Chapter 4

22 1 0
                                    

Xiera's POV

Maaga akng pumunta ng school ngayon na ikinagulat ng guard nmin. Madalas kasi akng late sa school dhil sa mga extra activities sa buhay.Nakakapagod ang mag-isa dahil walang mag aalaga sa akn kung mag kakasakit ako,walang tutulong sa gawaing bahay,wlang mauutusan,wlang kasamang magkulitan...haay..buhay para kang life.

Habang naglalakad ako sa corridor marami ang bumabati sa akin ng 'good morning's 'hi ate xie2x',buti nlang at marami akng kaibigan dito sa school na nadadamayan ako tuwing may problema,tulad ngayon,pinoproblema ko ang letseng plano ni Sean.

Ano ba ang nakain nya at pinapahanap nya ako?? Ito tuloy,hirap na akng gumala dahil palagi akong hinahanap ng mga alipores nya.

"xiera?"

Oh.no.that.voice.

"xiera,please baby talk to me"

Baby-hin more mukha mo! Isa pa to sa pinoproblema ko eeh!

Aalis na sana ako pero hinawakan nya ang kamay ko.

"please,give me another chance."

Deep breath "No." with that I left. Narinig ko na tinawag nya ako pero hindi ko Siya nilingon at dumeretso sa Classroom.

Pag pasok ko dun lng din nag simula ang klase kaya agad akng umupo at nag simula na si Ms.Fajardo sa alien language nya-------este discussion.Agad naman akng na bored kaya nilibang ko ang aking sa pagdo-doodle art sa likod ng notebook ko.Maya't maya ay tinamad din ako and I feel sleepy,ngunit nagising ang aking kaluluwa sa 3 tao na pumasok sa room.

Lord?Bakit??

"I'm Sean,and I am your new classmate.Please take care of me."

BULLSHIT.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 07, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

MY GIRLWhere stories live. Discover now