chạp 44

2.3K 100 17
                                    

Xin chào may quá, mọi chuyện của tôi đã ổn thỏa lên có thể tiếp tục các bộ truyện xin lỗi vì đã để mọi người đậu lâu như vậy 😂😂. Với cả wattap cần nhiều dung lượng mà máy tôi sắp không chịu được rồi. TVT

-------

Một thời gian sau...

"Giyuu san hình như quần áo của em, chúng bé hơn thì phải?"- Tanjiro cầm chiếc áo ngắm tới ngắm lui rồi mặc vào nhưng vẫn bị bung ra.

"Do bụng em lớn quá thôi..."

"Aa~ em đói~"

"Em muốn ăn gì sao?"

"Ăn Tango, ramen, takoyaki, sashimi, thịt nướng,v..v"

"Em ăn vậy liệu ổn không đấy"

"Em đâu có muốn ăn nhiều vậy đâu nhưng đứa trẻ trong bụng muốn ăn vậy mà."- Từ khi Tanjiro mang thai lần này thì ăn nhiều hơn bình thường, nhưng do không kén món nào cả, nên ăn gì cũng được .

"Vậy để anh đi mua."

Giyuu khoác áo rồi ra ngoài chuẩn bị đi, Tanjiro đứng nhìn với vẻ mặt vô cùng mong đợi...

Nửa tiếng sau..

"Anh về rồi đây. Ta..!"

"Ồ, về rồi sao"

Đột nhiên không hiểu sao Tanjiro lại đứng trên sà ngang của trần nhà, đi lại trên đó, lắc mình đung đưa.

"Em làm gì trên đấy vậy, đứng im ở đấy anh sẽ lên đưa em xuống!"

"Nhảy xuống đây liệu người có nguyên vẹn không nhỉ?"- Một nụ cười tà ác thoáng qua, trong mắt Giyuu loáng lên một cái

"Tanjiro...Ngươi không phải Tanjiro!!"

"Aiyo~ phát hiện nhanh thật đấy~" - Con quỷ nữ đó nhân lúc Giyuu xuống núi đã nhập vào, ả hiện hình tách khỏi cơ thể cậu.

"Chết tiệt."

"Ấy ấy đừng manh động à nha ta mà sợ quẳng hắn đi luôn đấy và cũng không chắc hắn còn nguyên vẹn đâu hahaha." - Ả ta lấy tay vuốt ve khuôn mặt Tanjiro, sờ soạn đủ chỗ.

"Hừm tên ngốc này dạo này được ngươi chăm khéo nhỉ, béo thật đấy~ nhìn thôi ta cũng muốn nuốt chửng hắn rồi,"

"Các ngươi đừng hy vọng gì nữa, cái thai nào trước sau gì cũng hóa quỷ, không cần ta động tay thì hắn cũng tự chết thôi."

Trong khi con quỷ đang ngồi vu vơ nói nhiều thì Giyuu đã đứng ở đằng sau lưng.

"Chết đi!"

"Hô nhanh thật."- Ả xách cả người Tanjiro vụt lên không trung.

[Pặc]

"CÁI GÌ VẬY!!?"- Ả hoảng hốt tay sờ sau gáy.

"Hai cây kim?" - Con quỷ thẫn thờ nhìn rồi mắt liếc sang bên hoảng sợ.

"Ngươi là ai!??"

"Có thể ta là kiếm sĩ nữ duy nhất không cắt phăng được đầu quỷ. Nhưng nếu giết quỷ bằng độc thì có lẽ thú vị hơn nhỉ ha."

"Kochou."

"Giyuu lâu rồi rồi không gặp."

"Cái gì chứ!!"- Con quỷ khó chịu định đem Tanjiro ra ngoài, đột nhiên chất độc từ cây kim phát tác, bắt đầu khiến cơ của ả mềm nhão không thể di chuyển. Tay không còn chút sức lực, Tanjiro liền bị tuột rơi xuống.

"Tanjiro!!"

Giyuu và kochou chạy đến đỡ người, con quỷ cũng rơi tự do, nhưng ả đã làm một hành động kì lạ, ả đẩy mình rơi nhanh hơn chắn phía sau lưng cho cậu.

[Rầm]

"Tanjiro!!"

"Ha đỡ được rồi..."

"Sao ngươi lại đỡ?"- Kochou đứng hỏi

"Lắm điều quá! im đi."

"Tanjiro."- Giyuu bế Tanjiro dậy.

"Hắn không sao đâu, cơ thể ta giờ mềm như một cái đệm rồi."

"Giyuu mau đưa Tanjiro đi nghỉ đi. Mọi chuyện ở đây cứ giao cho tôi."

Giyuu không nói gì liền xoay người bỏ đi.

"Haiz ya, thật không phục mà."

"Chắc ngươi có nỗi khổ nhỉ?"- Kochou hiền từ ngồi bên cạnh.

"Ta cũng từng là một con người mà, nhưng vì vài thằng đàn ông chó kiếp mà biến ta như này đây."

"Hình như ngươi có con sao?"

"Sao ngươi biết."

"Nhìn vết rạch trên bụng ngươi là hiểu rồi."

"Ha tinh mắt nhỉ, nhưng đáng tiếc nó chết rồi."

"Nó bị thằng chồng khốn nạn bóp chết rồi."- Nói đến câu này ả không thể nói bình tĩnh được nữa, những nỗi buồn sự nghẹn ngào cứ thế mà tuôn ra, niềm u sầu chắc ẩn in sâu trong tâm trí. Kochou ngồi bên cạnh không hỏi thêm.

"Này, con bé bướm, trong tủy ta có một thứ để giúp tên nhóc kia không thai quỷ nữa, ta biết ngươi tìm ra thuốc rồi nhưng chưa đủ để chưa đâu."

"Con bé bướm??"- Kochou cố gượng cười, ánh mắt hoài nghi.

"Nhưng mà...Đổi lại ...Ta...muốn ra đi nhanh chút."
..
.

Tất cả im lặng phút chốc điệp trụ vang lên một tiếng.

"Được."

-Còn tiếp-

Giyu , em có thai rồi tính sao đây ABONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ