☆, ( 69 ) Mạnh An Tự: "Tiểu Hắc!"
Hách Liên Thăng ngồi ở một bên nhìn cùng Thạch Chiêu nói chuyện với nhau thật vui Mạnh An Tự, trong lòng thập phần khó chịu, cố ý làm ra tiếng vang.
Mạnh An Tự nghe chung trà nặng nề mà đặt ở trên mặt bàn thanh âm, lại nghe được ghế dịch tới dịch đi thanh âm, quay đầu nhìn về phía Hách Liên Thăng nhíu mày nói: "Ngươi hảo sảo a."
Hách Liên Thăng vốn dĩ thấy Mạnh An Tự rốt cuộc xem hắn trong lòng chính cao hứng, ai biết thế nhưng là ngại hắn sảo, tuấn mi nhăn lại, trên mặt hiện ra bất mãn chi sắc: "Hừ."
Mạnh An Tự sửng sốt, hỏi: "Làm sao vậy?"
"Không thoải mái."
Mạnh An Tự cho rằng hắn thân thể không khoẻ, vội hỏi nói: "Nào không thoải mái??"
Hách Liên Thăng duỗi tay đem hắn trên trán tóc mái chuẩn bị cho tốt, cười nói: "Hiện tại thoải mái."
"......" Mạnh An Tự nhìn Hách Liên Thăng vài mắt, cuối cùng ghét bỏ mà nói: "Ấu trĩ!"
"Ta vừa vặn nhớ tới, Tiểu Hắc bị ta vẫn luôn dưỡng ở trong phủ." Thạch Chiêu đè nặng trong lòng không khoẻ, nói.
Mạnh An Tự ánh mắt vui vẻ: "Thật vậy chăng! Tiểu Hắc thế nhưng không chạy!"
"Tiểu Hắc là ai?" Hách Liên Thăng cảnh giác hỏi.
"Tiểu Hắc là ta dưỡng một con rắn."
Hách Liên Thăng mày nhăn lại: "Ngươi như thế nào cái gì đều dưỡng, xà chính là độc vật, vạn nhất cắn ngươi làm sao bây giờ."
Mạnh An Tự lắc lắc đầu, phủ nhận nói: "Tiểu Hắc nhưng ngoan."
"Vì cái gì sẽ nghĩ dưỡng xà?"
Mạnh An Tự "Bởi vì ta sẽ bắt xà a, cũng nhàm chán, liền nghĩ dưỡng điều xà tới chơi chơi."
"......" Đây là cái gì ngụy biện.
Lúc này hạ nhân cẩn thận mà dẫn theo xà lung đã đi tới, đặt ở trên mặt đất sau, vội vàng lui lại mấy bước.
Xà lung xà không an phận mà lộn xộn, phát ra tê tê mà cảnh cáo thanh, nghe liền cảm thấy sởn tóc gáy.
Mạnh An Tự cũng không có lập tức liền mở ra lồng sắt, hắn biết lúc này xà là có công kích tính, nếu là manh nhiên đụng vào, tất nhiên sẽ gặp tập kích, huống hồ hắn đã thật lâu chưa thấy qua Tiểu Hắc.
Hắn ngồi xổm xà lung bên cạnh, nhỏ giọng mà trấn an nói: "Tiểu Hắc, Tiểu Hắc, đừng sợ."
Hách Liên Thăng lại một bên xem trong lòng run sợ, một bộ nếu là kia xà dám can đảm công kích, liền ngay tại chỗ trực tiếp chém giết bộ dáng.
Bất đồng với Hách Liên Thăng lo lắng đề phòng, Mạnh An Tự dị thường bình tĩnh nhìn hắn dưỡng cái kia hắc xà, thẳng đến hắc xà bình tĩnh trở lại, hắn cầm lấy một bên mà thịt nát, cẩn thận mà bỏ vào đi, còn cùng nó nói chuyện: "Tiểu Hắc, ngươi còn nhớ rõ ta không?"
Kia hắc xà vào thực lúc sau, bình tĩnh xuống dưới, cũng không có như vậy đại công kích tính, tựa hồ nghe đã hiểu Mạnh An Tự nói, phun lưỡi tin tử đem đầu để ở lồng sắt thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế Gả Tiểu Lang Quân - Nhất Thập Ngũ
Roman d'amourThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Sinh con , Song tính , Tiền hôn hậu ái , Cải trang giả dạng , 1v1 Nghe đồn Hách Liên Thế tử là cái đoản mệnh, sống không quá hai năm, lần này cưới vợ, hoàn toàn là làm nữ tử đi thu...