VNCH: vietcong, dậy đi,hôm nay ngày cưới của chúng ta mà,sao anh ngủ nhiều thế heo con???
Vietcong:ư... anh ko phải heo!!!* tỉnh dậy!!!
VNCH cười: vk yêu dậy rồi!!!~ nào, đi vscn đi rồi chúng ta cùg đi lên lễ đường!!!!
Vietcong cười, ôm VNCH: anh yêu em!!!!.
VNCH: viet... cong...!!!
Vietcong giật mik, nhìn xung quanh đổ nát, đầy máu, nhìn người dưới thân mik đang hấp hối.
VNCH: tại sao... anh lại giết em???? Anh ko yêu em nữa sao??? VIETCONG!!!!!
Vietcong giật mik tỉnh giấc, thở dốc, người y ướt đẫm mồ hôi.
Vietcong: hah... lại cơn ác mộng đó!!! Hức... hức!!!!!* rơi lệ*
Vietcong: VNCH, anh xin lỗi, anh xin lỗi!!!
Vietcong đi vscn, mang tấm thân mệt mỏi xuống nhà, h là 5 h sáng, pa thì qua nhà chú Quing còn vietnam thì ở bên nhà ck rồi, còn mik anh cô đơn trog căn nhà này, anh ngồi xuống, nhìn tấm hình mà cả 5 chụp chung,lúc đó, đã rất hạnh phúc mà.... tại sao tấy cả lại trở nên nghiệt ngã với anh vậy??? Vietcong khóc bỗng có tiếng cửa mở.
Vietcong giật mik, quay ra đằng sau thì bị bịt mắt lại, bị người đối diện bế lên phòng.
Vietcong: A, ai vậy???
Vietcong muốn chống cự nhưng nhận ra mùi hương quen thuộc và đôi tay chai sạn kia, nằm yên.
??? Đặt vietcong xuống, xoa má anh.
???: Vietcong!!! Em về rồi đây!!!
Vietcong: VNCH, hức... VNCH!!!* ôm người kia*
VNCH: ngoan, đừng khóc, em đấy!!!!
Vietcong: đừng bỏ anh nữa... hức... đừng bỏ anh!!!!
VNCH cười: đc... em ko bỏ anh nữa đâu, vietcong, ngoan, nín đi!!!!
VNCH cứ dỗ Vietcong, thật trẻ con a, nhưng cậu rất thik dáng vẻ này của anh, như lúc trước.
Vietcong dần thiếp đi vì khóc nhiều.VNCH cười: em sẽ bù đắp cho anh!!! Vietcong!!!!~* cười
BẠN ĐANG ĐỌC
này, em yêu anh đấy, làm vk em đi!!!! (Southvietnam x MTDTGPMNVN)
RandomMặt Trận: thụ southvietnam :công ko biết mô tả!!!