PAKIRAMDAM ni Sabrina ay mababaliw na siya ng mga sandaling iyon. Ni hindi na niya maalala kung papaano sila nauwi sa ganoong tagpo ni Ryle. Ang natatandaan lamang niya ay naroon sila upang simulan ang pagdidisenyo sa townhouse na nabili niya. Hindi niya akalain na aabot sila sa ganoon.
Sinubukan niyang paganahin ang kanyang isip ngunit mas nanaig ang kahinaan ng kanyang katawan.Sa muling paglalapat ng kanilang mga labi tila nawalang parang bula lahat ng masasakit na alaala na dinulot ng binata sa nakalipas na taon.
"Ryle... " paungol na sambit niya sa pangalan ng binata na ngayo'y walang tigil sa pagsamba sa kanyang katawan.
Di niya maiwasan ang pagliyad habang nararamdaman niya ang mainit na hiningan ng binata na ngayon ay nasa pagitan ng kanyang mga hita.
She could feel his tongue invading her insides and it made her moan like a wanton lady.He pressed her middle finger inside of her that made her shiver. Marahan siyang napasabunot sa buhok ng binata na patuloy ang pagpapaligaya sa kanyang katawan.
Alam niyang mali pero saka na niya iisipin pa ang resulta. Sa ngayon mas pipiliin niyang sumuko sa apoy ng pagnanasa na muling binuhay ng binata.
Naging mabilis ang paggalaw ng daliri ng binata kasabay ng pananalakay ng dila nito. Hindi na niya alam kung saan ipapaling ang kanyang ulo.
"Ohhh.. Ryle.. " paulit ulit niyang sambit.
She could feel her insides tightening while his middle finger comes in and out of her crystal.
Sa ilan pang galaw ay tila may sumabog sa kanyang kaibuturan. Nanginig ang kanyang katawan habang habol ang kanyang paghinga. Naramdaman niya ang muling pagdampi ng mga labi ni Ryle sa kanyang mga hita. Muli nitong hinagkan ang kanyang katawan hanggang sa magtagpo ang kanilang mga labi.
Tila may sariling isip ang kanyang mga kamay na nagtungo sa laylayan ng suot nitong t-shirt at marahan hubarin iyon.
Di nakaligtas sa kanya ang mahinang pagtawa nito. Nag init ang magkabilang pisngi niya ng matanto ang kanyang ginawa.
Muli siyang siniil ng halik ni Ryle. "You're so lovely my ever shy kitten" he murmur against her lips.
Hindi niya alam kung papaano tutugon.
Muling pinalalim ni Ryle ang halik na tinugon naman niya ng buong init. Huli na ito. Hindi na ito mauulit pa. Wika niya sa kanyang isip.
Muli ay nagpaubaya siya at nagpaalipin sa bawat paghalik ng binata sa kanya. Ngunit nakaramdam siya ng takot ng maramdaman niya ang buong kahubdan ng binata.
Hindi niya alam kung kakayanin ba niya. Kailan nga ba ang huli nilang pagtatalik?
Napaigtad siya ng muling dumapo ang mga labi nito sa kanyang dibdib.
"I'll be gentle sweety. Trust me. " malambing na wika ng binata na tila nabasa ang pag aalala sa kanyang isip.
Bahagyang iniangat niya ang kanyang ulo upang pagmasdan ang kanyang pagkalalaki. Napalunok siya dahil tila mas lumaki pa ito at mas lalong tumikas sa paglipas ng panahon. Mas tumindi ang kabog ng kanyang dibdib ng mga sandaling iyon.
Napapikit siya ng maramdaman niya ang sandata nito sa bukana ng kanyang hiyas. Muli lumapat ang mga labi ni Ryle sa kanyang mga labi habang dahang dahang pumapasok ang sandata nito sa kanya kanyang pagkababae. Impit siyang napaungol dahil bahagya siyang nakaramdam ng hapdi ng tuluyang bumaon ang pagkalalaki nito sa kanya. Agad din namang napalis ang hapdi ng marubdob siyang halikan ng binata kasabay ng dahang dahang paggalaw nito sa kanyang ibabaw. Hanggang sa tuluyan ng napalis ang hapdi at napalitan na lamang ito ng maluwalhating sarap.
Hindi nilubayan ni Ryle ang kanyang mga labi habang papabilis ang paggalaw nito sa kanyang ibabaw. Kusang pumalupot ang mga binti niya sa balakang ng binata. Ang kanya mga kamay ay may sariling isip na patuloy sa paghaplos sa matipunong katawan ng binata.
Aaminin niya, nangulila siya sa mainit na bisig ng binata. Ilang gabi ang nagdaan na ninais niyang muling maramdaman kung paano siya paligayahin ni Ryle. Sa unang dalawang taon ng paglayo niya ay gabi gabi siyang dinadalaw sa panaginip ng mga maiinit na sandali nila ng binata.
At tila ba siya nananaginip lamang ng mga sandaling iyon. Hindi na niya inawat ang sarili sa pag ungol sa ligayang dulot ng muling pag iisa ng kanilang katawan.
"You're so delicously tight sweety. You're driving me crazy. " he said while panting
Sinalubong niya ang bawat pag ulos ng binata. She started sucking his tongue. She heard him groan like a wild lion. He suckled her lower lips. He began kissing her neck. Sucking and nibbling it. Mas naging malakas ang kanyang pag ungol kasabay ng mabilis na pag ulos ng binata.
Muli niyang naramdaman ang paghigpit sa kanyang puson. Tila ba may nais siyang maabot at sa huling tatlong pag ulos ay tila may sumabog muli sa kanyang kaibuturan. Fireworks suddenly appear as they both reach their peak.
She can feel hot fluid spurting inside her.
Mahigpit ang naging pagyakap ni Ryle sa kanya. Mabilis na mabilis ang paghinga nito. Dinig na dinig niya ang mabilis na tibok ng puso ng binata.
"You're mine, just mine Sabbie. " mahinang usal nito sa pagitan ng kanyang leeg.
Hindi siya makapag isip dahil hinihila na ng antok ang kanyang kamalayan. Saka na niya pakakalimiin ang lahat.
BINABASA MO ANG
The Sexy Deal
عاطفيةIsang pagkakataon ang sinunggaban ni Sabrina upang tuluyang mapalapit sa taong matagal ng hinahangad ng kanyang puso. Si Ryle Santiago. Sumugal siya ngunit sa kanyang pagsugal kayanin kaya niya ang walang kasiguraduhang ugnayan nila? Papaano kung du...