1

1.3K 17 0
                                    

☆, thế gả

Bốn phía bát âm chiêng trống, pháo trúc rung trời, Mạnh An Tự thấp thỏm bất an ngồi ở kiệu hoa trung, thân mình càng là hơi hơi run run, chỉ cảm thấy này kiệu hoa trung không khí loãng, làm hắn không thở nổi, này vốn nên là hắn muội muội Mạnh Niên Niên hôn lễ, là khi còn nhỏ liền cùng Hầu phủ định ra oa oa thân, chẳng qua Mạnh Niên Niên không nghĩ gả, nàng nói nàng muốn gả chính là Hoàng thượng, về sau là phải làm Hoàng hậu, không phải cùng ấm sắc thuốc dường như không biết khi nào liền mất mạng đoản mệnh quỷ, mẫu thân vốn là sủng nàng, tự nhiên cũng cảm thấy muội muội nhân nên là làm Hoàng hậu người, chính là Hầu phủ cũng không phải dễ chọc, Mạnh An Tự tuy rằng là con vợ cả lại không được sủng, bởi vì chính mình thân thể quan hệ, trong phủ đều là đem hắn coi như trong suốt, sẽ nghĩ đến bọn họ chú ý sẽ đánh tới chính mình trên người tới, thế nhưng dùng đào đại Lý cương biện pháp, đem chính mình mê choáng đưa đến kiệu hoa thượng, Mạnh An Tự không dám tưởng nếu là bị phát hiện hậu quả là cái dạng gì, chỉ hy vọng trên đường xảy ra vấn đề, tốt nhất vĩnh viễn không cần đi đến mới hảo, đội ngũ vẫn là ở chậm rãi đi trước, không biết qua bao lâu, cỗ kiệu rốt cuộc ngừng lại.

Chỉ nghe lễ quan chức quát một tiếng: "Tân nhân đến ——" tiếp theo, kiệu mành liền bị xốc lên tới, hỉ bà đem hoa cầu một mặt giao dư trong tay hắn, một chỗ khác...... Hắn không dám tưởng, hỉ nhạc vẫn cứ tiếp tục, Mạnh An Tự nội tâm lại là vô cùng hoảng loạn, cả người rét run, cảm thấy chính mình đi vào vạn kiếp bất phục vực sâu trung.

Toàn bộ hôn lễ Mạnh An Tự đần độn mà như rối gỗ giống nhau, nếu là ai lúc này đụng vào hắn tay sẽ phát hiện, này tay lạnh băng như khối băng dường như, không có một tia độ ấm.

"Kết thúc buổi lễ, đưa vào động phòng!" Một tiếng tiêm tế tiếng nói đem hắn bừng tỉnh, Mạnh An Tự chỉ cảm thấy trước mắt biến thành màu đen, muốn ngất xỉu đi, còn hảo bên người có nha hoàn nâng, ở nha hoàn vây quanh hạ, hắn bị mang nhập động phòng.

Mạnh An Tự chờ đến mọi người rời đi, lúc này mới xốc lên khăn voan, hắn thanh âm có chút run rẩy: "Hỉ Thước......"

"Thiếu gia, ngươi còn hảo đi?" Nhìn Mạnh An Tự tái nhợt mặt, Hỉ Thước gánh lự vội hỏi.

Mạnh An Tự xoa xoa giữa mày: "Ta khát lợi hại, đi giúp ta đảo chén nước."

Hỉ Thước theo tiếng, chạy nhanh bưng nước trà đưa qua đi, Mạnh An Tự tiếp nhận đi tay đều có chút phát run, cảm thấy chính mình dường như ở núi đao biển lửa đi rồi một chuyến, thật vất vả áp chế trong lòng sợ hãi đem nước trà uống xong đi.

"Thiếu gia, nếu không chúng ta trốn đi......" Hỉ Thước thật sự không đành lòng, ách thanh âm nói: "Dù sao bị phát hiện dù sao đều là vừa chết, còn không bằng sấn hiện tại chạy đi!"

Mạnh An Tự chua xót mà cười cười: "Sao có thể trốn đi ra ngoài, trước không nói này Hầu phủ thật mạnh bắt tay vệ binh, ta phụ thân mẫu thân tự nhiên cũng đề phòng ta chạy đi, tất nhiên sẽ tìm người thời khắc nhìn chằm chằm."

Hỉ tước căm giận mà nói: "Thiếu gia ngươi không biết, lão gia cùng phu nhân nói, nếu là bị phát hiện, liền nói là thiếu gia ngài không biết liêm sỉ, muốn gả vào Hầu phủ, gạt mọi người vào kiệu hoa, còn tưởng, còn tưởng, còn tưởng giảng ngươi bí mật nói ra, để cho người khác tin phục......"

Thế Gả Tiểu Lang Quân -  Nhất Thập NgũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ