#37

607 40 0
                                    

NZU-ers: vậy là sau một kỳ thi mệt mỏi và căng thẳng thì hôm qua, các NZU-ers đã có một buổi prom đầy sôi động, thoải mái

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

NZU-ers: vậy là sau một kỳ thi mệt mỏi và căng thẳng thì hôm qua, các NZU-ers đã có một buổi prom đầy sôi động, thoải mái. Hội admin xin thông báo Queen và King ss 1 năm nay đã chính thức gọi tên Tấn Phong Thiên Yết khoa Quản trị kinh doanhThiên Xứng Hạo Cầm khoa Thiết kế. Cùng admin nhiệt liệt chúc mừng đôi bạn trẻ này nhé các bác ơi~

Hic hic, thiệt sự là trai tài gái sắc làm con tim cứng rắn của dàn admin tan chảy luôn ó!!!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hic hic, thiệt sự là trai tài gái sắc làm con tim cứng rắn của dàn admin tan chảy luôn ó!!!

Bên cạnh đó, thì ad chắc chắn các bạn cũng rất hào hứng ngồi hóng một loạt drama xảy ra vào hôm qua. Vậy ad xin dành chút thời gian tóm tắt cho các bạn nhé!

1. Ờm, đầu tiên thì ad sẽ quăng drama của cặp đôi Bạch Dương-Cự Giải đầu tiên. Theo như hội admin lượm lặt được, thì đàn chị Khánh Phượng là thanh mai trúc mã của nam thần Bạch Dương. Admin chỉ tóm gọn nó thế lày: thanh mai trà xanh đúng chuẩn các bạn ạ! Ôi, nhớ lại cái khoảnh khắc Khánh Phượng không chịu nổi trước lời đả kích của chị Sư Tử mà phun một loạt lời hống hách được máy quay ghi lại rồi phát trước toàn trường mà ad hả dạ ghê gớm. Dù biết nghiệp lắm nhưng mà hị hị, nó vui~. Còn con bạn ad nó lại cười muốn phun ruột khi Bạch Dương thẳng tay tát cô ta một phát khi cô ta có ý định chạy đến đẩy ngã Cự Giải. Túm lại là, ừm, hai anh chị cũng đã về bên nhau rồi nhá!

2. Sau loạt drama xảy ra ở bên phải cánh gà, thì bên trái cánh gà cũng có một drama hót hòn họt: ờ thì là, đàn chih Huyền Vy khoa Y đã chính thức bị gia đình nam thần Bảo Bình hủy hôn ước. Lý do thì, đơn giản lắm các bạn ạ, Song Ngư đã trực tiếp dắt ba mẹ cậu ấy đến xem cuộc đối thoại đầy tính khinh bỉ, đắc ý của Huyền Vy với Xử Nữ. Theo một tai mắt của admin, thì Huyền Vy đã giơ tay tát Xử Nữ một cái nhưng lại bị mẹ của Bảo Bình tát lại ba cái liền. Nghiệp quật là có thật các bác ạ! Sau đấy, à mà thôi, đoạn này admin xin phép cho các bạn tự đoán mò nhé! Tổng kết drama này thì chị Xử Nữ đã định sẵn là con dâu của ba mẹ anh Bảo Bình rồi đấy, đề nghị mọi người dẹp ngay mưu đồ bất chính!!!!

3. Ôi, đến cái drama của anh Nhân Mã và bạn Song Tử. Ad là ad thấy anh Nhân Mã không hề nghiêm túc với Trinh Tâm rồi. Giờ mới biết, Trinh Tâm là chị họ của Sư TửSong Tử. Tình cảm chị em của họ, ùm, không tốt đẹp! Nên là để phòng trừ hậu hoạn Trinh Tâm làm chuyện gì ảnh hưởng đến Song Tử, anh Nhân Mã đã ra tay trước và thật may, anh đã ngăn được chuyện cổ phiếu công ty ba Song Tử rớt giá thảm hại, lật ngược tình thế. Kết quả là công ty của ba Trinh Tâm đã bị đá khỏi thị trường chứng khoán!!! Đúng là hại người hại mình. Nghe bảo Song Tử biết được mọi chuyện đã tức giận bỏ đi vì anh người yêu giấu mình chuyện đại sự, lại theo nguồn tin khác thì hai anh chị đã kéo nhau ra phía sau hồ nước hôn nhau thắm thiết!

4. Dù đây không hẳn là drama nhưng mà, mọi người có thấy màn đánh ghen của chị Sư Tử với Thiên Tuyết bao ngầu không? Mà giờ ad mới hay Thiên Tuyết lại là em gái cùng cha khác mẹ với Nhân MãKim Ngưu. Mà tình cảm không tốt lắm thì phải, bởi hôm qua ad còn tia được Kim Ngưu rất thảnh thơi xem một loạt drama từ đầu đến cuối cơ mà!!

E hèm, tổng hợp lại, hội admin lại đưa ra thuyết âm mưu bạn học Kim Ngưu là trùm cuối thực hiện loạt drama trên. Video quay lén là do Kim Ngưu đưa cho ban tổ chức, công ty của anh họ Kim Ngưu đã thu mua công ty của ba Trinh Tâm, với cả ad còn nghe phong phanh Kim Ngưu cũng đã nói chuyện với ba mẹ anh Bảo Bình về Huyền Vy vài ngày trước đó.

Chắc hẳn các bạn cũng thắc mắc chuyện giữa nam thần Thiên YếtKim Ngưu thì thế nào? Admin xin mạn phép không tường thuật, vì ad cũng...có biết đâu! Hai đương sự đều từ chối trả lời và không để lộ chút hint hay thông tin gì cả.

Còn về couple Ma Kết-Song Ngư, có lẽ sau drama với anh họ Ma Kết, Hà Vĩnh, cặp đôi vô cùng tin tưởng và yêu thương nhau. Theo Ma Kết đã trả lời phỏng vấn gần nhất, họ dự định sau tốt nghiệp sẽ lập tức kết hôn.

Bài post này là bài dài nhất trong sự nghiệp đăng tin của page. Mọi người đọc rồi thì hãy tận hưởng 2 tháng nghỉ ngơi trước khi bơi vào học kỳ mới nhé!

Thân ái💗

P/s: ad xin mạn phép tắt comment để tránh việc gây war, ném đá, công kích đối với các diễn biến drama nêu trên.

10,859 likes
Comments are blocked

{HOÀN} [Textfic] (12cs) NGỌTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ