[Song Huyền] Hôm nay Hạ Huyền bị đuổi khỏi lớp rồi.

762 72 5
                                    

Note: Đoản được viết dựa trên Short doujinshi của artist Vũ Huyền My.
_______
Chuyện là vào một buổi sáng đẹp trời, Thích Dung nhân cơ hội thầy Quân Ngô lơ là bận chạy deadline, bước tới giật bình sữa của Phong sư, dương dương tự đắc nói: "Ngươi mà là con trai hả? Lão tử nhìn cái mặt chả khác gì đám nữ nhân."

Sư Thanh Huyền mím môi khó chịu, cũng may hiện tại ca ca y không có ở đây, tránh cho gã sớm bị Sư Vô Độ đập chết rồi.

Hạ Huyền không biết từ lúc nào lẳng lặng đứng ở đằng sau, cầm cây bút chì vừa gọt nhọn hoắt, chọc vào khe mông của Thích Dung.
"..."

Tiếp theo đó là một tiếng kêu la cực thảm.

Sau một hồi gà bay chó sủa, hắn từ từ rút cây bút chì cắm nửa tấc từ mông Thích Dung ra, khuôn mặt dửng dưng về chỗ gặm màn thầu.

Sư Thanh Huyền phẩy quạt lo lắng hỏi: "Huynh không sợ bị phạt à?"

Hạ Huyền lắc lắc đầu.

Giờ Mỹ thuật, Phong sư theo thói quen giấu vài thỏi kẹo đưa hắn, nhưng ăn rồi tay sẽ bị dơ. Hạ Huyền ngẫm nghĩ hồi lâu, quyết định phân thân thêm vài người vẽ hộ mình.

Đồng chí Thích Dung dĩ nhiên đỏ mắt khỏi phải phải nói, vừa phát hiện ra liền mách lẻo.

"Thầy ơi, Hạ Huyền dùng phân thân vẽ!"

Thầy Quân Ngô với Hạ Huyền bốn mắt nhìn nhau, ánh nhìn thâm sâu khó dò. Rốt cuộc, thầy Quân Ngô phạt Hạ Huyền phải đứng ngoài hành lang.

Hạ Huyền vẫn chưa hiểu chuyện gì đã diễn ra: "..." Rõ ràng phân thân thì cũng là hắn mà?

Hai phút sau, Sư Thanh Huyền lấp ló lò dò chạy tới, trong ngực ôm một đống đồ ngọt, cẩn thận như giấu bảo bối: "Nhỏ giọng thôi, ta trốn ra với huynh á."

Y vừa quạt vừa lấy khoai tây chiên, miệng nhỏ lia lịa nói:" Ngoài này nóng chết, để ta quạt cho huynh. Hôm nay có đồ ăn vặt loại mới, ăn muộn sẽ hết đó, nên ta lấy trộm để một ít vào cốc của huynh."

"Một ít trong cốc," đồng nghĩa với sắp trào. Nên nếu miêu tả y bộ dạng như chăm chồng thì cũng chẳng quá lắm.

Hạ Huyền bận gặm khoai tây chiên, lâu lâu lén liếc trộm y, chẳng nói một lời nào.

Sư Thanh Huyền chẳng nghe hắn phát ngôn gì, càng lo hắn nóng bức mệt mỏi, đói bụng mỏi chân, càng xoắn xuýt hỏi thêm: "Huynh điều khiển được nước, còn cần nước lọc kh...À ta quên, của huynh là nước biển. Ăn xong rồi ta lấy nước cho huynh nha, huynh có muốn..."

Nhưng còn chưa kịp dứt, tầm mắt Sư Thanh Huyền đã thấy Hạ Huyền cúi người hôn chụt vào má y, lẳng lặng đáp: "Khỏi cần, ta no rồi."

So với đống đồ ăn này, thật ra ta càng thích hôn má ngươi hơn.

So với đống đồ ăn này, thật ra ta càng thích hôn má ngươi hơn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

__\__Từ tác giả: Hehe, chuyện là tôi bị write block nặng rồi mọi người, đành phải đu đỡ short dou để an ủi mình thôi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


__\__
Từ tác giả: Hehe, chuyện là tôi bị write block nặng rồi mọi người, đành phải đu đỡ short dou để an ủi mình thôi. Bôi Tửu không drop nhé, tôi sẽ đăng tiếp khi đã hoàn. Tiêu chí là xong trước tháng 9 ạ.

[Song Huyền] Vài mẫu truyện ở trường mẫu giáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ