Hồi 1:Ngày còn thơ

1.6K 46 10
                                    

"Aoi,Aoi!!!"-Inosuke hét toáng lên khi thấy Aoi đang đi ở phía trước.Cả 2 đang học năm cuối  (tiểu học).Cả hai mặc trên người bộ đồng phục trắng với quần jean/váy.Chỉ riêng Inosuke không chịu đóng cúc áo.
Aoi khẽ quay đầu nhìn lại.Mệt mỏi thở dài với cảnh tượng trước mắt-Inosuke thì không chịu đóng cúc áo,tay trái cầm cặp,tay phải cầm miếng bánh mỳ vừa la hét vừa chạy lại chỗ cô.
"A-O-I!!!!" -Inosuke vẫn tiếp tục hét lớn lên và chạy nhanh hơn nữa.Khi Aoi vừa mới cất tiếng "Tớ đây..." thì cậu đã nhảy bổ vào người cô.
"Cái quái gì chứ???"-Cô bất chợt giật mình vì sự việc vừa sảy ra và 'đùng' :)),cả 2 ngã nhào xuống đất.
Aoi đau đớn ngồi trên nền đường với tay phải cầm cặp tay trái nắm lại đỡ xuống nền sau cú ngã,Inosuke thì đang ngồi trên người cô,cười tươi rạng rỡ "Chào-buổi-sáng'' - Cậu nhẹ nhàng nói từng từ 1 chỉ để chào buổi sáng,mới sáng sớm mà chào hỏi nhau kiểu này...hơi bẩn và hơi đau lưng đấy :))
[Ame:"đúng là trẻ nhỏ chưa trải sự đời :)"
Inosuke :"Con *beep* :> là do mày cho tao ít tuổi thôi nhá con một lằn :)),cẩn thận tao thiến đấy :))"]
Aoi nhìn cậu với vẻ mặt vô cùng khó chịu có chút giận dữ,tay trái dơ nên,cô xoè cả bàn tay ra và giáng 1 cái đánh mạnh vào đầu của cậu!
"Ah!!Ah!!Đau!!Hức.."-Cậu lấy 2 tay ôm đầu sau cú đánh ấy.
Aoi thì vẫn khó chịu mà gằn giọng :"Ngồi dậy,mau lên,bẩn hết đồ rồi!"
Inosuke lấy 2 tay đặt lên vai của Aoi,cười nham hỉm :>>
[Ame:" Dấu hiệu của việc xem s*x xong ảo tưởng nè :)"
Inosuke :"Cái *beep* què /phi dép về chỗ Ame/"
Ame nhẹ nhàng đứng qua 1 bên :"Né nhẹ đell cần né mạnh luôn :)"
Inosuke :"Mày cứ chờ đấy,con một lằn :)"]
Inosuke cười 1 cách nham hỉm và nói với 1 giọng điệu nghe h*nt*i vãi cả lồng :>
-"Nếu tớ không đứng dậy thì sao chứ :)?"
Người qua đường khó hiểu nhìn bọn trẻ đang 'nô đùa' :))
Aoi tiếp tục tức giận,đen mặt
[Ame:"ôi đ*t mịa :> nguy hiểm nha :> làm gì thì làm,đừng thiến nó :> Aoi mà thiến nó thì ai làm cho Aoi 'sung sướng' mỗi đêm đây :>?"
-"Im ngay!"-Aoi đỏ bừng mặt cầm dép đả về phía Ame,1 lần nữa Ame nhẹ nhàng né chiếc dép
-"Thôi,Ame nói đúng mà :)"-Ame nói với 1 giọng tràn đầy tự tin-"Cần gì phải giấu diếm như thế :)?"

Aoi thì vẫn khó chịu mà gằn giọng :"Ngồi dậy,mau lên,bẩn hết đồ rồi!"Inosuke lấy 2 tay đặt lên vai của Aoi,cười nham hỉm :>>[Ame:" Dấu hiệu của việc xem s*x xong ảo tưởng nè :)"Inosuke :"Cái *beep* què /phi dép về chỗ Ame/"Ame nhẹ nhàng đứng qua 1...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"haha,con ả đó nói đúng mà Aoi iu dấu :)"-Inosuke lên tiếng]
Aoi cầm tóc Inosuke,giật mạnh về phía đằng sau
"Au au au!! Đau đau!! Tha..Tha!! Au!!"-Inosuke đau đớn kêu lên.
[Ame:"Đã yếu mà còn thích ra gió thì đến chó nó cũng khinh :)"
Inosuke :"Đ*t con m* mày /dơ ngón giữa/"

[Ame:"Đã yếu mà còn thích ra gió thì đến chó nó cũng khinh :)"Inosuke :"Đ*t con m* mày /dơ ngón giữa/"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ame :" L*n" /nhìn khinh bỉ/]
"Có xuống không?"-Aoi gằn giọng.
"Au au,xuống xuống,thả tay ra đã,đau!"
Aoi bỏ tay ra,Inosuke cũng cố mà lết xác đứng dậy.Aoi cũng đứng lên ngay sau đó,cô phủi sạch quần áo và đi đến trường.Inosuke thì lẽo đẽo theo sau.

[InosukexAoi] Em là của tôi! |Hoàn|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ