1.1

390 52 10
                                    

Chút lời yêu dấu gửi đến readers

 ( NGHIÊM CẤM CÁC THANH NIÊN NGHIÊM TÚC VÀO ĐÂY ĐỌC VÌ BẢN THÂN CON TRANSLATOR VỐN HÔNG PHẢI LÀ THANH NIÊN NGHIÊM TÚC RỒI )

 lÔ aNh Em, một quả fiction 10k từ diễn tả cảnh hét vào mặt nhau chứng tỏ tình bạn rất đằm thắm của Vmin và JK hoàn toàn thấy rằng mấy người này rõ ràng là trúa hề.

ờm và một chút porn nữa ( ͝סּ ͜ʖ͡סּ) mấy bồ hiểu nghĩa của từ một chút mà phớ hong.

╰( ͡° ͜ʖ ͡° )つ──☆*:・゚ ủm ba la xì pùa zô kể chiện hài thô thiển cho nghe nè.

___________________

  " Mẹ nó."

Jimin rướn người ra khỏi vòi sen, nhịp tim đầy vội vã, phóng mình tới chỗ bệ rửa và cầm Ipad lên. Anh thề là anh đã nghe tiếng chuông báo Vlive lúc bọt dầu gội còn đang chạy tuột xuống lỗ mũi.

Chỉ có thể là nó... Jimin chỉ theo dõi duy nhất một kênh thôi.

Jeon Jungkook cuối cùng cũng ngoi lên rồi.

" Ow-chết thật." Jimin đặt một bàn chân lên một góc của bức tường ngăn cách giữa phòng tắm và phòng vệ sinh cá nhân, và anh cố ngăn mình nhảy lên nhảy xuống bằng một chân nếu không thì nó sẽ kết thúc với 2 viễn cảnh một là trật mắt cá chân hai là té sòng soài cùng một cơn chấn động não, ờ thì không có cái nào trong số chúng nghe hiệu quả cho cuộc đời bạc bẽo này của anh cả.

Dưới sàn tắm có nguyên một vũng nước bự chảng, là mớ nước nhỏ giọt từ cơ thể ướt như chuột lột của Jimin với xà phòng còn phủ khắp cơ thể chứ đâu; nhưng anh thật sự không để tâm lắm.

" Biết mà!"

Chẳng bất ngờ lắm khi có một thông báo đến từ Vlive để nói về màn live sắp tới của ai-đó-mà-ai-cũng-biết-là-ai.

" Jungkook! Anh tới với em đây."

Tính ra anh vẫn chút tâm trí còn sót lại, chắc vậy, để có thể lau khô đôi tay ướt đẫm của mình lên khăn tắm; nhưng Jimin là một người rất quyết đoán đó. Nên anh cứ chộp lấy cái Ipad, dùng ngón tay còn vương nước của mình để nhấn vào thanh thông báo " Đã bắt đầu trực tiếp bất ngờ! BTS JK!: Chào mọi người, mọi người sao rồi?"

Cái màn hình mỏng dính nhấp nháy, những ngón tay nhỏ nhắn tạo dáng Victoria, anh phấn khích quá đi.

Sau đó vài giây bỗng màn hình tối sầm đi.

Cđm! Thôi nào!

Má ơi nó hiện lên lại rồi.

Jungkook kìa!

" Ôi chúa ơi- đúng thế! Chào! Em ấy đáng yêu quá!" Jimin thầm thì, bầu má trở nên nóng rẫy, cả cơ thể nhún nhảy trong sự đợi chờ.

Hôm nay Jungkook sẽ nói về thứ gì nhỉ? Hay em ấy sẽ hát cho fans nghe? Hoặc ẻm chỉ đơn giản là đọc bình luận rồi trả lời câu hỏi của mọi người- trông như bọn họ đang dắt nhau đi chơi vậy.

Jeon Jungkook nhìn đẹp trai vãi chưởng, ngồi trong studio và trên người là chiếc áo thun trắng cậu hay mặc dạo này. Cái gương mặt tươi tắn với mái tóc ẩm ướt đó, thánh thần ơi sao trên đời lại có người lộng lẫy đến mức tàn khốc hiện thực như thế chứ, kiểu như đi đâu cũng thấy ánh hào quang tỏa ra từ cậu; Jimin nghĩ rằng mình mới chết tim được mấy phút trước sự đẹp trai này rồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 15, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

KOOKMIN - VLIVE, AS IN VERY LIVE - | TRANS |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ