Dạo đầu

2.1K 91 5
                                    

Tựa: Một Chút Đáng Yêu

Bối cảnh: Có một đám nhóc ngày xưa cùng một khu xóm chơi với nhau rất thân. Mỗi đứa là một cá thể, cá tính riêng và quan trọng là tụi nó đều đẹp trai vãi! Mấy em gái nhỏ tuổi trong xóm đổ ầm ầm do là tụi nó rất thích cái cảnh cả đám chục thằng con trai đá banh xong rồi ôm nhau, hít lấy hít để cái mùi mồ hôi. Eo ôi đàn đích thực!

Tụi nhóc này ồn ào lắm, tận 12 đứa cơ mà. Ngày nào cũng đi oanh tạc: hết chọi đá vô cửa kính nhà người ta rồi xả lũ ở mấy cái cây bonsai. Làm cho mấy bà cô hàng xóm không lúc nào nghỉ mồm. Mấy bả còn dặn tụi con gái cưng trong nhà không được tiếp xúc với cái tụi đực rựa này. Mấy bé cũng ngoan lắm, dạ vâng nhưng cứ thấy thằng nào cười với mình một cái là quên sạch mấy lời mẹ bảo ngay.

Đến năm tụi nó 14 tuổi, trưởng thành và chín chắn hơn chút. Từng đứa bắt đầu nêu lên ước mơ của riêng mình, thề thốt cởi truồng tắm chung một cái bồn với nhau. Chúng nó thề cái gì vậy nhỉ? À thì là sau này nếu có nổi tiếng, thành ca sĩ, súp bờ men hay racer bóc đầu cua mỹ nhân cũng đừng quên nhau. Lời hứa non nớt thuở dại khờ ấy, thề mà lại khắc sau trong từng trái tim của bọn trẻ nít.

_____________________________________________
In4 của các anh đẹp trai:
@Sukchoipong: Hyunsuk

@pandapark: Jihoon

@Yoshiisnotaracer: Yoshi

@gAmeR: Junkyu

@mashiiiI: Mashiho

@CEOJaehyuk: Jaehyuk

@hamadaasahi: Asahi

@godYedamn: Yedam

@Dobbynotme: Doyoung

@real___naruto: Haruto

@uwujeong: Jeongwoo

@hiimjunghwan: Junghwan

_____________________________________________
19/08

|TREASURE| Một Chút Đáng Yêu - TextficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ