“Good day everyone, we’re here for the next Miss Churva Kemeru 2014 *Clap clap*”
“Here’s the first candidate. Miss Jei Cruz *Clap clap*” lumabas na ako galing sa back stage at naglakad ng parang nagpa-fashion model sa isang runaway papalapit sa Host.
“Here’s your question Miss Jei Cruz” tanong sakin ng Host “Kung wala si Batman, sinong bahala sayo?”
“Thank you for that wonderful question. Kung wala na si Batman, si God ang bahala sa akin, I thank you.” Basta may maisagot, bahala na si Batman xD
“Thank you for that inspiring answer Miss Jei Cruz.” Naks! Inspiring talaga ang ginamit na term ah ;)
Lumakad na ulit ako ng pa-cat walk patungong backstage. Nakita ko si Kirsta na naghihintay sa pagtawag ng pangalan niya. Btw people, Kirsta ang gusto kong itawag sakanya pero Krista talaga ang name niya, okie?
“The second candidate is Miss Krista Smith.” Nagsi-palakpakan ang mga audience habang naglalakad si Kirsta ng pa-model. “Ito ang iyong katanungan Binibini.” Binuklat nito ang envelope “Bakit mahirap huminga kapag nakalabas ang dila?” tanong ng Host sa kanya.
“Oh my G. Maraming thanks for that splendid question.” Talagang may pagka-conyo-ish ang pananalita niya. “Because kapag we open our mouth, we can’t breathe properly eh, I thank youuu! MWAHHH!!” nag-flying kiss pa siya sa mga audience at nagsihiyawan naman ang mga kalalakihan.
“Thank you for that conyo-ish answer Miss Krista Smith.”
“The third candidate is Miss Mika Castillo.” “Here’s your question.” “Ano ang kasarian ng chicken?”
“Lubos akong nagpapasalamat sa napaka-gandang katanungan. Ang chicken ay masasabi kong babae sa kadahilanang may salitang CHICK na ang ibig sabihin ay babaeo chix. Wala naman sigurong chix na lalaki. At kapag iyong binasa ng mabilis ang chicken ay parang may HEN na salita na mabibigkas. Ang ‘Hen’ ang tawag sa babaeng manok kaya ito ay masasabi kong babae. Basta yun na yun, I thanks you.” Ayos na sana yung sagot niya kaso nag-english pa -_-
“Thank you for your novel-like answer, Miss Mika Castillo.”
“The fourth candidate is Miss Loraine Rivas. Here’s your question.” “Ano ang pinagka-iba ng black out sa brown out?”
“One time, kinulayan ng kapatid ko yung buhok niya ng black.”
“Bakit naman niya kinulayan yung buhok niya ng black?”
“Dahil black ang buhok niya.” Tumango nalang ang host kahit di niya na-gets xD
“Thank you for that non-sense answer, Miss Loraine Rivas.”
“For the last candidate, Ririhanna Knowles. Let’s give her a round of applause *insert scripted clapping audience*.” Her?? Wtf! HE’S A MALE! I’m SHOCKED,REALLY SHOCKED! “Here’s the last question for a beautiful lady like you.” Ew! Beautiful daw! San banda?! XD haha
“Woohh! I LOVE YOU, RIRIHANNA‼”
“YEAH! Pa-kiss ako sa kuko mo!”
“Ang ganda mo Ririhanna! Woooh‼” sigaw ng mga electric fans niya -_-
“I’m flattered.” Sabi ni Baklang Ririhanna -_-
“Hahaha. Okay, ano ang motto mo sa buhay? And why?” why life is really so UNFAIR?? Bat may sense yung tanong sa kanya?? ARGH!
“Gosh! You’re so pogi, Mr. Host.” Sabay tingin ng malagkit sa Host. I was like “Eww! Over your dead bodyyy, sistahhh!!” sinabi ko lang iyon sa isip ko so no one can hear but me.
“Anyways, thank you for that splendid question fafable-chi. My motto is ‘What is beauty if your brain is empty, BUT we need beauty to make boys crazyyyy!’ sa tingin kochi na di na me need pang i-explain it further kasi direct to the point naman itechiwa at di naman siguro malalim yung sagot ko, rayt? I, lab you, fafa Host.” Yuck! Fafa Host? Anong klaseng endearment iyan?
“Thank you for that beautiful answer Mister Ririhanna Knowles.” Nagsipalak-pakan ang mga audiences at biglang nagsitayuan...
♫I'm feeling sexy and free
Like glitter's raining on me
You're like a shot of pure gold
I think I'm 'bout to explode ♫“PARTY PARTY!” biglang nagpatugtog si Mr. Host ng party party song like Domino by Jessie J.
♫I can taste the tension like a cloud of smoke in the air
Now I'm breathing like I'm running cause you're taking me there
Don't you know? You spin me out of control ♫
“Tugs tug tugs! Yeah! Wooh!” biglang silang sumayaw ng wild and dirty dance. And even my friends are all dancing wildly.
♫ Ooh, ooh, ooh, ooh
We can do this all night
Damn this love is skin tight
Baby, come on
Ooh, ooh, ooh, ooh
Boom me like a bass drum
Sparkin' up a rhythm
Baby, come on!
Ooh, ooh, ooh, ooh ♫Ewan ko! Bigla nalang silang nag-flash mob at nagkaroon ng instant bar dito. WEIRD! Di ko pa nga nalalaman kung sino yung panalo eh.
BINABASA MO ANG
Circle of Friends
HumorEvery barkada has tanga. Every barkada has maganda. Every barkada has may nagmamaganda. The story revolves around the everyday life of the five teens with different lifestyle, traits, behavior, likes and dislikes. Chase and follow their adventures...