3

761 43 0
                                    

So Yun na nga pumunta na akong nbs Para gawin Yung pinapa-dare sakin nung dalawa. Nakakahiya talagaaa!!

Pumasok na ako sa nbs, buti naman at naabutan ko pa Yung lalaking Yun, nag hahanap parin sya nang libro kahit may 3 libro na syang hawak, habang pasimple akong tumatabi sakanya ay nasaktuhan namang nakita ko Yung librong matagal ko nang Hinahanap, kukuhanin ko Sana iyon kaso di ko abot Kaya naman nag patulong ako dito sa lalaking toh.

"AHMM.. KUYA PWEDE BANG PAABOT NUNG LIBRO?, DIKO KASE MAKUHA EH" Pag hingi ko nang pabor sa kanya.

Tumingin sya sakin at nag Salita.

"ASAN BA?" Cold nyang pag kakasabi. Holy sh*t ang lalim nung bosses nya mygod! Sa puntong yon ay mabili ang pag kabog nang dibdib ko diko Alam Kung dahil bayun sa kaba o dahil salalim nang noses nya.

"D-DOON" utal utal Kong Sabi saka tinuro ang librong pinapakuha ko. Ewan ko pero kinikilig talaga ako, kahit di naman talaga ako dapat kiligin, Ano Bayan selp wag marupok!.

Kinuha nya na Yung librong si- nasabi ko, ngunit nag iba agad ang reaksyon ko dahil sa puntong yon! Imbis na kikiligin ako e nakaramdam ako nang Inis dahil Imbis na I bigay nya sakin Yung libro ay mas Lalo nya pang tinaasan Yun dahilan Para mas Lalo ko itong di maabot.

Tumingin ako sa kanya nang masama saka nag Salita.

"OGAG KA BA?" Inis Kong Sabi sa lalaking to.

Imbis na sagutin nya ako ay Tumingin lang sya sa libro at di nya ako pinapakinggan.

"HOY! IKAW HA!, GWAPO MO NGA PERO DI NAMAN GENTLEMEN!" pasigaw na Sabi ko.

Nang sinabi ko Yun ay bigla nya nalang akong tiningnan nang masama.

"HOY BABAE KA! DIMO HA AKO KILALA? HA?" payabang na sagot nya.

"OO, DI KITA KILALA, ANO? ANGAL KA?" Matapang Kong sagot sa kanya saka umalis.

"BWISET YUNG LALAKING YON!, GWAPO NGA, PANGET NAMAN NANG UGALI!" Pabulong Kong Sabi sa sarili ko.

Bumalik na ako sa mga kaibigan ko, malayo palang ay kita ng kita ko na ang mga ngiti nung dalawang bruha na Yun.

"O ANO NENG ANONG IG ACC NYA?, DALI S-SEARCH KO NA HABANG MALAKAS PA YUNG SIGNAL DALI!!" Sabi ni Chloe.

"SO ANO? ILANG TAON NA SI POGI?!" pag tatanong rin ni khate.

"DIKO NA-KUHA YUNG IG NAME TSAKA DIKO NATANONG KUNG ILANG TAON NA YUNG LALAKING YON." badtrip Kong pag kakasabi saka kumain.

"ANO?!" sabay na Sabi nung dalawa.

"ANG SAMA KAYA NUNG UGALI!, NAKAKAINIS!". Inis Kong sabi

"SAYANG NAMAN, DI MANLANG NATIN NALAMAN YUNG NAME NUNG POGING YUN." pag aalalang Sabi ni Chloe.

"YUN TALAGA YUNG INAALALA NYO?!KAIBIGAN KO VA TALAGA KAYO?!" pag tataray Kong Sabi.

"DI NAMAN SA DI KAMI NAG AALALA SAYO, PERO ALAM MO NA MINSAN LANG NAMAN MAKAKITA NANG GANONG KLASENG TAO DIBA? YUNG MALA-ANGHEL YUNG MUKHA." pag papaliwanag ni Chloe.

Natawa nalang ako saka nag Salita muli.

"TARA NA NGA! KUMAIN NA ULIT TAYO!, BWISET YANG DARE NYO HA?! NAKAKA-BADTRIP!" Irita Kong Sabi sa ka ang dalawa.

Tinuloy nalang muli namin Yung pagkain namin.

A/N:I hope nagustuhan at naintindihan nyo Yung story HAHAHA, Don't forget to vote :p

Nang Dahil Sa DareTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon