[LongficlNonSA][T][Luhan and Fictional Girl] Maybe I Still Miss You

5.4K 31 14
                                    

Hế lồ cả nhà ~ Jinnie đã trở lại ~ *nhảy múa* như đã thông báo ở bên acc cũ, Jinnie sẽ tiếp tục post các fic mới sang bên acc JinnieGenie95 này :D Còn lí do thì...vì một số trục trặc kĩ thuật :D

Như đã nói, lần "comeback" này Jinnie sẽ tiếp tục mang tới cho các EXOtics một fic mới cũng từ author HyeNa (có lẽ mọi người cũng đã biết tới em ấy qua fic 121, đúng không nào ~ ^_^ Fic mới lần này có tên Maybe I Still Miss You ~~ ♥ Một fic khá lạ nhé ~ với hình tượng của Tiểu Lộc - Luhannie nhà ta sẽ khác trước rất nhiều, he he... Thôi, không vòng vo nữa, Jinnie post ngay nè ~

Vì fic ra cũng được kha khá chap, nên mỗi tuần Jinnie sẽ post khoảng 1-2 chap, dần dần để lỡ khi nào có trục trặc gì thì hy vọng vẫn có chap dự phòng :P (như lần trước máy nhà Na bị hỏng ý, úi giời, đợi chap dài cổ :(()

OK, now, let's go!!! XD ♥

~ Maybe I Still Miss You ~

Author: HyeNa (Na Chuột Trắng)

Người post: Jinnie (đã được sự cho phép của tác giả :D)

Category: General

Rating: T

Characters: Xi Luhan ( Lộc Hàm - Seo Joo Hyun ( Seohyun )- Anna ( Chương Tịch Linh ) và một số nhân vật khác.

Disclaimer: Các nhân vật trong fic đa phần đều là hư cấu.

Summary:

“Anh có từng nghĩ chúng ta căn bản thuộc hai tầng lớp khác nhau không? 
Em thì có, em không đủ tự tin để đứng cạnh một người hoàn hảo như anh, em xin lỗi”

“ Em dám từ chối yêu cầu của tôi sao? Càng ngày càng lớn mật rồi nhỉ?

Nếu dám bước khỏi căn nhà này nửa bước, tôi sẽ hoàn toàn coi em không có trên đời!”


“ Cuộc hôn nhân này hoàn toàn không theo như ý anh sao? Làm ơn cho em biết

Em làm gì sai sao? Chẳng phải anh từng nói anh sẽ từ từ bồi đắp tình cảm?”

A/N :

- Lần thứ hai viết fic về EXO, lần đầu tiên dành riêng một fic cho Anna- Luhan. Ai không thích làm ơn click back, đừng gây war nhé 

- Fic này có rating T nên nó hot một chút ^.^ Dù Na mới 15 tuổi nhưng vẫn thích trải nghiệm thử cảm giác viết fic như thế này ( Rùng mình qá T_T )

- Vì là Na bh học lớp 10 ^.^ Tốc độ post chapter sẽ chậm một chút, nhưng yên tâm là Na vẫn có thể onl fb để m.n hỏi thăm tình hình tin tức.

- Fic này Na quyết định lấy Seohyun unnie iêu dấu của Na làm nv phản diện. Hừm…con người ta đôi lúc sắp xếp nhân vật mà mình iêu làm nv phản diện cũng là một cái hay ( Ai là shipper nhà KyuSeo thì giơ tay cái ) - Ôi…..*thở dài* Dù biết 121! Hãy nhớ những gì anh nói… là tác phẩm thành công nhất từ trước đến nay của Na nhưng không biết Maybe I Still Miss You có phá kỉ lục không đây???

- Cuối cùng, Na tặng fic này cho tất cả các rds thân iêu bias HanNa shipper cũng như các rds khác

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 22, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[LongficlNonSA][T][Luhan and Fictional Girl] Maybe I Still Miss YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ