Viên đạn đang bị ăn mòn...
" Shit!! Cô không hề hấn gì luôn sao? "
" Cô có phải con người không vậy !? "
Con người sao? Không chắc nữa!!
" Là con người... "
Nói là con người thế thôi, chứ em cũng chả biết mình là thứ quái quỷ gì nữa. Em có khả năng tự phục hồi vết thương, máu của em có thể ăn mòn mọi thứ trừ sinh vật sống và con người!! Đến cái độ tuổi 15 này, em còn có suy nghĩ là mình không thể già đi, hm... Có thể đấy!!
" Con người sao có thể bị bắn mà không sao thế chứ? Cô rốt cuộc là gì "
Là quỷ chăng!? Hay là thiên thần, hoặc có thể là một sinh vật đã trải qua những cuộc thử nghiệm. Rốt cuộc thì là gì cơ chứ!?
" Không biết nữa "
" ... "
" Èo, với tình hình này thì cô có lẽ không thể chết rồi!! Thôi thì... Cô đi với chúng tôi được không? "
Đi với những tên quái quỷ này thì có phải lựa chọn đúng đắn không, em còn chả biết họ nguy hiểm tới mức nào!! Nhưng dù gì cũng không thể chết, hay cứ thử theo họ,...
" được "
Vừa nghe được câu trả lời của em, cái tên cầm rìu kia đã kéo tay em, chạy sâu vào khu rừng!! Được một đoạn khá xa, em đã thấy loáng thoáng trước mắt là một căn nhà, ừm... Nó " khá to ".
Hắn ta mở cửa bước vào, căn nhà thật sự khác xa so với tưởng tượng của em. Bên ngoài nhìn vào thì thấy nó khá âm u và có một chút... Hơi giống nhà ma. Nhưng khi bước vào mới thấy, căn nhà này ấm áp và nhộn nhịp như thế nào!? Có nhiều người sống ở đây, à không hẳn là người. Nhìn bao quát thì thấy hình dáng của họ khá kì lạ, ờm,... Hình như họ bị truy nã!! Phải không!?
" Ô, 3 người về rồi à!? Và, ai đây...? "
" Đây là... " ờ thì chưa ai biết tên em
" Mallisa Amble Meyer " em nói nhỏ với tên hồi nãy đã kéo tay mình
" À là Amble, Toby nghĩ cô ấy sẽ là thành viên mới "
" Hừ, thành viên mới, để ta thử cô ta "
Từ phía nhà bếp, một con dao phi đến, rạch một đường ngang má em
" Có thế cũng không tránh được, không có khả năng "
" Anh Jeff nói đúng đấy!! "
" Không tránh nhưng mày lại không làm tổn thương người ta được "
" yep , chả có vết thương nào cả "
" 3s trước vẫn còn vết thương mà, làm sao.... "
" Mày nghĩ tao vác người bình thường về à, đạn còn không si nhê thì dao của mày làm được gì "
" ... "
" Có chuyện gì thế? "
Từ trong bếp, xuất hiện một sinh vật " khá cao ", hắn không có mặt. Hắn mặc một bộ vest trong cũng lịch lãm, òm thì chắc là chủ nhà...
" Mặt bánh bao, thằng Toby mang con người về kìa!! "
" Con người? "
Tên đó hướng cái mặt không chút chi tiết nào về phía em, không phải là đang nhìn em chứ?
" Chào mừng đến với Slender Mansion!? Nơi ở của những tên sát nhân!! "
" ... "
Nơi ở của những tên sát nhân? Nghe nguy hiểm thật!!
" Mặt bánh bao, sao ông có thể để kẻ yếu đuối như cô ta sống ở đây cơ chứ? "
" hửm, ngươi có ý kiến sao, Jeff? "
" Không có "
" Được rồi, thành viên mới là Amble đúng chứ!! "
" Vâng "
Có vẻ người ở đây không xấu lắm, ngoại trừ tên Jeff kia
" Vậy thì Amble, cô chung phòng với Jeff nha!! "
" Tên đó sao? "
Em chỉ tay về phía tên ngạo mạn đang đứng trước cửa bếp kia
" ừ! Là tên đó "
" Không được!! Ta không muốn "
" Slendy, sao ông có thể để một cô bé dễ thương thế này ở với tên điên kia cơ chứ? "
" mày nói ai điên hả Jane "
" Tao nói mày đấy thằng tâm thần "
" Á à, ra là thích nổ biến "
" Ờ đấy thì làm sao, ngon nhào vô "
" Từ lớp 1 đến lớp 5 tao còn chưa sợ "
" THÔI, muộn rồi, tất cả đi ngủ mau "
" Dẫn người mới về phòng đi Jeff " Slendy nói trước khi tên kia định bước lên cầu thang
" phiền phức!! " Hắn hậm hực
" À E.J, cho cậu này " Masky ném cho Eyeless Jack vài quả thận
Em đi theo hắn, thì em là một người nhạt nhẽo nên cũng chả biết nói gì. Nhưng để không khí im lặng thế này cũng hơi khó chịu nhỉ?
" Mày may lắm mới được chung phòng với một người đẹp trai như tao đấy!! "
" Tự luyến!! "
" Nhạt nhẽo!! "
" ... "
Hắn dừng lại trước cánh cửa màu trắng, vặn tay nắm cửa rồi bước vào.
" Đây là phòng tao, cửa màu xanh là phòng Ben, màu đen là Jane, thế nhá!! Tao đi ngủ đây "
" Ờ "
" đừng có giở trò biến thái lúc tao ngủ đấy!! "
Ngươi không có cái phúc hạnh đấy đâu đồ tự luyến!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ imagite ] Creepypasta x OC _ Ruthless
FanfictionCô ta là thứ mà những con quỷ gửi tới