Chapter1

74 2 2
                                    

Dedicated to rumrumonster

Mara Chandria's Pov

Aray puchaaaa naman!

naglalakad ako sa kalye ng tamaan ako ng bola ng mga nagbabasketball

Uhh sorry miss, di namin sinasadya-Kuyang pogi
nagpapacute sakin. pweee!

Aba! ang kapal naman ng mukha nyo kung sinasadya nyo diba! at tsaka wag kang magpacute kasi di ka cute! mukha ka lang tutang tulog! shoooo! tabi!!
sabay tabig sakanya para makadaan ako.

Ang taray mo naman-Kuyangpanget

Nyenye! wala akong paki sa ssabihin mo! kala mo nman.

cheee! wala akong pakeeeeeee~

hmmmm~ btw! hiiiiii! ako nga pla si mara chandria schnittka(sh.t ka). ang shonget ng pangalan ko no? munsh.t lang haha. yung mga magulang ko kasi e, makaluma yan tuloy ang panget ng pangalan ko XD gusto nyo na bang malaman kung sino ako? 20 years old na ako di gaano katangkaran, maputi, chinita, cute at maganda ako HAHA sarreh medyo makapal ang mukha. Pero totoo naman kasi!  ang dami kayang nagkakagusto saakin at ang dami ko na ngang naging BOYFRIEND. Pag 1month na kami ng boyfriend ko, nakikipagbreak na ako. Mabilis kasi ako magsawa e. Alam nyo yun? Yung parang magugulat ka nlng isang araw di mo na sya kailangan at may bago ka ng kinakikiligan. At hinding hindi naging uso saakin ang 3months rule hahaha syempre! kating kati na ako. deeejoke lang! Pero dati yun at hndi na ngayon.Ngayong 4th yr college na ako biglang nagbago ang lahat. Gusto nyo bang malaman kung bakit? tsaka ko na ikkwento sainyo :p basta ngayon, manhater na ako at lahat ng mga kaibigan at kakilala ko ay alam yun.

Hooooooooy~ anyare sayo?-mama

sheeeete! nandito na pla ako sa tapat ng bahay. HAHAHA! puro kasi ako kwento sainyo.

hehehe wala po

pumasok na ako sa loob ng bahay, kapagod ang araw na ituuuuu! pero buti nlg ggraduate na akoooo! culinary arts ang kinuha kong kurso. di po halatang marunong akong magluto.

Anak! hindi ka ba kakain?-mama
eto nanaman si mama na akala mo nakalunok ng mike -.-

Hindi na po ma, inaantok na po ako e

umakyat na akong itaas at itinapon sa kung saan ang aking magandang bag. Oy! mahal bili ko dun mga 750 haha.

nag shower na ako at  nag suot na ako ng pang tulog. Goodnight na sa lahat :)

Yooo! mga be bukas nalang ha? inaantok na ako e. bukas na magsisimula ang lahat :) byieee mwuaaah :*
tekaaa! sino kausap ko :3 nababaliw nanaman ako sorry hayst :( eto tlga yung epekto ng ........ secret :p

Ms.StalkerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon