Prologue

19 0 0
                                    

"Uy ayun oh!Ayun!"

"Saan ba Kasi"patanong na sabi ni Chealsy habang nakaupo kami sa labasan at nagiintay ng mga stars.


Nagtataka na ako Kung bakit di makita ng pinsan ko ung mga stars na nakikita ko ewan ko ba parang may Mali yata sakin haystt!..


"Tara na nga"Sabi ni Chealsy "Yoko pa eh di pa nga tayo nakakahap papasok na agad?" Pagalit na Sabi ko.
"Bahala ka na dyan papasok na ko" nang pumasok na sa loob si Chealsy ako nalang ang natira dito sa labas.


Habang nakaupo ako sa labasan may biglang pumukol sakin ng bato"Woyy sino ba yun" Pasigaw na Sabi ko then parang Wala namng tao "hmm?siguro mga tambay nanaman un?".

"Nak!Pasok na sa loob tulog na!"Sabi sa akin ni mama,"Sige po"sus naman po di nako bata college nap duhh skl char haha.

"Hay nako namn ni hindi pa ko nakakawish eh"


Nang papasok na ko sa loob bigla akong natalisod tapos may Nakita akong papep sa harap ko. "Ay Ms. Akin po yan"Sabi ng lalaking NASA harap ko "ahh!O Eto po!"Pabebe Kong sabi ehehe.
"Salamat ah buti nalang sayo napunta ung papel"


"Eh ano po bang meron sa papel na yan"Sabi ko namn sa kanya"ay eto ksi req. Para makapasok ako dyan sa University dyan sa may pagliko "Ay dun din po ako magcocollege eh".

"Ahh Ganon!sakto pala eh"Sabi namn nya sa akin. "nak!hindi Kaba papasok bilisan mo namn?"pagalit na sabi ni mama "Ay mama ko yun hehe!huwag Mo nalng pansinin!".Sabi ko namn sa kanya.


"Ako nga pala si Dwayne" Shems sinabi nya name nya sakin wahhh!OMG di ako makahingi wahh!. "ahh sige una nako!bye"
"Ahh hehe bye!". Omg I can't believe is this my true love

"Lia! Ano ba pasok na"




















Love Beyond StarsWhere stories live. Discover now