Brylle Calderon

26 8 2
                                    


Habang Nag s-scroll down ako sa newsfeed ko sa facebook may napadaan na profile picture na sobrang nakakuha ng atensyon ko talaga .

Siya si Brylle Calderon , famous siya dahil halata naman sa display photo/picture or 'dp' kung tawagin ng iba .

1 minute palang kase ang nakakalipas pero umani na ito ng 2,000 likes with heart react at iba pa .

Halos isang buwan na rin simula ng maging isa ako sa taga hanga ni brylle . At nasa punto na ako ngayon na gusto ko ng i-level up ang pagpapa-pansin ko sa kaniya so naisipan kong mag-message sa kaniya ngayon .

Ang kaso lang ...

"Anong sasabihin ko ? "

Yikes !

Sabagay first conversation lang naman diba so pwede na yung hi lang ?

"Kung Hi lang naman ang i-me-message ko ,mukhang malabong mapansin niya ang message ko sa dami ba naman ng nagme-message sa kaniya ,arghhh ano na ?.."

Hayst.. Bahala na nga !

Crysel typing...

Hi, good morning ,gusto ko lang sabihin na isa ako sa magiting na taga hanga mo , sana mapansin mo ang mensahe kong ito, goodluck sa first pictorial mamaya! Fighting !

"Eh? Parang ang OA naman ! Luhhhhh aish!"

Crysel re-typing..

Hi, Goodmorning , Goodluck sa first pictorial mo mamaya , fighting !

-yourNegativeOneNumberFan

Sent📮

"Hushhhh.. Na sent ko na din sa wakas !"

Kyaaaaahhh sana mabasa niya ..

To: Brylle

Hi, Goodmorning , Goodluck sa first pictorial mo mamaya , fighting !

-yourNegativeOneNumberFan

Seen

Brylle typing..

"Oh my geee!!! nabasa niya ! At ngayon nagttype na siya ! Kyaaah !!"

1 new message from Brylle Calderon

From: Brylle

Thank You for supporting me ! And i hope to see you soon!

Oh my god ! Did he just say na gusto niya ako makita sa personal ? Like whuuuut ??

KKYYyyaaaahhH--

*tok*tok*tok*

"Ate , bumaba kana daw sabi ni mama ,mag almusal kana daw , wag ka ng mangarap diyan !"

Sigaw ng kapatid kong bunso na si Alyssa .

Binuksan ko ang pintuan at hinarap ko si alyssa tapos itinapat ko sa mukha niya ang coversation namin ni brylle .

Brylle Calderon (Completed)Where stories live. Discover now