1-50

873 23 6
                                    

《 thần quái phiến diễn viên app[ vô hạn ]》 tác giả: Hí tử tế rượu

Văn án

Tạ Trì, nhiều trọng nhân cách người bệnh.

Mặt ngoài nhã nhặn thanh tuyển, phó nhân cách lại lạnh lùng cường thế, vũ lực giá trị bạo biểu.

Tạ Trì cũng không nói thương yêu, bởi vì phó nhân cách chính là của hắn bạn trai.

Tạ Trì giấc mộng là có một ngày, có thể ôm chầm người yêu của hắn.

Vi thực hiện giấc mộng, Tạ Trì tự nguyện buộc vào diễn viên phim kinh dị app.

app định kỳ tuyên bố phim kinh dị thông cáo, hồng y oán linh, cương thi ái nhân, 1552 hung trạch...

Bị lựa chọn diễn viên đem bị đưa lên tiến chân thật khủng bố hoàn cảnh cầu sinh.

Quay phim ngày đầu tiên, nam chính đem Tạ Trì đổ ở trong góc, tay chân không sạch sẽ: "Theo ta, ta giúp ngươi đoạt diễn đương nam nhị hào."

Tạ Trì cười đến ôn nhu, nhẹ lay động đầu: "Kia như thế nào đủ."

Nam chính lăng.

Tạ Trì mỉm cười: "Ca, giúp ta đánh bạo hắn đầu chó."

Phó nhân cách hướng nam chính lộ ra lạnh như băng mỉm cười.

Quay phim chấm dứt, nam chính: Tạ Trì.

Người khác: Gian nan cầu sinh.

Tạ Trì: Nghịch thiên cải mệnh.

Tập tuyệt đối trí tuệ cùng tuyệt đối vũ lực với một thân.

Từ mười tám tuyến làm khởi, Tạ Trì cuối cùng sẽ là... Phim kinh dị ảnh đế.

> chủ nội dung vở kịch, tình cảm phụ, thăng cấp sảng văn, không quá khủng bố

> nhã nhặn bại hoại cao chỉ số thông minh thụ x sủng thê cuồng ma phó nhân cách công

> thế giới hiện thực bộ phận hoàn toàn hư cấu, linh cảm nơi phát ra làm nói đánh dấu, có công có thể tính mặt khác cp

> sáng tác yêu cầu, đặt ra nói bừa, thất học thức sáng tác, kinh không nổi khảo cứu

> bìa mặt tả bên thụ, hữu bên công, lớn lên không quá nhất dạng, đại đồ tại wb, wb hí tử tế rượu nha

Nội dung nhãn: Cường cường linh dị thần quái vô hạn lưu sảng văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tạ Trì, Tạ Tinh Lan ┃ vai phụ: Rất nhiều, rất nhiều ┃ cái khác:

Một câu giới thiệu vắn tắt: Quỷ dị app tại tuyến giúp chế tạo bạn trai

Tác phẩm giản bình

Tạ Trì là một cái nhiều trọng nhân cách người bệnh, hắn cùng chính mình phó nhân cách là một đôi tình lữ. Vi nhượng phó nhân cách đạt được thể xác, Tạ Trì tự nguyện buộc vào thần quái phiến diễn viên app, gia nhập thần quái phiến quay phim. Kinh tủng quỷ phiến, thiện ác có báo cương thi phiến, tam đoạn thức quỷ câu chuyện tống nghệ... Chân thật khủng bố hoàn cảnh, phức tạp nhiều biến nhân tính, đủ loại đạo cụ... Tạ Trì bằng vào tuyệt đối trí tuệ cùng vũ lực, dắt tay ái nhân từ từ đi hướng điên phong. Bài này hành văn lưu loát, đặt ra mới mẻ, thế giới quan to lớn, thăng cấp hệ thống rõ ràng. Nội dung vở kịch tuyến tầng tầng đẩy mạnh, kích thích mạo hiểm, xoay ngược lại chúng nhiều người ngoài ý muốn; tình cảm tuyến cường cường liên thủ, vô điều kiện tín nhiệm, có thể nói là dệt hoa trên gấm. Nhượng người không nhẫn thích quyển.

Linh Dị Phiến Diễn Viên App - Hí Tử Tế TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ