hôm nay là sinh nhật của huening kai!!
đã 8h sáng nhưng anh vẫn còn nằm ườn trên giường nghịch điện thoại. anh chỉ suy nghĩ đơn giản rằng: hôm nay là sanh thần anh mà, anh có quyền :)
anh toang cất điện thoại rồi ngủ thêm một giấc nữa, nhưng y/n đã kịp gửi một tin nhắn để ngăn anh lại.
🎉🎂🎉
Zz_y/n_zZ
ningie?
gần 9h rồi đấy
anh còn ngủ đấy à?
prince_kaingủ đâu mà ngủ hả bé?
anh thức từ lúc 6h30 rồi em ạ
😚💓
Zz_y/n_zZ
láo vừa :)
em biết hết đấy nhé
mà thôi! em chỉ muốn nói là
hôm nay em về muộn
prince_kai
wae!???
em không nhớ
hôm nay ngày gì à!??
Zz_y/n_zZ
à! em nhớ chứ 💗
hôm nay là sinh nhật
của chị shuhyung mà nhỉ?
hihi, em suýt quên
cám ơn anh đã nhắc
seen
prince_kai đã chặn bạn
🎉🎂🎉
sau khi chặn y/n, anh tối sầm mặt mày lại. tay chân ngứa ngáy muốn đấm cái gì đấy cho hả giận, nhưng trớ trêu thay! anh vô tình quơ tay trúng bộ son đắt tiền mà y/n mới sắp tuần trước.
anh toát mồ hôi hột, thu gom mớ son đã hỏng vào túi nilong rồi đem ra ngoài vứt.
vừa dự định mở cửa để đi vứt bằng chứng phạm tội, thì y/n cùng với soobin, yeonjun, taehyun và beomgyu xông vào nhà đột ngột.
" happy birthday huening kai " - y/n vừa nói vừa cầm bánh kem lên.
" ơ, anh nghĩ em quên rồi? "
" mồ! sinh nhật người yêu em thì em quên làm sao được :3 "
" nào nào! thổi nến nhanh nào kai!! để bọn tôi còn về nữa " - cả đám yeonjun,...nháo nhào lên, hối thúc anh.
huening nhắm mắt lại, ước nguyện cái gì đấy rồi thổi nến. taehyun cầm pháo giấy, làm đùng một cái rồi nắm tay cả bọn kéo về.
huening anh đây chỉ biết cười trừ bất lực trước mấy người này.
đang mãi chìm đắm trong hạnh phúc, anh quên mất chuyện mấy cây son rồi vứt cái bịch xuống đất, ôm chầm lấy em." wào, y/n thật là tuyệt!! thế, quà của anh đâu? "
y/n ngước mặt lên, nở một nụ cười bí ẩn.
" quà của anh là phải đền mấy cây son cho em huening ạ 🙂 "
" thôi rồi, kì này toang thật rồi :( "
huening kai's pov🎉🎂🎉
#-rainmoaa
Hoho, sau vài tuần bặt vô âm tính thì tôy đã trở lại rồi đâyyy
nay tôy up tận hai chap để chúc mừng sinh nhật của bé ningie, cũng coi như xin lỗi mọi người vì đã không đăng chap khá lâu :v
HAPPY BIRTHDAY HUENING KAI !!!
#HappyHueningKaiDay
BẠN ĐANG ĐỌC
my favorite;
Fanfictionmột cái gì đó đáng yêu cùng với huening kai <3 • written by: -ysuzu