"Sacha ơi, có tiếng chuông cửa, ra mở cửa đi con!!"
"Dạ"
Tiếng chuông cửa vang lên inh ỏi, hòa cùng tiếng bước chân rộn ràng ngày càng gần hơn.
Cạch.
Xuất hiện trước cửa là một nữ hài tử nhỏ nhắn đáng yêu, làn da trắng như tuyết, môi nhỏ chúm chím hồng hào đáng yêu, mái tóc dài mềm mượt được buộc gọn lên. Hài tử mang một bộ trang phục với chiếc áo croptop màu trắng với chiếc quần yếm màu đen, vô cùng thanh lịch và có chút trưởng thành.
Một nữ hài tử đáng yêu, anh chàng giao hàng thầm nghĩ.
- Bé con, mẹ đâu rồi?? Nhà mình có bưu phẩm a~~
Anh chàng nghiêng đầu, giọng nhỏ nhẹ nói với nữ hài tử nhỏ nhắn chỉ vẻn vẹn 1m35, mặc cho gương mặt của tiểu hài tử kia bỗng dưng đen lại.
Giựt gói bưu phẩm, tay nhanh như thay áo kí tên vào giấy xác nhận giao hàng. Trước khi tặng cho chàng trai 'dễ thương không đúng lúc' ấy một cái đóng cửa thật mạnh, nữ hài tử tên Sacha nói:
- Anh giao hàng kính mến, hãy để yên cho tôi lùn, năm nay tôi được 29 cái rổ khoai lang rồi! Cảm ơn, hẹn không gặp lại!!
RẦM...
Tiếng cánh cửa đóng sập lại một cách phũ phàng, để mặc người thanh niên tội nghiệp ấy tiêu hóa hết câu nói nói trên.
- Có chuyện gì thế Sacha??
Nghe tiếng cánh cửa rõ lớn, mẹ của Sacha ở trong bếp nói vọng ra.
- Không có gì đâu mẹ ơi!!
Đáp lại lời mẹ, Sacha đi lên phòng.
Xin hân hoan giới thiệu quý vị độc giả, đây là Sacha Ketchum, một quân nhân, và cũng là một nhà lập trình game nổi tiếng của nước Pháp. Cô năm nay 29 tuổi, công việc ổn định, kinh tế không phải là vấn đề, nhưng đời thì vẫn ế, mà em nó chỉ được 1m35 một mẩu mà thôi!
Sacha:..(๑و•̀ω•́)و
Và đương nhiên, đây cũng là thánh Satoshi bất tử nhà chúng ta.
Nếu mọi người đang hỏi vốn dĩ đã xảy ra chuyện gì, thì cứ từ từ, nghe tôi kể lại nè!
___________________________________________________________________
Quay trở lại 20 năm trước.
- Mình đang ở đâu đây??
Một nữ hài tử thân hình của một cô bé 9 tuổi, nhìn một thế giới lạ lẫm, những tòa nhà cao chọc trời, những làn khói bụi hôi hám khó ngửi vô cùng, cùng một bầu trời xám xịt vang vảng tiếng khóc thê lương.
Đó là Satoshi.
Satoshi gãi gãi đầu, cố gắng nhớ rõ mọi chuyện vì sao mình lại ở nơi này!
Lần cuối cùng cậu nhớ, vào một đêm mưa sấm chớp đầy trời, cậu cùng Pikachu và Gou đang chuẩn bị đi ngủ thì đột nhiên, tiếng sét uy thiên giáng thẳng xuống mặt đất. Tiếng sét to và mạnh đến nỗi làm cậu choáng váng. Chính vì vậy, Gou đã bảo cậu vào phòng ngủ trước, để cậu ta xem xét coi chuyện gì đã xảy ra. Sau đó, cậu ngủ thiếp đi và không biết chuyện gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Pokemon Đn] Giúp nhân vật chính công lược cả thế giới
Fiksi PenggemarTác giả: là Ta đây Thể loại: allsatoshi, đam mẽo, ngôn tình, bách hợp (chắc dzậy), nhất thụ đa công, nam thụ nữ cường (có lẽ), sổ tay thần thánh,... Báo cáo là nhân vật thuộc về bác Satoshi Tajiri, nhưng số phận và tính cách của ẻm là của tui. Mình...