Tae pov.
Nagising ako sa tunog ng alarm ko 2:30 pm.Kelangan ko ng pumasok sa ospital na pinapasukan ko.Hayy bakit ba kasi etu ang kinuha kong kurso.Nag iisa lang ako sa apartment ko asual nbsb ako.Ginawa ko na ang routine ko.Naligo na ako.Then nagbihis na sa cafe nalang ako kakain maaga pa naman sumakay na ko sa kotse ko yes nakapagpundar nako ng sarili kong sasakyan.Di kami magkasundo nila mom and dad.Di kasi nila tanggap ang pagkatao ko.Kasalanan ko bang maging ganitu ako.Bakla ako yes im a gay and proud ako dun.Pero ung pamilya ko kinakahiya ako kaya namuhay akong mag isa binuhay kong mag isa ang sarili ko.Nag trabaho ako para makapagtapos ng pag aaral,at eto ang naging resulta ng paghihirap ko naging sucess naman.Dumaan muna ako sa coffee shop para bumili ng pagkain ko pang gabe kasi ako sa ospital na pinapasukan ko.Bumaba na ako ng sskyan ko at pumunta na sa office ko.Dianne-gud afternoon doc kim.
Hello nurse dianne si doc heosok anjn na ba atska si doc park Tanung ko ke nurse dianne.
Nurse dianne-asa office na si doc heseok si doc park di ko pa nakikita.
Thanks nurse dianne.Pumunta ako sa office ni doc heseok.Hello yhung.Oh tae pasok ka yhung wala pa ba si jimin sya ang bff ko.Wala pa tae di ko pa nakikita jhope.Biglang me Kumatok sa pinto.Pasok sabi ni jhope.Me pumasok na babae.Pagtingin ko si nurse dianne pala.Oh hi nurse dianne anung gingwa ko ditu tanong ko sa kanya.Me ibibigay lang po ako ke doc heseok.Sayang doc kim anditu ka pala sana dalwang kape na pala nabili ko sabi ni nurse dianne.Okie lang nman anu ba ibibigay mo ke yhunG.lumapit ako sa tabke ni doc heseok bc sa pagbabasa ehemmmm...Doc heseok etu na ung kape nyo po binili ko po para sa inyu Sbi ni nurse dianne.(napapangiti ako).Pakipatong nalang jan sa lamesa sagot ni yhung ng di tinitingnan si nurse dianne and thanks sa kape makakalabas kana sabi ni yhung.Sige po doc kim.Lumabas na nga si nurse dianne.Yhung bakit ka nmn ganun dun sa tao.Mabait nmm si nurse diane eh Tae.Ikaw nalang uminum nung kape na bigay nya tae.Sorry yhung nagkpe na ko..Alam mo naman na wala akong time pagdating sa ganya tae sobrang bc akong tao Sabi ni hobie kay tae.Ewan ko sau yhung kaya ka di nagkakajowa eh Tae.Wow ako pa sinabihan bakit ikaw wala ka din naman diba Jhope.Yhung alam nating walang tatanggap sa pagkatao ko gay ako sinung magkakagustu sakin Tae.Nako yan ka naman nag discriminate ka naman hindi porket bakla ka wala ka ng karapatang magmahal tae.Tama na nga yang ganyang topic (paging doc heseok and doc kim proceed to er ).Sabi nung nagsalita.Kya dali dali kaming lumabas. At nagpunta sa er.
BINABASA MO ANG
descendant of the sun
FanfictionKim taehyung 27 she's a doctor hottiee doctor.Kahit sinu pwedeng mabaliw sa kanya dahil sa kanyang kagandahan.Panu pag pagtagpuin sila ni mr.Jeon.Magkagustuhan kaya sila.Jeonjungkook his a soldier pagtatagpuan ang landas nila ni doc kim dahil sa isa...