Sex Tape 2: The Clip.

9 0 0
                                    

CORINNE

Someone knocked on my door so expected that he's already here. "Corinne? Si Seven 'to." Right. He's here.

Agad akong tumayo mula sa pagkaka-upo sa couch at lumapit sa pintuan. Pagkabukas ko ay iniluwa nito ang lalaking magulo ang buhok pero naka-polo at pants. Napangiwi akong pinagmasdan siya dahil sa itsura niya ngayon. Para sa isang lalaking sikat... Hindi ako kumportable.

"Anyway, I'm not going to beat around the bush. I just want to know why are you doing this?" I casually asked. I thought he will answer me right away but instead he just stared at me. And I'm wondering why.

"What?" I asked. He awkwardly smiled and motioned his hand inside my condo. "'Di ba ako welcome?" I just realized what he meant so I opened the door wide so he can enter.

"Umupo ka lang diyan sa couch." sabi ko, sinara ko naman ang pinto ngunit nanatili akong nakatayo sa hamba ng pintuan. I folded my arms into my chest and stared at him.

Sitting with his knees far apart, he grinned at me.

"Answer me, why are you doing these?" I asked again without looking away.

"Why? 3 reasons." sabi nito. Ipinakita pa nito ang tatlong daliri sa akin na animo'y nagbibilang.

"First, I like you. Second, I like you a lot. Third, I want to make you mine."

Napa-iling na lang ako dahil sa sinabi niya at napa-facepalm na lang. Seriously, what's with him? Pagkatapos ng nangyari sa amin noong may party sa kanila ay napapa-isip ako kung paano niya ako nakilala. Paano niya nalaman ang pangalan ko at bakit kami palaging pinagtatagpo at kung bakit niya ito ginagawa. As far as I remember, ang theme ng party nila ay magsuot ng mask.

Did he really know that I'm the girl who he had sex that night?

"I really don't believe you honestly." I said. I walk into the couch and sit aside with him. Binigyan ko ng kaunting distansya ang layo namin dahil baka anong magawa nito sa akin.

"Why?" malungkot nitong sabi. Inayos naman nito ang kanyang upo, magkadikit ang dalawang hita nito at humarap sa akin. "I wanna know why." Dagdag nito.

I cleared my throat. "I have a boyfriend."

SEVEN

"I have a boyfriend." Corinne said.

Sa sinabi niyang iyon ay 'di ko alam anong gagawin ko. Para akong binato ng isang sakong semento. After 5 years being apart with her, after that incident. Wala na akong connection sa kanila matapos ang high school graduation namin. Tapos may boyfriend na siya?

"Bakit ka may boyfriend?" malungkot kong tanong. She was complete dumbfounded because of my question. Seryoso ako sa tanong ko.

She move closer to me while squinting her eyes. "Hindi ako pangit." She said. Nararamdaman kong natigilan ako sa nasabi niya kaya mas lalong nagsingkit ang mga mata niya.

I know she's not ugly. She's beautiful, and pretty. She's a goddess!

I smirked. "You're a goddess, it's just that... Hindi kayo compatible nung jowa mo." I gritted my teeth because of annoyance. Iniisip ko pa lang na magkasama sila gusto ko na siyang lunurin. Hinawakan ko naman ang kamay niya kung kaya napatingin siya sa kamay naming magkahawak. "Ikaw ang bagay sakin, tayo ang meant to be." I grinned.

Tinabig niya naman ang kamay ko, and it hurts. "What's your plan?" She asked.

I shrugged. Wala naman kasi talaga akong ibang pina-plano. Gusto ko lang na mapa-sakin siya. I fake a cough. She glanced at me, waiting for my answers. Naalala ko dati, habang stress na stress siya final exam namin bago ang graduation ang dami niyang tanong kada subject. Heto naman ako na na-aamuse dahil sa sobrang determinado niya at ka-kyutan niya dahil palaging nakabusangot. She looks frustrated. Napatawa ako ng mahina.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 22, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Sex TapeWhere stories live. Discover now