" Amble, đứa con gái trân quý, tạm biệt con "
" Mallisa Amble Meyer sẽ là tên của con "
" Chào Amble, anh là Jason, là anh trai của em "
" An- anh ... Hai "
" Oa, Amble giỏi quá đi "
" Mẹ, mẹ định làm gì... "
" Amble, ta xin lỗi... "
Xin lỗi thì có ý nghĩa gì chứ!?
" Mẹ!? À không, người phụ nữ độc ác... Tôi hận bà... "
Amber tỉnh giấc, lại là giấc mơ đó. Giấc mơ đã theo em 4 năm gần đây!! Nó có phải là ký ức của em không? Ký ức về gia đình,... Mẹ, em chả có ấn tượng gì về người phụ nữ ấy cả!? Anh trai – Jason, ừm... hắn ta, nói sao nhỉ!? Chả biết nữa, hắn khá tốt, vậy thôi!!
" Mallisa Amble Meyer!! "
Đang ngồi ngẩn ngơ suy nghĩ thì có một giọng nói vang lên!! Hiện tại là 9h tối, và có một con điên đứng trước cửa nhà em hét tên em.
" Ơ, xuống ngay đây "
Em chạy nhanh xuống mở cửa, 9h tối rồi nó đến đây làm gì không biết! Em mở cửa thì thấy mấy đứa bạn của mình đeo balo cầm đèn pin đứng chờ sẵn!!
" Amble, mày lâu quá đấy! "
" Tao xin lỗi, cơ mà bây đi đâu thế? Mang cả balo với đèn pin, định đi khám phá nhà ma hay... "
" Đi vô rừng cấm chơi "
" ... "
" Khoá cửa đi rồi chúng ta xuất phát "
" Ơ- "
" Ơ gì mà ơ, nhanh lên, thôi cút ra tao khoá cho "
Thì thế đấy!! Chúng nó cứ thế kéo em vô rừng, chỉ vừa bước chân vào cái khu rừng âm u này là em đã thấy không ổn rồi... Huống chi, khu rừng này còn được đồn đại là có sát nhân. Đi được một đoạn khá xa, có vẻ là đến giữa khu rừng rồi...
" Khu rừng này... Đáng sợ ghê "
Xột xoạt, xột xoạt
Tiếng xột xoạt vang lên, nghe giống như ai đó đang giẫm lên từng chiếc lá khô, à không phải giống như nữa, mà chắc chắn là có ai đó đang đến!! Trong giây phút nguy hiểm, em đã kéo cả bọn vô gốc cây. Cả 6 đứa đứng khép nép vào cái gốc cây đó, nó khá to, nhưng chắc chả đủ cho cả 6 đứa núp đâu... Tiếng xột xoạt ngày càng gần hơn, cả bọn đổ mồ hôi tùm lum, căng thẳng đến nỗi phải nhịn thở...
" Nhiệm vụ lần này hoàn thành nhanh hơn dự kiến rồi, chúng ta lần này về phải ăn chơi xả láng tí nhỉ? "
Là tiếng đàn ông
" Toby sẽ ngủ một giấc thật ngon "
Vậy là có hai tên à!?
" mấy người này bị làm sao mà giờ này lại vô rừng thế nhỉ? " Cindy – một trong số những người bạn của em nói nhỏ
" Có khi nào mấy tên này là sát nhân không? Nghe nói rừng này có sát nhân đó " Linda thì thầm
" Mày làm tao hơi sợ rồi đấy "
" Hay chúng ta ra ngoài thử? "
" Ý tưởng này khá tồi đó Mikan " Jaykin lên tiếng, thật sự là còn chưa biết họ là ai, ra ngoài mà đụng phải bọn sát nhân có mà chết à
" Ể, hình như có người nghe trộm thì phải "
Một tên trong số 2 tên ngoài kia lên tiếng, ừm thì em đoán là 2 tên chứ không chắc... Câu nói vừa thoát ra khỏi miệng hắn thôi, thì lũ người ở đây đã sắp căng thẳng đến chết rồi
" Xử lý kẻ nghe trộm thế nào thì được nhỉ? Masky, Hoody "
Là 3 người chứ không phải 2, nhưng em tự hỏi, liệu 3 người có thể chống lại 6 người không? Nhưng chẳng phải là quá nguy hiểm sao, nhỡ đó là những tên sát nhân thì cho dù có là 6 người thì cũng không đánh lại.
" Ê này, giờ tao ra ngoài đánh lạc hướng bọn họ, bây kiếm thời cơ mà chạy nhé!! "
" Ơ nhưng mà... "
" Đừng quên tao là vua lì đòn, thế nhé!! Cần thận "
" mày cẩn thận nhé, Amble, tao chờ mày trở về "
" Ừm "
Nói xong, em liền chạy ra ngoài, nhìn thấy những người trước mặt mới thực sự kinh hoàng, người họ thì đầy máu me, tay còn cầm vài thứ gì đó... Ờmm, hình như là thận người
" Èo, một cô gái sao? "
" Gặp phải chúng tôi là không may cho cô rồi!! Giờ thì, CHẾT ĐI!! "
Tên đó lao tới em, vung rìu lên định chặt cho em một phát, nhưng hắn bỗng khựng lại
" Cô không sợ? "
" ... Có gì đáng sợ sao? "
" Cô thú vị thật, nhưng mà... "
Pằng
Viên đạn ghim thẳng vào vai em, nhưng có một điều khác lạ, nơi mà viên đạn kia ghim vào vẫn chưa có dấu hiệu chảy máu, nó để lại một cái lỗ, nhìn được cả viên đạn ở trong, có thể thấy, viên đạn đang bị...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ imagite ] Creepypasta x OC _ Ruthless
FanfictionCô ta là thứ mà những con quỷ gửi tới