"Wala nga Femi Ann.Ang kulit mo talaga kahit kailangan."sagot ni Rome
"Meron nga eh.Sabihin mo na eh
Close naman tayo diba.Ano nga kasi sabihin mo na dali na."
At nag-puppy eyes pa ito.
"Ahhh kasi ahhmmm ah nakakahiya eh wag na lang."Sagot ni Rome.
"Anong nakakahiya?Sapak gusto mo?haler iilan na lang po ang tao dito tsaka hindi nila maririnig ang sasabihin mo."kulit pa nito.
"Ahhhh kasi ganito yon ahhhh ah saka na lang nahihiya talaga ako eh."--Rome.
"asus nahihiya pa siya sa akin.Ako to si Femi ang close friend mo tapos nahihiya ka pa sa akin naman eh.Sabihin mo na Rome dali na.'kulit parin nito.
"Kulit mo talaga sige na nga kasi ahhhhm ahhh may sasabihin ako sayo wag ka sana magagalit at wag mo akong iwasan o layuan."Sagot ni Rome.
"Oo naman noh hindi ko gagawin yon.PROMISE."sagot ni Femi
(Pano kita lalayuan eh crush nga kita hindi ko kayang gawin yon Rome.sabi ng kanyang isip.)
"Ahh kasi Femi matagal na kitang gusto nung una pa tayong magkita ikaw ang dahilan kaya ako lumipat sa katabing upuan mo dahil gusto kong lagi kitang nasa tabi ko at lagi kitang kasama.
Masayang-masaya na ako kapag kasama kitang tumatambay sa waiting shed nagkukwentuhan tayo at higit sa lalo na kapag nakikita kitang nakangiti."paliwanag ni Rome.
Gulat na gulat si Femi hindi niya inaasahan na maririnig niya ito mula ky Rome ang kanyang secret crush.
KILIG na KILIG siya as in KILIG TO THE BONES talaga.
Napipi siya dahil hindi niya malaman ang sasabihin shock talaga siya.
Pano na to?Anong sasabihin ko?Help me God.Hindi ko po to KERI :))
go,go,go,go hahahaha
"Rome seryoso ka ba?Hindi ba ito joke or baka gino-good time mo lang ako."hindi pa rin makapaniwalang sagot ni Femi.
"Hindi ito joke or good time mahal na talaga kita Ms.Femi Ann Medine matagal na hindi mo ba napapansin kapag kasama kita lagi akong nakangiti."sagot ni Rome.
"Ah kasi ..nakakagulat ka naman eh.'--FEMI.
"Mahal kita okay?Pwede ba kitang maging GF?"TANONG ni Rome.
BINABASA MO ANG
"My Secret Crush"[One Shot Short Story]
Short StoryI wrote this story habang tinuturuan at ginagawaan ko ng facebook account ang friend ko. Kaya medyo magulo ata hahaha (pero mas magulo ang utak ko xDD) ENJOY READING :))