Chương 27: Thế giới 2: Đại thần thành "cẩu" sao chép (1)

2 1 0
                                    

Tiểu mỹ nữ ngồi bên cạnh Trịnh Li đem đầu lại gần, thấp giọng nói chuyện bên tai Trịnh Li, những lời nói kia một câu so với một câu càng ác độc hơn.

Trịnh Li không thể nào không nghe thấy.

Sau khi xuyên qua, cô liền phát hiện chính mình trở nên nặng nề, đúng lúc thấy……

Trịnh Li đờ đẫn nhìn cánh tay đầy thịt của chính mình và cặp đùi so với người khác còn muốn thô hơn, có chút phản ứng không kịp.

Cô…… Lại béo như vậy?!

Không đơn giản là béo……

Trên tay Trịnh Li cầm một cái di động, cô nhìn về phía di động, sau đó phát hiện…… Trên màn hình di động mơ mơ hồ hồ xuất hiện ảnh ngược một gương mặt.

Đó là một gương mặt thật lớn, so với tiểu mỹ nữ bên cạnh lớn hơn rất nhiều, hơn nữa cố tình đôi mắt trên gương mặt này lại phi thường nhỏ.

Trịnh Li ngay tức khắc không còn có ý định mở camera trên di động để nhìn kĩ gương mặt mới của mình.

Hiện tại cô còn có thể đem nước thuốc trí lực đổi thành nước thuốc mị lực không?

Thời điểm Trịnh Li phát ngốc, tiểu mỹ nữ đột nhiên tự đem chén canh trên bàn đổ lên người, sau đó kêu lên một tiếng sợ hãi rồi đứng dậy: “Tưởng Hân Mộc, cậu làm cái gì vậy?”

Trịnh Li cuối cùng phục hồi tinh thần, không còn rối rắm dung mạo chính mình nữa.

Tiểu mỹ nữ này là…… Muốn hãm hại cô?

“Tưởng Hân Mộc, tôi muốn cùng cậu nói chuyện thật tốt, cậu làm cái gì lại đem canh đổ lên người tôi?” Tiểu mỹ nữ lã chã chực khóc mà nhìn Trịnh Li, người xung quanh cũng đồng thời đều quay lại đây, phẫn nộ nhìn Trịnh Li.

Thậm chí còn có nam sinh buông chén đũa, ánh mắt nhìn như sẽ lập tức lại đây vì tiểu mỹ nữ xả giận!

Tiểu mỹ nữ này rất có thủ đoạn a~

Trịnh Li cầm lấy mâm đồ ăn chất đầy kia của nguyên chủ, đem thức ăn bên trong trút xuống đầu tiểu mỹ nữ.

Tính cách Trịnh Li vẫn luôn rất tốt, sẽ không đi so đo cùng người khác, nhưng điều đó không có nghĩa là ai cũng có thể tùy tiện hãm hại cô.

Kiếp đầu thân thể cô không tốt, trước giờ đều là mọi người nhường cô. Còn ở nhiệm vụ đầu sau khi xuyên, cuộc sống của cô từ đầu đến cuối đều bình bình đạm đạm, trong sinh hoạt không gặp cái người xấu gì trừ đôi cha mẹ cực phẩm(1), về sau lại gả cho Chu Tuấn Lâm...

(1): trong convert ghi là cực phẩm đồng học nhưng theo như mình đọc thì thế giới 1 bạn bè chị nhà cx ok không có vấn đề gì nên mình mạn phép sửa lại :))

Chu Tuấn Lâm đem cô bảo hộ kín không một kẽ hở, người trên mạng nói xấu cô một câu đều không được, cô một chút uỷ khuất cũng chưa chịu qua.

Được rồi, người trên mạng đều giống như không ai nói bậy về cô, sau khi Chu Tuấn Lâm công khai cô chính là người lúc trước thu lưu hắn, sau kiên trì ủng hộ hắn, người trên mạng liền đối với cô một mảnh khen ngợi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 21, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Xuyên nhanh cứu vớt nhân sinh người thắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ