chờ lâu như thế, cô vẫn chưa muốn leo Tháp sao?- Một giọng nói vang lên từ sau gáy làm cô giật mình muốn quay người lại, nhưng vẫn cố gắng nhìn thẳng về đằng trước.

-Tòa Tháp nơi chất chứa mọi câu trả lời cho bất kì mong ước nào, miễn là có thể đặt chân tới đỉnh Tháp? 

Rốt cuộc, Headon bước tới trước cánh cổng, nghiêng đầu trả lời:"Phải, miễn là có thể đặt chân tới đỉnh Tháp. Tiền tài, danh vọng, quyền lực, sức mạnh, nhan sắc,... Bất cứ thứ gì."

"Mặc dù tôi biết, mấy thứ ấy, cô có cả rồi." Gã Vệ Thần nhe răng cười."Thứ cô muốn, là 'sự thật', phải không?"

-Hmmm...- Cô Công Chúa đứng khoanh tay, cằm tựa vào ngón trỏ tay phải, tựa như đang suy nghĩ.

"Kiêu kì quá cơ đấy. Tòa Tháp đã mở cửa đón chào, mà cô vẫn còn phải suy nghĩ à?"

"Tôi đang nghĩ xem mình có bỏ xót gì không. Đồ của tôi lúc nào cũng cất trong pocket với Hải đăng rồi, nhưng có thể vẫn còn xót gì đó." Cô nàng với mái tóc bạc dài lượn qua lượn lại trong phòng, tìm kiếm cẩn thận.

-Lần đầu tôi được thấy một người bình thản như vậy, mặc cho Tòa Tháp đang réo gọi họ đấy. Nhanh lên nhé, không là lỡ thử thách tầng 2 đấy. Cô còn phải làm bài kiểm tra tầng 1 nữa cơ mà.

-Rồi rồi, yên lặng dùm cái.- Sebilis lục lọi tủ đồ của mình.-A ha! Mi đây rồi.- Cô nàng reo lên, tay cầm một chiếc hộp nhỏ, lấy ra một cái nhẫn. Chiếc nhẫn có kí hiệu gia tộc Ha, và khi cô đeo vào, ngoại hình của Sebilis dần thay đổi.

Mái tóc dài thượt nay ngắn lại một nửa, chỉ còn đến ngang eo, màu cũng chuyển thành đen tuyền. Màu sắc của đôi mắt cô cũng đậm màu hơn, làn da trở nên hồng hào hơn chứ không còn tái nhợt nữa.

 Màu sắc của đôi mắt cô cũng đậm màu hơn, làn da trở nên hồng hào hơn chứ không còn tái nhợt nữa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(link picrew sẽ để dưới cmt)

-Con gì nữa nhỉ?- Cô đăm chiêu suy nghĩ trong lúc tháo khuyên tai và kẹp tóc của mình- hai món đồ trang sức biểu trưng cho thân phận Công Chúa.-Đúng rồi! Noah thì sao?

-Cô sẽ gặp cậu ta ở tầng 2- Headon trả lời.

-À há? Nhưng sao không để em ấy đi với tôi luôn. 

-Vì cậu ấy là Chính Quy, còn cô thì không.

 Sebilis quay đầu nhìn Headon. Cô Công chúa im lặng một lúc."Vậy à." Cô ta quay hẳn người lại, đứng đối diện với cánh cửa kia.

Noah là Chính Quy, còn Sebilis thì không.

"Thế thì đi thôi."

Swardon Sebilis Zahard vươn tay ra, chạm tới cánh cổng cao lớn kia, mở ra thế giới nơi ẩn dấu mọi bí mật, và mọi câu trả lời cho những bí mật đó. 

   "Chào mừng đến với Tòa Tháp. Chúc may mắn."

**********************************************************

"Vậy, nhiệm vụ của tôi, là đập chết mấy con gấu này?"- Sau khi ngắm nghía quang cảnh tầng 1 một hồi, Sebilis quay qua nhìn mục tiêu của mình- Một đám shinheuh hình dạng như những con gấu khổng lồ ẩn hiện giữa những đám mây đủ màu trong một hộp kính cũng khổng lồ vô cùng. 

"Đúng thế." Headon trả lời."Trong cái [bể] này, shinsu tồn tại ở dạng các đám mây, tức là chỉ khi đang đứng trong một đám mây bất kì, cô mới dùng được shinsu để tấn công. Nếu không thì chỉ thở được thôi chứ không dùng được shinsu.""Thế còn lũ gấu?"

Lại là một nụ cười đầy răng đáp lời cô:"Vì quá to lớn, nên lúc nào cũng có một phần cơ thể chúng ẩn trong mây. Mà dù không, thì lực tấn công vật lý của chúng cũng không kém người nhà họ Ha lắm đâu."

-Chậc.- Cô tặc lưỡi.- Phiền phức thật đấy. Có chắc đây không phải thử thách cho một đội nào đó ở tầng 50 không?

-Cũng không sai lắm đâu. Nhưng tôi biết, với cô thế này cũng đâu có gì quá khó khăn, phải không? 

 Không nói gì, Sebilis búng tay. Một bộ arms inventory hiện lên phía bên trái của cô. Kho vũ khí này của cô có thiết kế như một cuộn tranh trải dần ra, vòng cung từ phía sau đầu cho tới ngang bụng cô, và lần lượt từng món vũ khí trồi lên từ mặt giấy đen tuyền với hoa văn rắc rối màu đỏ rực. Những hoa văn này, khi nhìn từ một góc độ nhất định sẽ hiện ra biểu tượng Ba mắt của Zahard, và đó là từ góc nhìn của Sebilis. Cô nhìn lướt qua, và rút ra một cây trượng dài với một đầu nặng- một thanh chùy màu đen. Quay quay thanh chùy một hồi, cô gật đầu.

"Được rồi." 

Cô Công Chúa bước vào trong [bể].

------------------------------------------------------------------------------

                                                                                                                               Cỏ Úa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 20, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Công chúa trong Tòa Tháp [Tower of God fanfic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ