Prologue

16 0 0
                                    

"So deep." The woman moaned. 

Tanging halinghing at ungol lamang ang maririnig sa silid na nagngangalang Seven. Isang sikat na media influencer na maginoo ngunit medyo bastos. 

"So big..." Seven deepened the thrust sa babaeng katalik. 

Walang tigil sa pag-ulos ang binata dahil nararamdaman niyang malapit na siyang labasan at ganun din ang dalaga. 

He groaned when he finally cum. Agad itong tumayo at agad na pumasok ito sa banyo para linisin ang sarili. 

"She's familiar." Sabi nito sa sarili habang hinahayaan ang tubig na dumaloy sa buo niyang katawan. 

Hindi niya lubos na maaninag ang mukha ng dalaga dahil sa theme ng kanyang birthday na dapat naka-mask ang lahat ng bisita.

Habang siya ay naliligo ay bigla niyang naalala ang dating mukha ng kababata na minahal niya. Inaala-ala ang panlabas na anyo nito, mula ulo, buong mukha pati ang katawan nito. Pilit niyang pinagkukumpara ang dalawa dahil mas pinapaniwalaan niya ang kanyang sarili na parang tama ang kanyang hinala. 

Matapos ang kanilang graduation noong highschool pa lamang sila ay na-aksidente ang kanyang kababatang babae at yun na ang kanyang pinakamasamang ala-ala na ayaw na niyang balikan pa. 

Naiinis na tinapos niya ang kanyang pagbabad sa tubig at nag-towel. Nang matapos ay di pa siya tuluyang lumabas sa comfort room at nakasandal lamang ito sa hamba ng pintuan. Nakahalukipkip ang mga braso nito sa kanyang dibdib habang pinagkatitigan ang babaeng nakatalik na mahimbing na natutulog sa kanyang kama. 

Biglang tumunog ang kanyang phone kaya dali-dali itong naglakad papunta sa bedside table at sinagot. 

"Boss." 

"Oh?" tamad na tanong nito. Nakalagay naman ang isang kamay nito sa kanyang bewang. 

"Nahanap ko na siya Boss. Saan mo gusto magkita?" he gasped, then he ended the call.

From his lazy expression changed into eagerness. Dali-dali niyang dinampot ang kanyang pantalon na nasa ilalim ng kama saka kumuha ng limang libo sa kanyang pitaka at iniwan ito sa tabi ng dalaga. 

Sinunod naman nito ang polo na nasa paanan ng kama at sinuot. Sinuklay niya ang kanyang buhok gamit ang mga kamay saka dali-daling lumabas ng kwarto. He texted the private investigator that he hired kung saan sila magkikita. 

When he arrived at the Acustica Bistro palinga-linga ito sa paligid, hinahanap ang lalaking naka-long sleeve na itim at may cap. Nang makita ay patakbo itong naglalakad sa lalaki na naka-upo sa may dulo. 

The private investigator named Jacob handed him an envelope. "Andiyan na lahat ang gusto mong kailangang malaman sa babae boss, pero may gusto akong sabihin sayo kung ano ang natuklasan ko kagabi sa babaeng pinapahanap mo sakin." Sabi nito. 

Umakto itong di nakikinig habang ini-isang buklatin ang bawat pahina. Napansin nito na tumigil sa pagsasalita si Jacob at tinititigan siya kaya tiningnan niya ito. "Continue." 

"Isa siyang waitress sa isang bar at estudyante." Napatigil sa pagbabasa si Seven dahil sa gulat. "Sinundan ko siya kagabi, may pinuntahan siyang condo at balita ko ay may party na ginanap kagabi at siya ay binayaran upang magpasaya ng mga lalaki." 

'He's not just a waitress?' Seven thought.

"Anyway, thank you for this. Aalis na ako." walang emosyong sabi nito at bitbit ang envelope. 

Nang makalabas si Seven ay saka lamang napagtanto ni Jacob na di pa pala siya nabayaran. "Text ko na lang mamaya." nadismayang sabi nito sabay kamot sa batok nito. 

Nang makabalik siya sa kanyang condo ay nahagip ng kanyang mga mata ang babaeng nagbibihis pa lamang ng kanyang damit. 

"May I know what's your name?" Seven asked. Agad namang lumingon ang babae sa kanya saka ito ngumiti. 

"Corinne, but you can call me Rinne." sagot nito pagkatapos niyang masuot ang damit. Naka-pantalon na din ito at nakahanda na ang bag niya sa kama. 

"Anyway, thank you nga pala sa 5k." nakangiti nitong sabi sabay pakita sa kanya ang limang libo. "Mauuna na ako." Nagmamadaling sabi nito at tuluyan na siyang iniwan sa kanyang kwarto. 

His best friend. The love of his life. "Alam kong ikaw yan Corinne, are you... pretending?" He clenched his fist. "I'll make you mine, at this time? I won't let you go."











Sex TapeWhere stories live. Discover now