So tapos na ang recess may biglang teacher na dumating at sabi naman ay "Good Morning class my name is Alex Lara Latag hope we have a good class everyday 😊" masayang sabi ni ma'am , mukha na mang mabait si ma'am pero di namin alam kung anong reaction namin pag nagalit si ma'am O________O ,tapos na kaming mag pakilala kay ma'am at sa mga classmates , 2 min.. Start na mag class si ma'am at napaka boring at mahinhin ang boses ni ma'am."Haaaaay nako kakaboring wala na bang ibang magagawa dito kun di humilata lang ,hindi rin naman kami maka pag ingay dahil baka magalit si ma'am , inaantok ako "pero"rule ni ma'am na bawal matulog sa class nya mmmmm" sabi ko sa isip ko at parang nabobored narin ang mga classmates ko.......
"Riiiiiiing" "Riiiiiiiiing" ang ibig sabihin ng ring na yan na time na si ma'am "yeeeehhheeeyyyy" sabi ko sa sarili ko ,"Ngayon time ko na , na hindi an-tokin" isa sa mga sigaw ko , natuwa rin naman ang mga classmates ko at biglang may nag sabi ng "good morning class my name is Kayla Marie Concepcion sana hindi kayo maingay " sabi ni ma'am Kayla ,si ma'am Kayla ay pang second nightmare teacher sa two sections , strikto rin at halatang in a relationship na at may baby ..........
We're dead!!!!!!!!! 😳😳😳😳