wooyoung không tin là nếu bản thân không chủ động liên lạc với san, thì san cũng không thèm liên lạc với mình.
từ cái hôm thi xong đến bây giờ ấy, không có lấy một tin nhắn đến từ san. mà điều buồn cười là dù không có tí tin gì từ người nọ, wooyoung vẫn ngồi ôm điện thoại chờ mỗi ngày, rồi nhảy dựng lên khi những tin nhắn rác đến vì em tưởng đó là ai kia.
xem kìa, trông có khác gì bọn luỵ tình không chứ?
vì vậy hôm nay wooyoung quyết định không đóng vai luỵ tình thấy ghê đó nữa, mà em sẽ trở lại làm một jung wooyoung sexy.
"ai đi bar với tao thì giơ tay."
một dòng tin nhắn quen thuộc được gửi vào nhóm mặc dù em biết rõ là sẽ không có ai chịu đi cùng mình. thường thì cả bọn sẽ đọc rồi lơ đi, hoặc không thèm đọc tin nhắn luôn vì lười.
wooyoung nhắn xong thì đi thay đồ, và lúc em quay lại, chuẩn bị cầm điện thoại rồi ra khỏi nhà thì phát hiện nhóm của họ bùng nổ với hơn hai trăm tin nhắn.
"ủa wooyoung nó đi rồi à?", đến từ yunhoe.
thay vì kéo lên để đọc tin nhắn cũ, wooyoung chọn trả lời trước, "giờ tao mới ra khỏi nhà."
"giờ này đi bar gì nữa, đi ăn với anh em nhà choi nè." - từ pinkiminki
em nhíu mày, "đi ăn gì cơ? sao không ai nói tao?"
"san mới rủ thôi. chắc chuẩn bị nhắn mày đó." - từ k.yoursang.
và yeosang đã đúng. trong lúc wooyoung còn đang đứng suy nghĩ xem nên trả lời tin nhắn như thế nào, thì cuộc gọi từ san đã đến máy. nhưng em không trả lời cuộc gọi, ngược lại còn từ chối.
giống như sợ wooyoung thật sự thay đồ rồi đi bar, em vừa mới từ chối điện thoại là san đã nhắn tin đến ngay.
"đi ăn đi. tôi khao."
với bộ não siêu phàm của wooyoung thì em có thể đoán được một trong ba đứa bạn thân, hoặc là cả ba, sau khi nhận được tin nhắn của mình thì đã đi báo cáo với san, vậy nên cái tên kia mới gấp rút nhắn em như vậy.
nhưng mà em cũng muốn đến xem xem rốt cuộc san muốn giở trò gì, hoặc là xem xem san sẽ giải thích sự biến mất mấy ngày nay của mình như thế nào. vì vậy, wooyoung quyết định chạy đến chỗ hẹn ăn với anh em nhà choi thay vì đến bar.
"wooyoung. ở đây nè!"
wooyoung đánh mắt về phía tiếng gọi, để rồi thở dài một tiếng đầy thất vọng. rõ ràng là san hẹn, nhưng lúc wooyoung đến thì chỉ có mỗi bọn yunho, yeosang và mingi thôi. đến cả jongho cũng chưa thấy đâu.
thế là cả bọn ngồi chờ đến tận nửa giờ đồng hồ nhưng anh em nhà choi vẫn chưa xuất hiện.
"một phút nữa mà cậu ta chưa đến thì tao về." wooyoung tuyên bố với giọng khó chịu.
thú thật thì trong lòng wooyoung vẫn muốn tiếp tục chờ. đến chính em cũng không thể hiểu nổi bản thân nữa. người ta bơ em hơn cả tháng liền, biến mất khỏi cuộc sống của em, đáng ra em phải giận san thật nhiều, sau đó đá bay người ta ra khỏi đầu mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
sanwoo ☂︎ bây bi bôy
Fanfictionnói ngắn hiểu nhiều: wooyoung lỡ chơi truth or dare xong bị thách đè choi san nhưng mà chuyện đâu có dễ nên cả fic vẫn chưa được đè choi san nhưng mà bùm chíu sao đó choi san thu phục được wooyoung =))) © _fxrnwooh @ wattpad